หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
ผมต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของ dtac แจ้ง 1678 แล้ว SMS บิลค้างชำระ 2 เดือน 1900 แต่ว่าในระบบจ่ายได้แค่ 1 เดือน จนตอนนี้ยังยกเลิกไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนนี้คะทำยังไงค่ะ
มีคนโทรมาเเนะนำเน็ตดีๆเเบบรายเดือนเราเลยตัดสินใจสมัครเขาบอกว่าถ้าไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้หลังจากลองใช้ดู เเต่เราจ่ายไม่ไหวเเล้วค่ะต้องการยกเลิกมากเพราะตอนนี้ ตกเดือนละ640เเล้ว เราก็พยายที่จะหาวิธียกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7365655
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินของค่าย Dtac
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมหลายขั้นตอนจัง อยากทราบขั้นตอนจริง ๆ ว่าทำอย่างไรบ้าง ที่แรกแจ้งทางดีแทคว่าต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทาง 1678 เขาแนะนำโปรต่าง ๆ เราไม่อยากใช้ละ เล
สมาชิกหมายเลข 1585313
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
สอบถามครับโปรรายเดือน AIS ที่เราค้างชำระ เราสามารถจ่ายค่าเน็ตและย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรูเลยได้ไหม
พอดีว่าผมค้างค่าเน็ตรายเดือนAis มา2เดือนแล้วครับ แล้วพอดีว่าเน็ตทรูนั้นมันราคาถูกกว่า เขาให้มา 8 Mbps รายเดือนเดือนละ 200 บาทซึ่งตัวนี้ไม่ลดสปีดบวกกับโทรฟรีด้วย ส่วน AIS นั้นเขาให้แรงกว่าอยู่ที่ 10 Mb
สมาชิกหมายเลข 8998851
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
อยากยกเลิก family sim dtac ค่ะ
ต้องการยกเลิก family sim ค่ะ ติดต่อ 1678 ไม่ได้เลยค่ะ ตอนโทรมาทำไมไม่แจ้งว่าไม่ใช่ซิมฟรีคะ จะเอามาทำไมสองซิม ตอนนี้ใช้ดีแทครายเดือนอยู่แล้ว ยังจะให้ซิมเติมเงินมาอีก ขอยกเลิกค่ะ ยกเลิกทั้งรายเดือนและเต
สมาชิกหมายเลข 5754553
คืออะไร ทำไมผมต้องจ่ายเพิ่มมา1900
ผมโทรคุยตั้งหลายรอบแล้วว่าผมจะทยอยจ่ายให้หมดและนำอุปกรณ์ไปคืน ยอดค้างชำระผมเข้าใจแต่ ยอด1900ที่บอกว่าใช้ไม่ครบสัยญาได้ยังไงก็สัญญามันหมดไปตั้ง31ตุลาแล้ว ที่ผมยังไม่คืนอุปกรณเพราะผมยังจ่ายค่าบริการายเด
สมาชิกหมายเลข 9030302
แม่โอนเงินชำระบิล DTAC ผิด ยอดค่อนข้างสูง จะขอคืนเงินอย่างไรได้บ้างครับ
แม่โอนเงินชำระบิลผิดนึกว่าเป็นของบัตรเครดิต ยอดหลักหมื่น ขอเงินคืนทำอย่างไรบ้างครับ นานมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2303595
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac