รบกวนช่วยเช็คเบอร์ Dtac ที่ใช้บริการอยู่ให้ด้วยครับ
หลังจากโดนเรียกเก็บค่า SMS เบอร์ดีแทคอีกเบอร์ ก็ตระหนักได้ว่าเบอร์นี้โดนเหมือนกันแน่นๆๆ เพราะใช้งานโดยผู้สูงอายุที่ไม่คิดจะตรวจสอบบิลค่าบริการที่ดีแทคได้เรียกเก็บมา พอได้ตรวจย้อนหลังได้รู้ว่ามีการเรียกเก็บค่าSMS (CPA)ตั้งแต่ปีก่อน ซึ่งเก็บมาได้ร่วมปี แต่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้เพียง 7เดือนเท่านั้น โดยมียอดประมาณ900กว่าบาท ซึ่งได้จ่ายไปเกือบ800บาทแล้วโดยที่ไม่รู้ ที่จ่ายไปคิดว่าเจ้าของเบอร์ใช้เกินโปรโมชั่น
ซึ่งปกติโปรโมชั่นที่ใช้อยู่แค่399 บาท โทร 150นาที มันใช้ไม่ได้เกินเลย ดังนั้นค่าบริการปกติจะอยู่ที่ 399+vat7%=426.93บาทเท่านั้น แต่นี้จ่ายเกินทุกเดือนส่วนเกินนั้นมาจากSMS (CPA)อย่างเดียวเท่านั้น อีกอย่างSMS (CPA)ที่ส่งมาให้นี้ไม่เคยเปิดดูอยู่แล้ว อยากรู้ว่าดีแทคไม่มีวิธีป้องกันSMS (CPA)ให้ลูกค้าเลยหรือครับ?? หรืออย่างน้อยคุณควรแจ้งลูกค้ารึป่าว ว่าบริการนี้มันคิดเงิน ดีแทคควรปรับปรุงไหมกับบริการแบบนี้ หรือก็ให้ลูกค้าของคุณจ่ายๆๆไปเถอะเพราะมีคนโง่อย่างแน่นนอน ทั้งๆที่ไม่ได้กดเจ้าไปอ่านก็ยังต้องเสียค่าใช้จ่าย
ถ้าเรื่องแบบนี้ไม่เกิดกับอีกเบอร์ ผมคงไม่ได้มาตรวจสอบเบอร์นี้และยังคงต้องจ่ายให้ดีแทคต่อไปใช่ไหม??? หรือนี่คือนโยบายของดีแทคที่หากินกับลูกค้าของคุณครับ???
รบกวนช่วยเช็คแล้วตอบกลับด้วยนะครับ คุณน้องฟ้าใส
หวังว่าจะได้รับคำตอบที่ดี และไม่เอาเปรียบกันจนเกินไป ไม่ยัดเหยียดนาทีโทร ให้ลูกค้าทั้งๆทีรู้ว่าลูกค้าก็ยังโทรไม่ครบจำนวนนาทีในแพคเก็จหลัก (อันนี้ทราบมาจากคนรู้จักว่าดีแทคชอบยัดเหยียดการโทรให้ลูกค้า) แต่ถ้าทางดีแทคไม่คิดที่จะรับผิดชอบอย่างจริงใจก็ไม่เป็นอะไรครับ ยินดีย้ายเครือข่ายไปอยู่ที่อื่นอย่างเต็มใจครับ และจะย้ายเบอร์อื่นๆ ที่ใช้บริการดีแทคด้วย
รบกวนสอบถาม cc จาก ais และ truemoveh ถึงขั้นตอนดำเนินการย้ายเครือข่ายครับ ขอบคุณครับ
ท่านใดที่ใช้บริการมือถือ อย่าลืมตรวจสอบนะครับ ว่ามีการเรียกเก็บค่าใช้บริการจากทางเครือข่าย โดยที่เราไม่ได้ใช้งานบ้างหรือเปล่า
