เริ่มงานใหม่ได้2อาทิตย์กว่าๆแต่พักหลังๆมาทำงานพลาดติดต่อกัน3วันเราควรพิจารณาตัวเองใช่มั้ย

สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปทุกๆคนเรามีเรื่องอึดอัดใจหรือจะเรียกว่ากังวลใจก็ได้เลยอยากมาขอคำแนะนำและขอกำลังใจจากทุกคนค่ะ
          อาจจะพิมผิดหรือเรียบเรียงไม่ดีต้องขออภัยด้วยค่ะ
  เริ่มเลยนะคะ คือเราเพิ่งได้เริ่มทำงานใหม่กับบริษัทเอกชนที่หนึ่งแผนกที่เราทำอยู่เป็นแผนกที่ต้องติดต่อประสานงานกับทุกฝ่ายในบริษัทรวมทั้งติดต่อกับลูกค้าด้วย...งานที่เราทำมีหน้าที่เช็คความถูกต้องของหน้างานฝ่ายขายและยื่นยันความถูกต้องของเอกสารที่ฝ่ายขายส่งให้เรา...แล้วถ้าแผนกเรายืนยันผิดนั่นก้คือมีผลกระทบกับทุกฝ่ายแน่นอนทั้งลุกค้า...ฝ่ายขาย..และก้เราซึ่งช่วง2-3วันก่อนหน้านี้เรายืนยันเอกสารผิดเยอะพอสมควรเพราะความที่เราเข้าใจคลาดเคลื่อนกับสิ่งที่หัวหน้างานสอน....เราทำผิดวิธีซึ่งแน่นอนว่าช่วง3วันมานี้ความผิดพลาดถือว่าเยอะมากสำหรับเราซึ่งเป้นพนักงานใหม่..เราเกรงใจหัวหน้าและผุ้จัดการมากเราควรทำไงดีคะเรากังวลมากเพราะแผนกเราต้องทำงานละเอียดมากถึงมากที่สุด...เราโดนบ่นแต่เราก้ยอมรับว่าเราเข้าใจวิธีทำงานผิดไปเรากลัวมันจะมีผลกระทบกับการทำงานครั้งต่อไป.....เราควรพิจารณาตัวเองใช่มั้ยคะ...ปล.เวลาที่ทำงานพลาดหรือทำผิดเราจะกังวลและอึดอัดเป็นพิเศษเราเหมือนเป้นคนผิดปกติที่ชอบคิดแต่เรื่องที่ทำผิด
       ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะพิมผิดบ้างต้องขออภัยถ้าหัวข้อกระทู้ไม่ตรงเนื้อหาก็ขออภัยด้วยนะคะเพิ่งจะมาตั้งกระทู้ครั้งแรก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่