การย้ายค่ายกับเหตุผลที่แจ้งลูกค้าไม่หมดของค่ายสีฟ้า

เข้าเรื่องเลยละกันครับ ผมไปติดต่อขอย้ายค่ายไปสีเขียวซึ่งดำเนินการเสร็จเรียบร้อยรอแค่การดึงสัญญาณ
ครั้งที่1 มีการติดต่อกลับมาจากสีเขียวว่าผมยังมีสัญญาติดอยู่กับค่ายเดิม ในรอบนี้ผมลืมจ่ายค่าบิลเอง

ครั้งที่2 มีการติดต่อมาแบบเดิมผมก็สงสัยว่ายังติดค้างอะไรอีกซึ่งเคลียร์ไปหมดแล้ว เลยติดต่อกลับไปที่ค่ายสีฟ้า พนักงานแจ้งว่า
เบอร์นี้ไม่ติดสัญญาอะไรทั้งสิ้น ให้ค่ายเขียวดึงได้เลย และผมก็ถามซ้ำไปว่ามีบิลค้างระหว่างเดือนที่ต้องชำระหรือไม่ ถ้ามีจะเคลียให้หมด
พอถึงเวลาดึงสัญญาณค่ายเขียวจะได้ดึงไปเลย ทางค่ายฟ้าก็ยืนยันว่าไม่มี และผมก็ได้แจ้งกลับไปยังค่ายเขียวว่าจัดการหมดแล้ว ทีนี้ผมก็รอเวลา
ให้ค่ายเขียวดึงข้อมูล

ครั้งที่3 ค่ายสีเขียวยังแจ้งมาเหมือนเดิม ดึงสัญญาณไม่ได้เพราะยังติดสัญญาอยู่กับค่ายเดิม ผมก็หัวร้อนเลย โทรไปโวยกับค่ายเขียว
เพราะผมเคลียหมดแล้วจะติดอะไรอีก ทางค่ายเขียวบอกกลับมาได้แค่ว่ายังติดสัญญาดึงสัญญาณไม่ได้ ผมกึไม่รู้จะแก้ตรงไหนก็เลยตัดสินใจ ไม่ย้ายค่ายมันละใช้ค่ายฟ้าไปต่อนี่ล่ะ และผมได้โทรแจ้งค่ายเขียวว่าขอยกเลิกการย้ายค่าย ทางค่ายเขียวก็ดีนะ อธิบายทุกอย่างว่าเกิดอะไรขึ้น

จากข้อสงสัยที่ค่ายเขียวบอกมา ผมจึงถามไปที่ค่ายฟ้าอีกครั้ง ตอบมาเหมือนเดิมว่าไม่ติดสัญญาอะไร แต่ แจ้งเพิ่มเติมว่า ผมมีสิทธิ์
extra reword อยู่ จึงไม่สามารถย้ายค่ายได้ ถ้าจะย้าย ต้องแจ้งขอยกเลิกสิทธิ์ก่อน!! ผมแต่ได้สบถดังๆในใจ CC ก่อนหน้าทำไมไม่แจ้งผมว่าผมต้องยกเลิกสิทธิ์อันนี้ก่อน? หรือนี่คือวิธีที่ใช้ดึงลูกค้าของคุณ แล้วคนอื่นๆที่ไม่รู้ล่ะกึไม่ได้ย้ายใช่มั้ย แล้วมันดีแล้วใช่มั้ย ที่ไม่แจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบให้หมด คงไม่ได้ตั้งใจปิดบังข้อมูล แต่เลือกที่จะไม่พูดมากกว่า คุณควรพิจารณาในการกระทำครั้งนี้ว่ามันเป็นผลดีหรือไม่

และผมอยากจะขอโทษccค่ายเขียวด้วยครับที่โวยไปซะเยอะ

ปล.มีเพื่อนย้ายจากฟ้าไปส้มเกมือนกันแต่ส้มดึงสัญญานไม่ได้ และไม่มีติดสิทธิ์อะไร ปมถามเพื่อนว่าเพราะอะไร เพื่อนบอกได้แค่ว่า ดึงไว้เฉยๆ ไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้อีกฝ่ายดึง นั่นล่ะฮะ ปัญหา

ของใครที่ย้ายได้ง่ายๆผมดีใจด้วยครับ ผมนี่หัวร้อนเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่