True Internet ใช้งานไม่ได้เป็นอาทิตย์ !!

รอบแรก ช่วงประมาณ ตี 1 ของเช้าวันที่ 20 โทรไปแจ้ง
บอกจะส่งช่างมาดูช่วงบ่ายโมง-5โมงเย็น
ผมรีบแจ้นกลับบ้านมารอ.......เงียบ  ไม่มา โทรตามตอนบ่ายโมงกว่า 1 หน
callcenter บอก เป็นนัดช่วงบ่าย-5โมง ช่างน่าจะกำลังเข้าไป ok รอ....
5 โมงกว่าๆ โทรตามครั้งที่ 2 callcenter บอกนัดให้ใหม่เป็นวันรุ่งขึ้น

วันที่ 21 ช่างมา ชี้แจงว่า สายโดนขโมย รอเดินสายใหม่ ประมาณการว่าเสร็จวันที่ 27
ตอนนี้ได้แต่อึ้ง  เดินสายใช้เวลานานขนาดนั้นเชียว

วันที่ 24 กลับมาถึงที่บ้านตอนเย็น  เฮ้......มีสัญญาณ adsl แล้วนี่ใช้ได้แล้ว

และแล้ว คืนวันที่ 27 เวลา เที่ยงคืน เปะๆ สัญญาณ adsl ก็ลาจากผมไปอีกรอบ
โทรแจ้ง callcenter ได้นัด 9 โมง- เที่ยง วันนั้นเลย ดีจัง
9:30 ช่างโทรมา บอกกำลังเข้าไปดูที่ชุมสาย
12:30 ผมออกไปซื้อข้าวเที่ยง มีเบอร์ 02-900-9000 โทรมา พอรับสายเป็นระบบauto ถามว่าใช้เนตได้รึยัง ให้ กด 1 กด 2 อะไรนี่แหละ
ผมอยู่ข้างนอกเลยไม่รู้ใช้ได้ไม่ได้ กดวางสายไปก่อน
กลับมาบ้าน เดินไปดูที่ router สัญญาน adsl ยังไม่มา
โทรไปแจ้ง callcenter ใหม่ ว่ายังใช้ไม่ได้นะ เลยถามว่า ตกลงช่างที่เข้ามาดูเมื่อเช้าแจ้งว่าเป็นที่อะไร
callcenter บอกไม่มีบันทึกไว้ WTF ทำงานกันแบบนี้ก็ได้หรา
เลยเริ่มคิด ตกลงคุณช่างได้เข้ามาดูจริงมั้ย ทำไมถึงไม่มีบันทึกการทำงาน รึระบบของ True ปล่อยให้ทำงานชุ่ยๆแบบนี้ก็ได้ ?
callcenter นัดให้ใหม่ ได้นัดช่วง บ่ายโมง ถึง5โมงเย็น
ประมาณบ่าย 3 มีข้อความเข้า... ระบบมีปัญหา จะแก้ไขภายในวันที่ 4/11/2559 เวลา 18:00 น
โทรไปถาม callcenter อีกรอบ ช่างระบุว่า สายโดนขโมย(อีกรอบ) คือจริงรึ ?
แล้วเดินสาย ต้องนานขนาดนั้น ? เดินสายใช้เวลา เกือบอาทิตย์เลย ?

ผมเข้าใจนะเรื่องโดนขโมยสาย แต่ไอ้เรื่องช่างผิดนัด ช่างไม่ลงบันทึก ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบปัญหา คืออะไร ??
แล้วระบบงานเดินสาย นี่มันนานขนาดนั้นจริงๆหรือ ซ่อมสายไฟยังใช้เวลาเต็มที่ก็ 1 วัน ทำไมเดินสายใหม่มันนานนัก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่