[TRUE] โทรศัพท์พื้นฐานใช้ไม่ได้มา 3-4 เดือนแล้ว ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จากการประสานงานของเจ้าหน้าที่เลยครับ

คือโทรศัพท์พื้นฐานใช้ไม่ได้มา 3-4 เดือนแล้ว โทรติดต่อไปยัง Call Center ก็มีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะช่วยเหลือ แต่ก็หายเงียบ และยังโยนให้เปลี่ยนเบอร์ ด้วยเหตุผลว่าสายโทรศัพท์ถูกขโมยประเมินแล้วไม่คุ้มที่จะลงทุน ซึ่งเบอร์นี้ใช้ติดต่อลูกค้ามากว่าสิบปีแล้ว ตอนนี้เดือดร้อนมาก ลูกค้าติดต่อไม่ได้เลยครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีผู้ดำเนินการช่วยเหลือใดๆ นอกจากนี้ยังมีใบเรียกเก็บเงินทุกเดือนอีกด้วยครับ โทรศัพท์ยกหูไม่ติด ผมต้องการเบอร์เดิมต้องทำอย่างไรบ้างครับ เพราะเราไม่มีเบอร์ติดต่อลูกค้าขาจรครับ เป็นเบอร์สำนักงานครับ

อยากให้ทรูช่วยรับผิดชอบหน่อยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่