2วันติดเลยค่ะกะทรู เดือดมาก
ดิชั้นทําเรื่องขอเพิ่มความเร็วอินเตอร์เนตเป็น30mb Callcenterแจ้งว่า จะนัดติดตั้งให้วันอาทิตย์ช่วงบ่าย ก็ตามนั้น พอถึงวันอาทิตย์ดิชั้นไม่อยู่บ้านให้เด็กเฝ้าให้ กลับมาถึงก็ถามเด็ก เด็กบอกไม่มีใครมา ดิชั้นก็เพิ่งนึกได้ว่าเออ วันนี้ไม่มีใครโทรมาเลย เกิดอะไรขึ้น
เช้าวันจันทร์ดิชั้นนัดใหม่ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ดิชั้นเลยถามว่าเกิดอะไรทำไมไม่มีใครโทรมา แล้วทำไมถึงไม่มาและไม่มีการติดต่อมาเลย เจ้าหน้าที่ตอบว่าเบอร์ติดต่อของดิชั้นคือเบอร์นี้ๆๆๆๆใช่มั้ย ซึ่งไม่ใช่อ่ะค่ะ เมื่อก่อนก็ติดต่อเบอร์ถูกต้องมาตลอด ทำไมอยู่ๆในระบบจะมาใส่เบอร์ผิด อันนี้ไม่เข้าใจ โอเค ไม่เป็นไร ให้ไปใหม่ เอาเบอร์สำรองไปด้วยเลย
ดิชั้นสะดวกเป็นวันพุธช่วงเช้า 9โมง-บ่ายโมง โอเคตกลงตามนี้
วันพุธดิชั้นรอถึง10โมง เลยโทรไปที่Callcenterอีกครั้งเพื่อความชัวร์ ไม่เกินบ่ายโมงแน่นะดิชั้นมีงานต้องทำ เจ้าหน้าที่บอกว่า รอซักครู่ เดี๋ยวช่างจะติดต่อกลับไป
11โมงครึ่งดิชั้นโทรไปอีก ได้คำตอบเดิม
เที่ยงครึ่งโทรไปอีก เพราะไม่มีโทรศัพท์โทรมาจากช่างซักคนเดียว!! คุณมีเวลาอีกครึ่งชม.ก่อนบ่ายโมง
บ่ายโมง...เงียบ บ่ายครึ่งมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ขอเข้าไป2-3โมงสะดวกมั้ยคะ ห๊าาา!! นี่รอมาตั้งแต่9โมงแล้ว ดิชั้นเลยถามว่าทำไมเพิ่งโทรมา เจ้าหน้าที่ตอบว่า โทรหาลูกค้าแล้วตอน9โมงครึ่ง!! โทรตอนไหน ทำไมชั้นไม่เห็นรู้ โทรเบอร์อะไร นั่นไง เบอร์เดิมที่เคยโทรผิด!! นี่ความผิดดิชั้นเหรอคะ ทำไมดิชั้นต้องมารอคุณครึ่งค่อนวันเนี่ย
ยังค่ะ บ่าย2:45ช่างก็ยังไม่มา ดิชั้นโทรตามอีก เจ้าหน้าที่บอกว่ารถคงติดค่ะ ตอนนี้อยู่พระราม4
บ่าย3ครึ่ง ที่สุดของแจ้ละ โทรไปอีก จากพระราม4ถึงทองหล่อใช้เวลากี่ชม. เจ้าหน้าที่บอกว่าช่างกำลังไปค่ะ ไม่ต้องแล้วค่ะ เอาเบอร์ช่างมาเดี๋ยวนี้!!!!!!!(อยากจะกรี๊ด)
3:45โทรหาช่างติด ช่างบอกว่าเพิ่งออกมาจากประเวศ ประเวศ!!ไหนบอกมาจากพระราม4 แล้วตอนนี้อยู่ไหน อยู่พระราม9แล้วครับ... สรุป 4โมงกว่าช่างมาถึง ดิชั้นถามเลยค่ะ ขอดูใบงาน เบอร์ผิดจริงๆด้วย แต่มีหมายเหตุเป็นเบอร์ดิชั้นเน้นๆ ช่างรีบออกตัวเลย เนี่ยผมกลับบ้านแล้ว เค้าเพิ่งแจ้งงานผม ห๊าา พี่ได้งานตอนไหน บ่าย2ครับ
ตกลงความผิดอยู่ที่ใครคะ ดิชั้นซักไปซักมา หลังๆช่างคงเผลอ บอกจริงๆผมคืนงานไปแล้ว ติดต่อไม่ได้ อ้าว!!
