วันนี้ (5 ก.พ.) เวลาประมาณ 9 โมงเช้า อยู่ดีๆ ก็ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ทั้งๆ ที่มีสัญญาณวิ่งมา
สักพักก็ขึ้น ERROR0001 ให้โทรไป 02-900-8000 กด 1 ก็ลองโทรเข้าไปรอสายนานมาก (น้องรอ 10 นาทียังไม่ได้คุยเลย)
ก็เลยโทรเข้า 1686 เจอระบบ IVR แจ้งว่าระบบขัดข้องอยู่ระหว่างดำเนินการ ให้รอ 11.00 พอถึงเวลาก็ใช้งานไม่ได้ คือเลื่อนไปเรื่อยๆ
แล้วเรามีความจำเป็นในการใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน ต้องเชื่อมกับมือถือแทน (แค่กันตายแต่ใช้งานจริงจังไม่ได้)
จน 19.30 น. โทรเข้าไป 1686 ก็เจอแต่ IVR ขอเลื่อนการซ่อมไป 20.00 น. เลยลองโทรเข้า 02-900-8000 อีกสักรอบ
เจอพนักงานนะ พอแจ้งปัญหาไป พนักงานบอกว่าจะรีเซตสัญญาณให้ เราเลยทักว่า... อ้าวสรุปว่านี่ตัดสัญญาณเราเหรอ???
สรุปว่าเนตแบบ ADSL ของเราทั้ง 2 หมายเลยโดนทางทรูตัดเพื่อจะทำให้เป็น Fiber .. เราถามว่าแล้วมาตัดของเราได้งัย
พนักงานบอกเราว่าพื้นที่ของเรากำลังเปลี่ยนเป็น Fiber จึงมีผลกระทบ ซึ่งเราโกรธมาก เหมือนคุณทำงานชุ่ยอ่ะ
ตัดทั้งระบบแล้วค่อยให้คนได้รับผลกระทบโทรไปหาเหรอ? แล้วก็โทรติดยากมาก ทั้ง 2 เบอร์นี่คืออะไร?
ทาง CC ตอบกลับมาว่า ทางช่างทรูได้ติดต่อมาทางเราให้เปลี่ยนแล้ว ลูกค้าได้ดำเนินการหรือยังคะ?
อันนี้ยิ่งโกรธเข้าไปอีก เพราะช่างผิดนัดเราถึง 2 ครั้ง
เราเคยนัดผ่าน Call Center จริงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ให้เข้ามาติดตั้งในช่วงบ่าย
แต่ช่างได้ติดต่อมาตอนเกือบ 4 ทุ่มของคืนวันศุกร์ (20 ม.ค.) ว่าจะขอเข้ามาติดตั้งในวันเสาร์ เราว่างมั้ยตั้งแต่ 8.00-17.00 น.
เราตอบไปว่าถ้าว่างจะนัดไว้วันอาทิตย์เหรอ วันเสาร์เราไม่สะดวก ไม่ได้ว่างทั้งวัน
แต่ช่างขอร้องและต่อรองว่าจะทำให้เป็นคิวแรก ให้เห็นใจเพราะเขาจะตีรถจากฉะเชิงเทรามา
เราก็ OK ขอแค่ช่วงเช้าเท่านั้น เพราะตอนบ่ายเรามีนัดกับเพื่อน
วันเสาร์ช่วงเช้า ช่างไม่เข้า รอจนประมาณ 13.45 น. ช่างโทรมาบอกว่าเราไม่ได้รับสาย (กลับไปเช็ค คือโทรมาตอน 13.30 น.)
เขาเลยไปทำบ้านอื่นแล้วให้เรารอ เราบอกว่าไม่รอแล้ว เพราะจะไปข้างนอก ให้มาทำพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์ 22) ตามที่นัดหมายไว้
แต่ช่างก็ไม่มีในวันอาทิตย์ที่ได้นัดหมายไว้ ไม่มีการโทรแจ้งด้วยว่าไม่เข้า หายหัวไปเลย
สัปดาห์ที่แล้วมี SMS จากทรูนัดหมายเข้ามาติดตั้ง Fiber ในวันที่ 1 ก.พ. 60 ... ไม่ทราบว่าทรูออนไลน์นัดหมายกับใครคะ?
วันที่ 1 มันเป็นวันปกติ เราทำงาน เราไม่เคยนัดช่างในวันธรรมดาอยู่แล้ว คุณเขียนใบงานกันเองเหรอ?
คุณจะเปลี่ยนจาก ADSL มาเป็น Fiber เราก็ตกลง แต่ช่างของคุณนัดหมายแล้วทำไมไม่มาให้ตรงเวลานัด
ผิดนัดเราทั้ง 2 วัน มาช้ามาเลทก็ไม่โทรมาแจ้ง นัดวันก็กำหนดเอาเอง แล้ววันนี้มาตัดสัญญาณไปเอง คืออะไร?
