หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ค หมายเลข AIS Fibre ทางอินเตอร์เน็ต หรือ คอลเซ็นเตอร์ได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
AIS WiFi
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS
พอดีจะแจ้งว่า อินเตอร์เน็ต AIS ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้มา 1 วันเต็ม ๆ แล้ว แต่บิลหายเลยไม่มี หมายเลข AIS Fibre เลยโทรแจ้งช่างไม่ได้ เพราะไม่มีเลข จะเช็คได้หรือไม่ครับ จะโทรแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตได้ทางเบอร์ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
ใช้เราเตอร์ไวไฟAISไม่ครบสัญญา
คือเพื่อนเป็นคนเอาชื่อเราไปทำสัญญาค่ะ แล้วมันใช้ไม่ครบสัญญาทำให้มีบิลเรียกเก็บเงินมาที่บ้านเราจำนวน 7,xxx บาท เราจะทำยังไงให้ตัวเองไม่เสียเครดิตคะ เราไม่สามารถจ่ายแทนได้
สมาชิกหมายเลข 3233837
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
ขอมูลเบอร์ AIS รั่วไหล แจ้งได้ที่ไหนบ้าง?
พอดีผมเผลอไปให้ข้อมูลคอลเซ็นเตอร์และเบอร์โทรด้วย อยากทราบว่าจะแจ้งปัญหาหรือวิธีป้องกันได้ที่เบอร์ไหนบ้างครับ ให้เป็นตัวผมคนเดียวเท่านั้นที่ลงทะเบียนได้ อีกอย่าง คอลเซ็นเตอร์ได้เลขบัตร ปชช ไปด้วย เลยอย
สมาชิกหมายเลข 7537341
AIS ครับผมต้องการเปลี่ยนวันตัดยอดรอบบิลได้ไหมครับ
จากปกติจะตัดยอดทุกวันที่ 7 อยากเปลี่ยนเป็น วันที่ 1 ของทุกๆ เดือนแทนครับ ถ้าได้ อยากให้มีผลที่รอบบิลนี้เลย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8058376
อยากอัพสปีดเน็ตที่คอนโดจาก50/20 เป็นความเร็วFiber500/500 จะทำยังไงได้บ้าง
คือผมย้ายมาเช่าคอนโดใหม่แถวอารีย์ ซอยพหลโยธิน9 ผมอยู่ชั้น8 อยากติดอินเตอร์เน็ตเพื่อเล่นเกม เห็นโปรโมชั่นที่AIS ที่นิติของคอนโดแจ้งไว้คือ 50/20Mbps ซึ่งเป็นความเร็วที่ค่อนข้างต่ำถ้าเทียบกับปัจจุบัน เล
สมาชิกหมายเลข 9177551
บินaid fiberตัดวันไหน พอดีเข้าเช็คไม่ได้
อยากรู้ว่ายบิลของหมายเลขอินเตอร์เน็ตนี้ 880-587-4557 ตัดรอบบินวันไหน
สมาชิกหมายเลข 9002583
ย้ายจุดติดตั้ง internet ais
กรณีย้ายจุดติดตั้ง internet ทำการนัดช่างเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 02/11/68 เวลา 13.00 น. แต่ช่างทำการเลื่อนนัดวันเข้าติดตั้ง มาเป็น วันที่ 09/11/68 ทำให้เราไม่สามารถใช้งาน internet ได้ แต่พอถึงวันตัดร
สมาชิกหมายเลข 7838072
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS WiFi
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ค หมายเลข AIS Fibre ทางอินเตอร์เน็ต หรือ คอลเซ็นเตอร์ได้หรือไม่