แล้วจริงๆใครเป็นคนโทรหาลูกค้าคะ ช่างรึCallcenter ช่างก็พูดเบาๆว่าผม แล้วพี่ดูเบอร์จากไหน..ใบนี้ แต่ปกติผมดูแต่ข้างบน (ส่วนที่หมายเหตุไม่ดู) เจริญล่ะค่ะ ช่างรีบทำรีบเก็บของกลับเลย คงเห็นรังสีอัมมหิตแผ่ซ่านเต็มห้อง
พอทดลองใช้ ความเร็วไม่ต่างจากเดิมเลยค่ะ 30Mbกับ16mb ราคาต่างกันเท่าตัว
โทรไปCallcenterอีกรอบเจ้าหน้าที่บอกว่า จะแก้ไขใน24ชม.ช่างจะมาดู ดิชั้นถามว่าถ้ามันเลย24ชม.ล่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า ดิชั้นสามารถร้องเรียนได้ค่ะ
วันนี้ดิชั้นโทรไปตอนเที่ยง ช่างจะมามั้ยคะ นัดเวลาหน่อยได้มั้ย อ๋อค่ะ เดี๋ยวรอช่างติดต่อมานะคะ ค่ะ
บ่าย2 โทรอีก ช่างจะมามั้ยคะ เดี๋ยวรอช่างติดต่อมานะคะ ดิชั้นเลยถามว่าช่างจะมากลางคืนรึเปล่า เพราะมันอยู่ใน24ชม. เจ้าหน้าที่บอกไม่ค่ะ ช่างทำงาน9โมง-5โมง
บ่าย3 โทรอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีการนัดกับลูกค้าเป็นพรุ่งนี้เช้า นัดกับใครคะ!! ไม่มีการติดต่อลูกค้า ดิชั้นนั่งรอๆโทรศัพท์ก็ไม่มี โทรไปอีกทีอ๋อนัดแล้ว ดิชั้นไม่เห็นรู้เลย นัดกับใครค๊ะ!! ดิชั้นย้ำเบอร์โทรอีกครั้ง เบอร์ก็ถูก ไม่มีใครโทรมา แต่นัดแล้วนะ!! แล้วถ้าดิชั้นไม่ว่างล่ะ ปิดจ๊อบ จบ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ นี่มุขนี้ใช้บ่อยไปมั้ย เดือดค่ะ เดือด
ถามว่าดิชั้นจะร้องเรียนที่ไหนได้ อ๋อร้องเรียนกะ Callcenterค่ะ ร้องเรียนเรื่องสัญญาณขัดข้อง ไม่ค่ะ ดิชั้นจะร้องเรียนเรื่องระบบจัดการของคุณ ดิชั้นต้องเสียเวลาเท่าไหร่ แล้วคุณไม่โทรหาลูกค้าเลย แต่คุณตัดสินใจเองว่าจะมาวันนี้ตอนนี้ ดิชั้นต้องตามใจคุณเหรอคะ
รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ ดิชั้นต้องร้องเรียนกับใครคะ เหนื่อยมาก
สุดยอดค่ะอินเตอร์เนททรู จะร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
ดิชั้นทําเรื่องขอเพิ่มความเร็วอินเตอร์เนตเป็น30mb Callcenterแจ้งว่า จะนัดติดตั้งให้วันอาทิตย์ช่วงบ่าย ก็ตามนั้น พอถึงวันอาทิตย์ดิชั้นไม่อยู่บ้านให้เด็กเฝ้าให้ กลับมาถึงก็ถามเด็ก เด็กบอกไม่มีใครมา ดิชั้นก็เพิ่งนึกได้ว่าเออ วันนี้ไม่มีใครโทรมาเลย เกิดอะไรขึ้น
เช้าวันจันทร์ดิชั้นนัดใหม่ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ดิชั้นเลยถามว่าเกิดอะไรทำไมไม่มีใครโทรมา แล้วทำไมถึงไม่มาและไม่มีการติดต่อมาเลย เจ้าหน้าที่ตอบว่าเบอร์ติดต่อของดิชั้นคือเบอร์นี้ๆๆๆๆใช่มั้ย ซึ่งไม่ใช่อ่ะค่ะ เมื่อก่อนก็ติดต่อเบอร์ถูกต้องมาตลอด ทำไมอยู่ๆในระบบจะมาใส่เบอร์ผิด อันนี้ไม่เข้าใจ โอเค ไม่เป็นไร ให้ไปใหม่ เอาเบอร์สำรองไปด้วยเลย
ดิชั้นสะดวกเป็นวันพุธช่วงเช้า 9โมง-บ่ายโมง โอเคตกลงตามนี้
วันพุธดิชั้นรอถึง10โมง เลยโทรไปที่Callcenterอีกครั้งเพื่อความชัวร์ ไม่เกินบ่ายโมงแน่นะดิชั้นมีงานต้องทำ เจ้าหน้าที่บอกว่า รอซักครู่ เดี๋ยวช่างจะติดต่อกลับไป
11โมงครึ่งดิชั้นโทรไปอีก ได้คำตอบเดิม
เที่ยงครึ่งโทรไปอีก เพราะไม่มีโทรศัพท์โทรมาจากช่างซักคนเดียว!! คุณมีเวลาอีกครึ่งชม.ก่อนบ่ายโมง
