หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
ผมต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของ dtac แจ้ง 1678 แล้ว SMS บิลค้างชำระ 2 เดือน 1900 แต่ว่าในระบบจ่ายได้แค่ 1 เดือน จนตอนนี้ยังยกเลิกไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกโปรTrue N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. เพราะเหมือนโดนโกง
พอดีต้องการยกเลิกโปรนี้เพราะ โปรมัน จ่ายต้องจ่าย 300 กว่าบาทแต่ตอนนี้จ่ายเดือนนึงไม่ต่ำกว่า 500 บาทจากไหนก็ไม่รู้ และ มีค่าบริการที่ไม่ได้สมัครพวก SMS monomax กับค่าบริการเสริมเกินคืออะไรก็ไม่รู้ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7686572
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
จะย้ายค่ายมือถือจากดีแทคไปค่ายอื่นเบอร์เดิมต้องทำยังไงอบ
ผมใช้มือถือค่ายดีแทคมานานมาก เดิมสัญญาณก้อไม่เท่าไหร่แต่ชอบตรงที่โปรฯไม่แพง เกินไป แต่พอมาหลังรวมกับทรูสัญญาณเน็ตแย่ลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วง 19.00-22.00น. ที่เป็นเวลาใช้งานแทบใช้ไม่ได้เลย โปรฯบอกไม่ลดส
สมาชิกหมายเลข 9181801
อยากยกเลิก family sim dtac ค่ะ
ต้องการยกเลิก family sim ค่ะ ติดต่อ 1678 ไม่ได้เลยค่ะ ตอนโทรมาทำไมไม่แจ้งว่าไม่ใช่ซิมฟรีคะ จะเอามาทำไมสองซิม ตอนนี้ใช้ดีแทครายเดือนอยู่แล้ว ยังจะให้ซิมเติมเงินมาอีก ขอยกเลิกค่ะ ยกเลิกทั้งรายเดือนและเต
สมาชิกหมายเลข 5754553
to..Dtac*ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนได้มั้ยครับ
ขออนุญาตินะครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ ซิมของ Dtac แบบรายเดือนครับ แต่ มันเข้าจังหวะ ผมตกงานพอดีครับ นี่ก็ตก งานมา3 เดือนแล้วครับ 👉🏽วันนี้วันแรก พึ่งได้เริ่มงานทำใหม่ ผมมียอด ค้างชำระที่ต้องจ่าย อ
สมาชิกหมายเลข 8720698
ทำไมดีแทคคถึงคิดยอดบริการรายเดือนทั้งๆที่ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว
ของเรามีการใช้รายเดือของเคครือข่ายดีเเทคเราค้างชำระจริง 2 เดือน2เดือนที่ค้างชำระจริง เรากำลังจะเข้าชำระยอดที่ค้างไว้เเต่ดันมียอดเพิ่ม2เดือนที่เราถูกระงับเน็ตไป2เดือน แต่ดันคิดค่าบริการควรทำยังไงดีคะ ร
สมาชิกหมายเลข 6875676
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนนี้คะทำยังไงค่ะ
มีคนโทรมาเเนะนำเน็ตดีๆเเบบรายเดือนเราเลยตัดสินใจสมัครเขาบอกว่าถ้าไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้หลังจากลองใช้ดู เเต่เราจ่ายไม่ไหวเเล้วค่ะต้องการยกเลิกมากเพราะตอนนี้ ตกเดือนละ640เเล้ว เราก็พยายที่จะหาวิธียกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7365655
โดนดีแทคหักค่าบริการ
1ถ้าอยากได้ตังคืนหรือกดยกเลิกบริการต้องทำไงคะ โดยหักไปเยอะเลยค่ะจะเข้าไปเติมเน็ตก็ไม่มีตังแล้วค่ะจาก150บาทเหลืออยู่แค่74บาท ต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9185295
ยกเลิกเน็ตแบบรายเดือนของดีแทค
ขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือนของ เบอร์ 080 550 **** เพราะกำลังทรัพย์ไม่พอจ่ายเลยต้องขอยกเลิกไม่รับโปรโมรชั่นอื่น โปรดยกเลิกก่อนตัดรอบใหม่ เราจ่ายรอบเก่าไปแล้วนะ ถ้าหากตัดบิลรอบใหม่ที่จะถึง
สมาชิกหมายเลข 7904894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac