เดี่ยวนี้ค่ายโทรศัพท์สีเขียว เค้ามีนโยบายตัดสัญญาณของลูกค้าก่อน ค่อยส่งข้อความบอกเหรอครับ?

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมตื่นเช้า (ประมาณ 7 โมงกว่าๆ) พบว่าโทรศัพท์โดนตัดสัญญาณโทรออกไม่ได้ เล่นเน็ทไม่ได้ รับสายได้อย่างเดียว พอโทรไป cc ก็เจอแต่ ตอบรับอัตโนมัติ ว่าผมโทรเกินวงเงิน ให้ไปชำระก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้ แต่พอดีผมมีไวไฟ ผมก็เปิดเข้า แอพ ไปดูว่าผมมีค้างค่าใช้จ่ายเหรอ ปรากฏว่าไม่มี ผมก็งง ไม่มีแจ้งมาเตือนก่อนด้วย ว่าใกล้จะครบวงเงินละนะ ให้รีบไปจ่ายเงิน นี่อะไรตัดสัญญาณดื้อๆเลย และตอนนั้นผมคุยธุรกิจสำคัญด้วย เลยอยากจะถามไปยังสัญญาณโทรศัพท์สีเขียวว่า
1. ตัดสัญญาณลูกค้าได้เลย โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อน นี่เป็นนโยบายใหม่เหรอครับ? ผมไม่เห็นรู้เรื่อง?
2. ไป shop มาบอกพนักงานไปว่าเกิดปัญหาอะไร พนักงานก็มีแต่เงียบ ไม่คิดจะช่วยอะไรสักอย่าง พอผมบอกจะเปลี่ยนค่าย ยังไม่สนใจ ทั้งที่ประวัติผมใช้มาเป็น 10 ปี เสียแรงที่เชื่อใจ สิ้นเดือนนี้ ไปละครับ ย้ายค่ายสบายใจกว่าเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่