ดีแทคไม่ยอมยกเลิกรายเดือนให้

กระทู้คำถาม
เรายืนยันไปแล้วว่าจะยกเลิกไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ก็ทำตามขั้นตอน ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะยกเลิก เปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่สุดท้ายมีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนเพิ่มอีก แล้วคุณแม่ผมก็ตื่นตระหนก จ่ายไปอีกเพราะโดนระงับการโทรออก

กระทู้นี้ขอตำหนิการบริการของเครือข่ายนี้และจะไม่มีวันใช้บริการอีก คุณทำแบบนี้กับลูกค้ามันเสียความรู้สึกมาก อย่าหวังว่าจะได้รับการบอกต่อเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดีแทคอีก ถ้าเห็นแล้วก็กรุณามาตอบว่า "ติดต่อทางหลังไมค์นะคะ" แล้วดำเนินการให้ผมด้วย ถ้าจะให้ดีก็อยากจะให้คืนเงินที่ได้จ่ายไปล่าสุดมา เพราะคุณรับปากแล้วว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่คุณไม่ทำตามคำพูด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 06/11/2021 เวลา 07:25 น.]ไข่ดาว  น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณ"สมาชิกหมายเลข 2546946" พร้อมดูแลเพิ่มเติมให้ทางหลังไมค์นะคะ


นกฮูก น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ และขอตรวจสอบการดำเนินการเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่