อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้แม้ตอนฝนหยุดตกแล้ว ที่ไหนเป็นบ้างคะ?

โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วตั้งแต่ 21.00 ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าจะสามารถต่อสายได้อีกครั้ง 22.00น.
แจ้งหมายเลขเน็ตบ้าน ultra hi speed ไป ก็บอกว่าเลขไม่ถูกต้อง
คือต้องทำยังไงคะ รออย่างเดียว ???
เป็นทุกครั้งที่ฝนตก แม้ฝนจะหยุดตกแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้เลยค่ะ
แบบนี้ควรจะเปลี่ยนค่ายใหม่ดีไหมคะ เบื่อมาก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H อินเทอร์เน็ต Mobile Operator
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่