เนื่องจากไปติดต่อขอย้ายค่ายจากเดิมดีแทคไปทรูเมื่อวันที่ 30/5/59
โดยเดิมใช้เติมเงินอยู่ ไม่ติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น มี SMS แจ้งย้ายไม่ได้ติดสัญญา
เลยเข้าไปทีศูนย์ดีเทคอีกครั้งในวันที่ 31/5/59 สอบถาม พนง.ดีแทคว่าติดสัญญาอะไร
พนง.แจ้งว่า
"ติดที่ที่อยู่ลูกค้าไม่อัพเดทแค่นั้น ลูกค้าสามารถนำบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ด
มาเสียบอัพเดทข้อมูลเป็นอันเรียบร้อย"
วันนี้มี SMS แจ้งว่าติดสัญญาอีก ไม่สามารถย้ายได้ เลยโทรเข้า CC คุณพรพนารับเรื่อง
(แจ้งว่าติดสมัครแพคเกจเสริมโทรฟรีในเครือข่าย ซึ่งไม่เคยสมัครแพคเกจใดๆ) ที่สงสัยคือเมื่อวานเข้าไป
ศูนย์ดีแทคแล้ว สอบถามแล้ว ถ้าติดอะไรจะได้เคลียร์ให้หมด พนง.ก็ตอบว่าไม่มีแล้ว แต่ CCคุณพรพนา แจ้งว่าพนง.ที่ศุนย์
จะไม่รู้เรื่องการสมัครแพคเกจของลูกค้า
(อันนี้ตอบไม่เมคเซนต์ คือถ้าเข้าไปที่ศุนย์ด้วยตัวเอง แล้วไม่มีข้อมูลลูกค้าในมือ
นี่คงไม่เรียกศุนย์บริการลุกค้าแล้วมั้ง อีกอย่างคือได้มีการถามย้ำแล้ว ว่าต้องการย้ายค่าย ถ้าติดปัญหาตรงไหนจะได้เคลียร์
ทีเดียว ศูนย์ก็ย้ำว่าไม่มีติดอะไรแล้ว ย้ายค่ายได้เลย แล้วนี่อะไร)
แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ย้ายค่ายติดต่อกลับ แต่ยังไร้วี่แวว ไม่มีใครติดต่อกลับมา
คือตอนนี้โทรศัพท์ไม่สามารถใช้ได้ เดือดร้อนมาก วานเจ้าหน้าที่ประสานงานให้ทีค่ะ
เข้าใจว่าพยายามยื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่าย แต่ใช้วิธีอื่นดีกว่ามั้ย ไปที่ศูนย์ก็ยื้อแล้ว ถ้าลูกค้าอยากลองไปใช้ค่ายอื่นดูบ้าง
ปล่อยให้ไปลองมีประสบการณ์กับที่อื่นดูบ้างก็ได้ โอกาสหน้าก็อาจกลับมาเป็นลูกค้าดีแทคอีก ทำแบบนี้ไม่ประทับใจเลย
ขอความช่วยเหลือ ดีแทคไม่ยอมให้ย้ายค่าย
โดยเดิมใช้เติมเงินอยู่ ไม่ติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น มี SMS แจ้งย้ายไม่ได้ติดสัญญา
เลยเข้าไปทีศูนย์ดีเทคอีกครั้งในวันที่ 31/5/59 สอบถาม พนง.ดีแทคว่าติดสัญญาอะไร
พนง.แจ้งว่า
"ติดที่ที่อยู่ลูกค้าไม่อัพเดทแค่นั้น ลูกค้าสามารถนำบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ด
มาเสียบอัพเดทข้อมูลเป็นอันเรียบร้อย"
วันนี้มี SMS แจ้งว่าติดสัญญาอีก ไม่สามารถย้ายได้ เลยโทรเข้า CC คุณพรพนารับเรื่อง
(แจ้งว่าติดสมัครแพคเกจเสริมโทรฟรีในเครือข่าย ซึ่งไม่เคยสมัครแพคเกจใดๆ) ที่สงสัยคือเมื่อวานเข้าไป
ศูนย์ดีแทคแล้ว สอบถามแล้ว ถ้าติดอะไรจะได้เคลียร์ให้หมด พนง.ก็ตอบว่าไม่มีแล้ว แต่ CCคุณพรพนา แจ้งว่าพนง.ที่ศุนย์
จะไม่รู้เรื่องการสมัครแพคเกจของลูกค้า
(อันนี้ตอบไม่เมคเซนต์ คือถ้าเข้าไปที่ศุนย์ด้วยตัวเอง แล้วไม่มีข้อมูลลูกค้าในมือ
นี่คงไม่เรียกศุนย์บริการลุกค้าแล้วมั้ง อีกอย่างคือได้มีการถามย้ำแล้ว ว่าต้องการย้ายค่าย ถ้าติดปัญหาตรงไหนจะได้เคลียร์
ทีเดียว ศูนย์ก็ย้ำว่าไม่มีติดอะไรแล้ว ย้ายค่ายได้เลย แล้วนี่อะไร)
แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ย้ายค่ายติดต่อกลับ แต่ยังไร้วี่แวว ไม่มีใครติดต่อกลับมา
คือตอนนี้โทรศัพท์ไม่สามารถใช้ได้ เดือดร้อนมาก วานเจ้าหน้าที่ประสานงานให้ทีค่ะ
เข้าใจว่าพยายามยื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่าย แต่ใช้วิธีอื่นดีกว่ามั้ย ไปที่ศูนย์ก็ยื้อแล้ว ถ้าลูกค้าอยากลองไปใช้ค่ายอื่นดูบ้าง
ปล่อยให้ไปลองมีประสบการณ์กับที่อื่นดูบ้างก็ได้ โอกาสหน้าก็อาจกลับมาเป็นลูกค้าดีแทคอีก ทำแบบนี้ไม่ประทับใจเลย