ERROR0001 กับการตัดสัญญาณไปเกือบ 12 ชม. ของทรูออนไลน์
สักพักก็ขึ้น ERROR0001 ให้โทรไป 02-900-8000 กด 1 ก็ลองโทรเข้าไปรอสายนานมาก (น้องรอ 10 นาทียังไม่ได้คุยเลย)
ก็เลยโทรเข้า 1686 เจอระบบ IVR แจ้งว่าระบบขัดข้องอยู่ระหว่างดำเนินการ ให้รอ 11.00 พอถึงเวลาก็ใช้งานไม่ได้ คือเลื่อนไปเรื่อยๆ
แล้วเรามีความจำเป็นในการใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน ต้องเชื่อมกับมือถือแทน (แค่กันตายแต่ใช้งานจริงจังไม่ได้)
จน 19.30 น. โทรเข้าไป 1686 ก็เจอแต่ IVR ขอเลื่อนการซ่อมไป 20.00 น. เลยลองโทรเข้า 02-900-8000 อีกสักรอบ
เจอพนักงานนะ พอแจ้งปัญหาไป พนักงานบอกว่าจะรีเซตสัญญาณให้ เราเลยทักว่า... อ้าวสรุปว่านี่ตัดสัญญาณเราเหรอ???
สรุปว่าเนตแบบ ADSL ของเราทั้ง 2 หมายเลยโดนทางทรูตัดเพื่อจะทำให้เป็น Fiber .. เราถามว่าแล้วมาตัดของเราได้งัย
พนักงานบอกเราว่าพื้นที่ของเรากำลังเปลี่ยนเป็น Fiber จึงมีผลกระทบ ซึ่งเราโกรธมาก เหมือนคุณทำงานชุ่ยอ่ะ
ตัดทั้งระบบแล้วค่อยให้คนได้รับผลกระทบโทรไปหาเหรอ? แล้วก็โทรติดยากมาก ทั้ง 2 เบอร์นี่คืออะไร?
ทาง CC ตอบกลับมาว่า ทางช่างทรูได้ติดต่อมาทางเราให้เปลี่ยนแล้ว ลูกค้าได้ดำเนินการหรือยังคะ?
อันนี้ยิ่งโกรธเข้าไปอีก เพราะช่างผิดนัดเราถึง 2 ครั้ง
เราเคยนัดผ่าน Call Center จริงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ให้เข้ามาติดตั้งในช่วงบ่าย
แต่ช่างได้ติดต่อมาตอนเกือบ 4 ทุ่มของคืนวันศุกร์ (20 ม.ค.) ว่าจะขอเข้ามาติดตั้งในวันเสาร์ เราว่างมั้ยตั้งแต่ 8.00-17.00 น.
เราตอบไปว่าถ้าว่างจะนัดไว้วันอาทิตย์เหรอ วันเสาร์เราไม่สะดวก ไม่ได้ว่างทั้งวัน
แต่ช่างขอร้องและต่อรองว่าจะทำให้เป็นคิวแรก ให้เห็นใจเพราะเขาจะตีรถจากฉะเชิงเทรามา
เราก็ OK ขอแค่ช่วงเช้าเท่านั้น เพราะตอนบ่ายเรามีนัดกับเพื่อน
วันเสาร์ช่วงเช้า ช่างไม่เข้า รอจนประมาณ 13.45 น. ช่างโทรมาบอกว่าเราไม่ได้รับสาย (กลับไปเช็ค คือโทรมาตอน 13.30 น.)
เขาเลยไปทำบ้านอื่นแล้วให้เรารอ เราบอกว่าไม่รอแล้ว เพราะจะไปข้างนอก ให้มาทำพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์ 22) ตามที่นัดหมายไว้
แต่ช่างก็ไม่มีในวันอาทิตย์ที่ได้นัดหมายไว้ ไม่มีการโทรแจ้งด้วยว่าไม่เข้า หายหัวไปเลย
สัปดาห์ที่แล้วมี SMS จากทรูนัดหมายเข้ามาติดตั้ง Fiber ในวันที่ 1 ก.พ. 60 ... ไม่ทราบว่าทรูออนไลน์นัดหมายกับใครคะ?
วันที่ 1 มันเป็นวันปกติ เราทำงาน เราไม่เคยนัดช่างในวันธรรมดาอยู่แล้ว คุณเขียนใบงานกันเองเหรอ?
คุณจะเปลี่ยนจาก ADSL มาเป็น Fiber เราก็ตกลง แต่ช่างของคุณนัดหมายแล้วทำไมไม่มาให้ตรงเวลานัด
ผิดนัดเราทั้ง 2 วัน มาช้ามาเลทก็ไม่โทรมาแจ้ง นัดวันก็กำหนดเอาเอง แล้ววันนี้มาตัดสัญญาณไปเอง คืออะไร?