โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วตั้งแต่ 21.00 ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าจะสามารถต่อสายได้อีกครั้ง 22.00น.
แจ้งหมายเลขเน็ตบ้าน ultra hi speed ไป ก็บอกว่าเลขไม่ถูกต้อง
คือต้องทำยังไงคะ รออย่างเดียว ???
เป็นทุกครั้งที่ฝนตก แม้ฝนจะหยุดตกแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้เลยค่ะ
แบบนี้ควรจะเปลี่ยนค่ายใหม่ดีไหมคะ เบื่อมาก
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้แม้ตอนฝนหยุดตกแล้ว ที่ไหนเป็นบ้างคะ?
แจ้งหมายเลขเน็ตบ้าน ultra hi speed ไป ก็บอกว่าเลขไม่ถูกต้อง
คือต้องทำยังไงคะ รออย่างเดียว ???
เป็นทุกครั้งที่ฝนตก แม้ฝนจะหยุดตกแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้เลยค่ะ
แบบนี้ควรจะเปลี่ยนค่ายใหม่ดีไหมคะ เบื่อมาก