บ่ายโมง...เงียบ บ่ายครึ่งมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ขอเข้าไป2-3โมงสะดวกมั้ยคะ ห๊าาา!! นี่รอมาตั้งแต่9โมงแล้ว ดิชั้นเลยถามว่าทำไมเพิ่งโทรมา เจ้าหน้าที่ตอบว่า โทรหาลูกค้าแล้วตอน9โมงครึ่ง!! โทรตอนไหน ทำไมชั้นไม่เห็นรู้ โทรเบอร์อะไร นั่นไง เบอร์เดิมที่เคยโทรผิด!! นี่ความผิดดิชั้นเหรอคะ ทำไมดิชั้นต้องมารอคุณครึ่งค่อนวันเนี่ย
ยังค่ะ บ่าย2:45ช่างก็ยังไม่มา ดิชั้นโทรตามอีก เจ้าหน้าที่บอกว่ารถคงติดค่ะ ตอนนี้อยู่พระราม4
บ่าย3ครึ่ง ที่สุดของแจ้ละ โทรไปอีก จากพระราม4ถึงทองหล่อใช้เวลากี่ชม. เจ้าหน้าที่บอกว่าช่างกำลังไปค่ะ ไม่ต้องแล้วค่ะ เอาเบอร์ช่างมาเดี๋ยวนี้!!!!!!!(อยากจะกรี๊ด)
3:45โทรหาช่างติด ช่างบอกว่าเพิ่งออกมาจากประเวศ ประเวศ!!ไหนบอกมาจากพระราม4 แล้วตอนนี้อยู่ไหน อยู่พระราม9แล้วครับ... สรุป 4โมงกว่าช่างมาถึง ดิชั้นถามเลยค่ะ ขอดูใบงาน เบอร์ผิดจริงๆด้วย แต่มีหมายเหตุเป็นเบอร์ดิชั้นเน้นๆ ช่างรีบออกตัวเลย เนี่ยผมกลับบ้านแล้ว เค้าเพิ่งแจ้งงานผม ห๊าา พี่ได้งานตอนไหน บ่าย2ครับ
ตกลงความผิดอยู่ที่ใครคะ ดิชั้นซักไปซักมา หลังๆช่างคงเผลอ บอกจริงๆผมคืนงานไปแล้ว ติดต่อไม่ได้ อ้าว!!
แล้วจริงๆใครเป็นคนโทรหาลูกค้าคะ ช่างรึCallcenter ช่างก็พูดเบาๆว่าผม แล้วพี่ดูเบอร์จากไหน..ใบนี้ แต่ปกติผมดูแต่ข้างบน (ส่วนที่หมายเหตุไม่ดู) เจริญล่ะค่ะ ช่างรีบทำรีบเก็บของกลับเลย คงเห็นรังสีอัมมหิตแผ่ซ่านเต็มห้อง
พอทดลองใช้ ความเร็วไม่ต่างจากเดิมเลยค่ะ 30Mbกับ16mb ราคาต่างกันเท่าตัว
โทรไปCallcenterอีกรอบเจ้าหน้าที่บอกว่า จะแก้ไขใน24ชม.ช่างจะมาดู ดิชั้นถามว่าถ้ามันเลย24ชม.ล่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า ดิชั้นสามารถร้องเรียนได้ค่ะ
วันนี้ดิชั้นโทรไปตอนเที่ยง ช่างจะมามั้ยคะ นัดเวลาหน่อยได้มั้ย อ๋อค่ะ เดี๋ยวรอช่างติดต่อมานะคะ ค่ะ
บ่าย2 โทรอีก ช่างจะมามั้ยคะ เดี๋ยวรอช่างติดต่อมานะคะ ดิชั้นเลยถามว่าช่างจะมากลางคืนรึเปล่า เพราะมันอยู่ใน24ชม. เจ้าหน้าที่บอกไม่ค่ะ ช่างทำงาน9โมง-5โมง
บ่าย3 โทรอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีการนัดกับลูกค้าเป็นพรุ่งนี้เช้า นัดกับใครคะ!! ไม่มีการติดต่อลูกค้า ดิชั้นนั่งรอๆโทรศัพท์ก็ไม่มี โทรไปอีกทีอ๋อนัดแล้ว ดิชั้นไม่เห็นรู้เลย นัดกับใครค๊ะ!! ดิชั้นย้ำเบอร์โทรอีกครั้ง เบอร์ก็ถูก ไม่มีใครโทรมา แต่นัดแล้วนะ!! แล้วถ้าดิชั้นไม่ว่างล่ะ ปิดจ๊อบ จบ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ นี่มุขนี้ใช้บ่อยไปมั้ย เดือดค่ะ เดือด
ถามว่าดิชั้นจะร้องเรียนที่ไหนได้ อ๋อร้องเรียนกะ Callcenterค่ะ ร้องเรียนเรื่องสัญญาณขัดข้อง ไม่ค่ะ ดิชั้นจะร้องเรียนเรื่องระบบจัดการของคุณ ดิชั้นต้องเสียเวลาเท่าไหร่ แล้วคุณไม่โทรหาลูกค้าเลย แต่คุณตัดสินใจเองว่าจะมาวันนี้ตอนนี้ ดิชั้นต้องตามใจคุณเหรอคะ
รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ ดิชั้นต้องร้องเรียนกับใครคะ เหนื่อยมาก