Dtac เปลี่ยนแพกเกจให้อัตโนมัติโดยไม่ได้ถามความสมัครใจ

กระทู้สนทนา
ไม่รู้มีใครเคยโดนเหมือนกันไหม
ปกติใช้โปร Super Non-Stop 399 บาท/เดือน
อยู่ดีๆวันนี้ตอนเช้ามี SMS เข้ามาแจ้งว่า
"เริ่มใช้แพ็กเกจ Super Non-Stop 599บ. ...."
ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่เคยแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพ็กเกจ หรือตอบรับใดๆเลย
โทรไป Call center ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ แล้วจะแจ้งกับคนได้อย่างไร

เครือข่ายนี้ทำให้วุ่นวายมาหลายรอบ
มีใครแนะนำเครือข่ายไหนไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่