ปัญหาTRUE Internet 1 สัปดาห์แล้วยังแก้ไขปัญหาไม่ได้ (เทียบกับของ 3BB)

กระทู้คำถาม
ที่บ้านใช้บริการอินเตอร์เนททั้งของ true และ3ิbb

วันอาทิตน์ที่ 5 มิย 59 พบว่าสัญญานอินเตอร์เนทหาย เล่นไม่ได้ทั้งคู่
เนื่องจากแถวบ้านมีงานก่อสร้างถนน มีการย้ายเสาไฟฟ้า โดยเสาได้ปักมาตั้งแต่เดือนกุมภา
การไฟฟ้าได้เริ่มเดินสายไฟมาแนวใหม่ตั้งแต่เดือนเมษายน และทยอยตัดสายไฟและสายสัญญาณต่างๆ
จากแนวเสาไฟฟ้าเดิม ซึ่งผู้ให้บริการต้องเดินสายในแนวเสาไฟฟ้าใหม่เอง
***จึงคาดว่าสายสัญญานเนทน่าจะโดนตัดทิ้งจากแนวเดิม***

เย็นวันที่ 5 มิย จึงโทนเข้า call center ของทั้ง 2 บริการ ปรากฏว่า

- 3 bb สามารถนัดช่างได้เลยในวันรุ่งขึ้น ไม่เกินเที่ยงของวันจันทร์ที่ 6 ช่างโทรมานัดและตรวจสอบสัญญานให้
ช่างแจ้งว่าสัญญาณ adsl ตอนนี้ยังไม่เดินใหม่ มีแต่ไฟเบอร์พร้อมให้บริการ (จริงๆอยากใช้ไฟเบอร์มานานแล้ว
เลยตัดสินใจสมัครและชำระเงินเมื่อวันศุกร์ มาบริการรับชำระถึงที่ทำงาน)

- true นัดช่างได้วันอังคาร กว่าช่างจะมาแก้ไขก็บ่ายวันอังคาร ซึ่งผมไม่อยู่บ้านจึงไม่สามารถเช็คได้ว่าเรียบร้อยหรือเปล่า
ปรากฏว่าว่าตอนเช้าวันพุธแม่โทรมาบอกว่าโทรศัพท์และเนทที่บ้านยังใช้ไม่ได้

- วันพุธ โทรเข้าcall center ใหม่ แจ้งเนทเสีย บอกว่าจะมีช่างติดต่อกลับมา
วันพฤหัสช่วงบ่ายมีcall center โทรเข้ามาถามว่างานที่ซ่อมเรียบร้อยมั้ย ซึ่ง ณ ตอนนั้นผมยังไม่ได้รับการติดต่อนัดแนะจากช่าง
ผมเลยบอกเดี๋ยวอีก 5 นาที ให้โทรมาใหม่ขอโทรถามที่บ้านก่อน ปรากฏว่าวางสายไปแป๊ปเดียว call center โทรกลับมาใหม่ว่าติดต่อช่างแล้ว
ยังไม่ได้เข้าไปซ่อม ****TRUE ไม่มีการประสานงานกันก่อนที่จะโทรหาลูกค้ารึไง****

- สรุปแล้ววันพฤหัสทรูก็ยังไม่ได้เข้าไปซ่อม

- เช้าวันศุกร์ โทรเข้าไปแจ้งอีกรอบ บอกต้องนัดคิวอีกอย่างน้อย 2 วัน เลยบอกว่าใช้เวลาตั้งแต่วันอาทิตย์
***TRUE ยังไม่มีคำตอบอะไรให้ลูกค้าเลย ยังจะมานัดช้าาาาาาาอีก call center บอกจะทำเคสด่วนให้ ไม่เกินเที่ยงจะมีช่างโทรมานัด***
สรุปทั้งวันศุกร์ยังไม่มีช่างโทรมานัดเลย เนทและโทรศัพท์บ้านยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม

เริ่มปลงกับทรูแล้ว เดี๋ยวรอไฟเบอร์ของ 3bb มาติดตั้ง จะได้ยกเลิกของ True ซะที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่