กฟน. มีนโยบายที่จะให้กรุงเทพฯ เมืองไร้สาย แต่ 3BB ไม่สนใจที่แจ้งลูกค้าเลยว่าสัญญาณเน็ตจะหายไป ลูกค้าต้องไปหาข้อมูลเองว่าเกิดอะไรขึ้น
พอสัญญาณเน็ตหายไป โทรไปแจ้ง Callcenter ก็รับเรื่องโดยไม่บอกสาเหตุอะไร บอกแต่ว่าช่างจะติดต่อไป กว่าช่างจะโทรมาก็บ่ายๆของอีกวัน บอกสายถูกตัด ต้องซ่อม 3-5 วัน (นานไปไหมค่ะ) แล้วถัดมาอีกวันช่างก็โทรมาบอกว่า ซ่อมไม่ได้ 3BB บอกไม่มีนโยบายร้อยท่อใต้ดิน ให้ลูกค้าแจ้งยกเลิกกับช็อป
เป็นการบริการลูกค้าที่แย่มากนะคะ
การให้แก้ปํญหาของ 3BB แย่มากนะคะ กฟน.รื้อสายไฟบนถนนพหลโยธินออก เพื่อร้อยลงท่อใต้ดิน แต่ 3BB บอกไม่นโยบายร้อยท่อใต้ดิน
พอสัญญาณเน็ตหายไป โทรไปแจ้ง Callcenter ก็รับเรื่องโดยไม่บอกสาเหตุอะไร บอกแต่ว่าช่างจะติดต่อไป กว่าช่างจะโทรมาก็บ่ายๆของอีกวัน บอกสายถูกตัด ต้องซ่อม 3-5 วัน (นานไปไหมค่ะ) แล้วถัดมาอีกวันช่างก็โทรมาบอกว่า ซ่อมไม่ได้ 3BB บอกไม่มีนโยบายร้อยท่อใต้ดิน ให้ลูกค้าแจ้งยกเลิกกับช็อป
เป็นการบริการลูกค้าที่แย่มากนะคะ