Dtac เรียกเก็บค่าบริการจาก sms ที่เราไม่ได้ใช้งาน
หลังจากโดนเรียกเก็บค่า SMS เบอร์ดีแทคอีกเบอร์ ก็ตระหนักได้ว่าเบอร์นี้โดนเหมือนกันแน่นๆๆ เพราะใช้งานโดยผู้สูงอายุที่ไม่คิดจะตรวจสอบบิลค่าบริการที่ดีแทคได้เรียกเก็บมา พอได้ตรวจย้อนหลังได้รู้ว่ามีการเรียกเก็บค่าSMS (CPA)ตั้งแต่ปีก่อน ซึ่งเก็บมาได้ร่วมปี แต่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้เพียง 7เดือนเท่านั้น โดยมียอดประมาณ900กว่าบาท ซึ่งได้จ่ายไปเกือบ800บาทแล้วโดยที่ไม่รู้ ที่จ่ายไปคิดว่าเจ้าของเบอร์ใช้เกินโปรโมชั่น
ซึ่งปกติโปรโมชั่นที่ใช้อยู่แค่399 บาท โทร 150นาที มันใช้ไม่ได้เกินเลย ดังนั้นค่าบริการปกติจะอยู่ที่ 399+vat7%=426.93บาทเท่านั้น แต่นี้จ่ายเกินทุกเดือนส่วนเกินนั้นมาจากSMS (CPA)อย่างเดียวเท่านั้น อีกอย่างSMS (CPA)ที่ส่งมาให้นี้ไม่เคยเปิดดูอยู่แล้ว อยากรู้ว่าดีแทคไม่มีวิธีป้องกันSMS (CPA)ให้ลูกค้าเลยหรือครับ?? หรืออย่างน้อยคุณควรแจ้งลูกค้ารึป่าว ว่าบริการนี้มันคิดเงิน ดีแทคควรปรับปรุงไหมกับบริการแบบนี้ หรือก็ให้ลูกค้าของคุณจ่ายๆๆไปเถอะเพราะมีคนโง่อย่างแน่นนอน ทั้งๆที่ไม่ได้กดเจ้าไปอ่านก็ยังต้องเสียค่าใช้จ่าย
ถ้าเรื่องแบบนี้ไม่เกิดกับอีกเบอร์ ผมคงไม่ได้มาตรวจสอบเบอร์นี้และยังคงต้องจ่ายให้ดีแทคต่อไปใช่ไหม??? หรือนี่คือนโยบายของดีแทคที่หากินกับลูกค้าของคุณครับ???
รบกวนช่วยเช็คแล้วตอบกลับด้วยนะครับ คุณน้องฟ้าใส
หวังว่าจะได้รับคำตอบที่ดี และไม่เอาเปรียบกันจนเกินไป ไม่ยัดเหยียดนาทีโทร ให้ลูกค้าทั้งๆทีรู้ว่าลูกค้าก็ยังโทรไม่ครบจำนวนนาทีในแพคเก็จหลัก (อันนี้ทราบมาจากคนรู้จักว่าดีแทคชอบยัดเหยียดการโทรให้ลูกค้า) แต่ถ้าทางดีแทคไม่คิดที่จะรับผิดชอบอย่างจริงใจก็ไม่เป็นอะไรครับ ยินดีย้ายเครือข่ายไปอยู่ที่อื่นอย่างเต็มใจครับ และจะย้ายเบอร์อื่นๆ ที่ใช้บริการดีแทคด้วย
รบกวนสอบถาม cc จาก ais และ truemoveh ถึงขั้นตอนดำเนินการย้ายเครือข่ายครับ ขอบคุณครับ
ท่านใดที่ใช้บริการมือถือ อย่าลืมตรวจสอบนะครับ ว่ามีการเรียกเก็บค่าใช้บริการจากทางเครือข่าย โดยที่เราไม่ได้ใช้งานบ้างหรือเปล่า