เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ได้ลงชื่อจอง iphone 5s จาก Dtac shop สาขา โลตัสบางปะกง
วันนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าให้ไปรับเครื่อง เครื่องมาแล้ว เรานัดรับเครื่องไม่เกิน 1 ทุ่ม
พอไปถึงDtac shop สาขาที่จองไว้ แจ้งชื่อว่ามารับเครื่อง
พอเจ้าหน้าที่หยิบเครื่องมาพร้อมกลับ Power bank 2 แบบ พร้อมฟิล์มกันรอย
จนท: ต้องซื้อคู่กับ power bank และฟิล์มกันรอย
เรา: งงเล็กน้อย ถามย้ำอีกครั้งว่า ต้องซื้อด้วยเหรอคะ
จนท: เดิมก็ตอบว่าา ใช่ค่ะ ต้องซื้อ
เรา: ตอนนี้ดีแทคมีนโยบายด้วยเลยคะ
จนท :เป็นนโยบาย บริษัทที่เป็นซับกับดีแทค
เรา: ตอนจองไม่เห็นเจ้าหน้าที่แจ้งนะคะว่าต้องซื้อ power bank ด้วย
จนท : (หันไปถามเพื่อนข้างๆ ว่าไม่ได้แจ้งลูกค้าเหรอ น้องคนนั้นก็ส่ายหัว)
เรา: power bank ราคาเท่าไหร่คะ
จนท :ราคาอยู่ ที่ 1400 บาท อีกอันราคา 1200
เรา: แต่ว่าpower bank มีแล้วค่ะ อยากได้เครื่องอย่างเดียว
จนท : ต้องซื้อด้วยกันค่ะ power bank และฟิล์มกันรอย
จนท : ถ้าลูกค้าไม่ซื้อ power bank ด้วย ทางเราจะไม่ปล่อยเครื่องค่ะ
เรา : งั้นไม่เป็นไรค่ะ ไม่เอา
หลังจากเดินออกจากช็อปด้วยความ โมโห้ แล้วก็คล่องใจ เลยโทร 1687 สอบถาม กับ callcenter
เล่าให้
แล้วเล่าเหมือนประโยค สนทนาเหมือนด้านบน cc dtac ยื่นยังว่าไม่มีนโยบาย แล้วบอกให้เราเดินกลับไปที่ช็อป
จะยืนยันกับเจ้าหน้าในช็อปให้ เราบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ไม่อยากได้แล้ว คงไม่ไปใช้บริการอีก
เราไม่เข้าใจกลยุทธทางการตลาดที่เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้เลย ขายเครื่อง+ แพคเก็จ พอเข้าใจ
แต่ขายควบอุปกรณ์อย่างอื่นไม่ไหวนะคะ เอาเปรียบเกินไป
ร้องเรียน ผ่าน cc ไปไม่รู้จะดำเนินการให้หรือเปล่า อย่าให้กลยุทธเอาเปรียบลูกค้าเลยค่ะ มันไม่แฟร์
ถึงจะไม่ใช่นโยบายของดีแทค แต่ดีแทคควรจะควบคุมดูแลการทำงานของสาขาให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ให้กลยุทธเอาเปรียบลูกค้า
เพื่อเพิ่มรายได้เข้าช็อปแบบนี้ พอกันทีดีแทคช็อปสาขานี้
รบกวนดีแทคตรวจสอบแล้วแก้ไขด้วยนะคะ ไม่งั้นคงมี เหยื่อ อีกเยอะ
ด้วยความเคารพ
จะซื้อiphone 5s จาก Dtac shop บางShop คุณต้องซื้อ power bank ด้วย
วันนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าให้ไปรับเครื่อง เครื่องมาแล้ว เรานัดรับเครื่องไม่เกิน 1 ทุ่ม
พอไปถึงDtac shop สาขาที่จองไว้ แจ้งชื่อว่ามารับเครื่อง
พอเจ้าหน้าที่หยิบเครื่องมาพร้อมกลับ Power bank 2 แบบ พร้อมฟิล์มกันรอย
จนท: ต้องซื้อคู่กับ power bank และฟิล์มกันรอย
เรา: งงเล็กน้อย ถามย้ำอีกครั้งว่า ต้องซื้อด้วยเหรอคะ
จนท: เดิมก็ตอบว่าา ใช่ค่ะ ต้องซื้อ
เรา: ตอนนี้ดีแทคมีนโยบายด้วยเลยคะ
จนท :เป็นนโยบาย บริษัทที่เป็นซับกับดีแทค
เรา: ตอนจองไม่เห็นเจ้าหน้าที่แจ้งนะคะว่าต้องซื้อ power bank ด้วย
จนท : (หันไปถามเพื่อนข้างๆ ว่าไม่ได้แจ้งลูกค้าเหรอ น้องคนนั้นก็ส่ายหัว)
เรา: power bank ราคาเท่าไหร่คะ
จนท :ราคาอยู่ ที่ 1400 บาท อีกอันราคา 1200
เรา: แต่ว่าpower bank มีแล้วค่ะ อยากได้เครื่องอย่างเดียว
จนท : ต้องซื้อด้วยกันค่ะ power bank และฟิล์มกันรอย
จนท : ถ้าลูกค้าไม่ซื้อ power bank ด้วย ทางเราจะไม่ปล่อยเครื่องค่ะ
เรา : งั้นไม่เป็นไรค่ะ ไม่เอา
หลังจากเดินออกจากช็อปด้วยความ โมโห้ แล้วก็คล่องใจ เลยโทร 1687 สอบถาม กับ callcenter
เล่าให้
แล้วเล่าเหมือนประโยค สนทนาเหมือนด้านบน cc dtac ยื่นยังว่าไม่มีนโยบาย แล้วบอกให้เราเดินกลับไปที่ช็อป
จะยืนยันกับเจ้าหน้าในช็อปให้ เราบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ไม่อยากได้แล้ว คงไม่ไปใช้บริการอีก
เราไม่เข้าใจกลยุทธทางการตลาดที่เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้เลย ขายเครื่อง+ แพคเก็จ พอเข้าใจ
แต่ขายควบอุปกรณ์อย่างอื่นไม่ไหวนะคะ เอาเปรียบเกินไป
ร้องเรียน ผ่าน cc ไปไม่รู้จะดำเนินการให้หรือเปล่า อย่าให้กลยุทธเอาเปรียบลูกค้าเลยค่ะ มันไม่แฟร์
ถึงจะไม่ใช่นโยบายของดีแทค แต่ดีแทคควรจะควบคุมดูแลการทำงานของสาขาให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ให้กลยุทธเอาเปรียบลูกค้า
เพื่อเพิ่มรายได้เข้าช็อปแบบนี้ พอกันทีดีแทคช็อปสาขานี้
รบกวนดีแทคตรวจสอบแล้วแก้ไขด้วยนะคะ ไม่งั้นคงมี เหยื่อ อีกเยอะ
ด้วยความเคารพ