ผมได้ทำเรื่องขอย้ายเข้าดีแทค ผ่านการกดรับ PIN และทำรายการผ่านทางออนไลน์ตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์
และวันรุ่งขึ้นก็มี จนท. เอา sim DTAC มาส่งให้กับมือ เรียบร้อย ง่าย สะดวก รวดเร็ว
ผ่านมาถึงวันนี้ ผมก็รอ sms ว่าเมื่อไหร่จะย้ายสำเร็จได้ใช้ดีแทคสักที จึงได้โทรถาม 1678 ได้ความว่า ไม่มีข้อมูลผมในระบบ เช็คอะไรไม่ได้เลย ให้รอ sms อย่างเดียว ผมก็แปลกใจว่าไม่มีข้อมูลผมเลย แล้วเอาซิมมาส่งผมได้ยังไง
เริ่มรู้สึกไม่ค่อยประทับใจแล้ว และนึกขึ้นมาได้ ว่าค่ายเดิมผมตัดรอบบิลขึ้นรอบบิลใหม่ไปหรือยัง(ตรงนี้ผมผิดเองไม่ได้จำวันจริงๆ รู้แค่ว่าปลายๆเดือน) ปรากฏว่าตัดรอบบิล ขึ้นบิลใหม่แล้วจริงๆ วันนี้เอง ซึ่งแปลว่าถ้าผมย้ายไปดีแทคตอนนี้ ผมต้องจ่ายค่าบริการของค่ายเดิม เต็มๆ เดือนเลยสิ ทั้งที่ใช้ไปไม่กี่วัน
จึงคิดว่าจะไปขอทำเรื่องยกเลิกขอย้ายค่ายก่อน แล้วสักกลางเดือนหน้าค่อยทำเรื่องย้ายเข้าไปใหม่
ผมโทร 1678 เลย พนักงานรับสาย ผมก็แจ้งตามที่ต้องการไป พนักงานบอกว่าถ้าจะยกเลิก ต้องไปศูนย์บริการเท่านั้น...อ้าววว แล้วทำไมตอนทำเรื่องย้ายเข้ามันถึงได้ง่ายจัง นั่งอยู่บ้านกดๆๆๆไม่กี่ทีมีซิมมาส่งให้ พอจะขอยกเลิก ต้องออกไปทำเรื่องที่ศูนย์
ตอนนี้บอกเลยไม่ประทับใจดีแทคเลย เดี๋ยวกลางเดือนย้ายอีกรอบ จะลองไปทาง AIS ดูบ้าง เพราะอีกเบอร์ก่อนหน้านี้ใช้ AIS อย่างน้อยก็ดูมืออาชีพกว่าดีแทคมากๆ
ความไม่ประทับใจดีแทคตั้งแต่ทำเรื่องย้ายเข้า
และวันรุ่งขึ้นก็มี จนท. เอา sim DTAC มาส่งให้กับมือ เรียบร้อย ง่าย สะดวก รวดเร็ว
ผ่านมาถึงวันนี้ ผมก็รอ sms ว่าเมื่อไหร่จะย้ายสำเร็จได้ใช้ดีแทคสักที จึงได้โทรถาม 1678 ได้ความว่า ไม่มีข้อมูลผมในระบบ เช็คอะไรไม่ได้เลย ให้รอ sms อย่างเดียว ผมก็แปลกใจว่าไม่มีข้อมูลผมเลย แล้วเอาซิมมาส่งผมได้ยังไง
เริ่มรู้สึกไม่ค่อยประทับใจแล้ว และนึกขึ้นมาได้ ว่าค่ายเดิมผมตัดรอบบิลขึ้นรอบบิลใหม่ไปหรือยัง(ตรงนี้ผมผิดเองไม่ได้จำวันจริงๆ รู้แค่ว่าปลายๆเดือน) ปรากฏว่าตัดรอบบิล ขึ้นบิลใหม่แล้วจริงๆ วันนี้เอง ซึ่งแปลว่าถ้าผมย้ายไปดีแทคตอนนี้ ผมต้องจ่ายค่าบริการของค่ายเดิม เต็มๆ เดือนเลยสิ ทั้งที่ใช้ไปไม่กี่วัน
จึงคิดว่าจะไปขอทำเรื่องยกเลิกขอย้ายค่ายก่อน แล้วสักกลางเดือนหน้าค่อยทำเรื่องย้ายเข้าไปใหม่
ผมโทร 1678 เลย พนักงานรับสาย ผมก็แจ้งตามที่ต้องการไป พนักงานบอกว่าถ้าจะยกเลิก ต้องไปศูนย์บริการเท่านั้น...อ้าววว แล้วทำไมตอนทำเรื่องย้ายเข้ามันถึงได้ง่ายจัง นั่งอยู่บ้านกดๆๆๆไม่กี่ทีมีซิมมาส่งให้ พอจะขอยกเลิก ต้องออกไปทำเรื่องที่ศูนย์
ตอนนี้บอกเลยไม่ประทับใจดีแทคเลย เดี๋ยวกลางเดือนย้ายอีกรอบ จะลองไปทาง AIS ดูบ้าง เพราะอีกเบอร์ก่อนหน้านี้ใช้ AIS อย่างน้อยก็ดูมืออาชีพกว่าดีแทคมากๆ