ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ ใช้งานไม่ได้เลยตั้งแต่เมื่อคืนตอนห้าทุ่มที่ผ่านมา โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1686 มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติก็แจ้งว่าอุปกรณ์ชุมสายมีปัญหา เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแจ้งไปครั้งนึง ก็ตอบเช่นเดียวกัน สรุปว่าเจอปัญหาเดิมๆเป็นมาสองอาทิตย์แล้ว ไม่ทราบว่าทรูทำอะไรกันอยู่ครับ และเมื่อต้นสัปดาห์เล่นๆอยู่เน็ตก็ดับไปซะเฉยๆ แต่รอลนี้โทร โดยให้คอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานเช็คก็บอกว่าสัญญาณปกติ แต่เน็ตวิ่งแค่ 3 เม็กกว่า จาก 30เม็กที่ได้จากโปร โดยพนักงานก็เปลี่ยนช่องสัญญาณให้ ดีขึ้นมานิด แล้วเมื่อคืนก็เจอปัญหาเล่นไม่ได้เลยจนถึงบัดนี้ ปล่อยให้เป็นปัญหานานขนาดนี้ จะรับผิดชอบในส่วนที่ไม่ได้ใช้งานอย่างไร ถ้าไม่ได้คำตอบที่ดี คงเปลี่ยนทั้งเน็ตบ้าน โทรศัพท์ และทรูวิชั่นทั้งหมดเลยครับ
True Hi speed อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่ห้าทุ่มกว่าๆของวันที่ 17 มิ.ย. 59