True vision เวลาทำนัดลูกค้านี้เขาคุยกับช่างก่อนรึเปล่า

เริ่มจาก สัญญาณ true vision ของเรามีอาการกระตุก ภาพค้างมีแต่เสียงมาระยะหนึ่ง วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 60 อาการเริ่มหนักเราเลยโทรเข้าไปแจ้งที่ CC ทางเจ้าหน้าที่ได้เช็คสัญญาให้แล้วแจ้งว่าจะส่งช่างไปตรวจที่คอนโดให้  ขอเช็คตารางสักครู่  
สรุปทาง CC ได้ทำนัดหมายให้ช่างเข้ามาเช็คให้วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 60 เวลา 9.00 -12.00 น.    เรายังดีใจว่าดีนะเขานัดให้ได้เร็ว

วันอาทิตย์ 8 โมงเช้าได้รับmassage ยืนยันทางมือถือว่าช่างจะเข้ามา 9.00 -12.00 น. แต่จน 10.45 น.ก็ยังไม่มีวี่แวว เราต้องออกไปธุระ แต่พี่สาวเราอยู่  เรายังคุยกับพี่ว่าโทรไปตามดีไหม  พี่เราก็บอกว่าเดี๊ยวเขาตามเองก็ได้เราก็เลยออกมา ปรากฎว่าประมาณ บ่ายโมง เราดูมือถือ มีmiss call เวลา 12.40 1 เบอร์ ขึ้นว่าtruemove เราคิดว่าเป็นเบอร์ช่าง แต่เราได้ให้เบอร์คอนโดไว้ด้วย เราเลยโทรเช็คกับพี่สาวเรา ประมาณ 13.15น.พี่สาวLineบอกว่าช่างโทรมาว่ากำลังจะเข้าไป   เรากลับถึงคอoโดประมาณ บ่าย 2โมง คือช่างกลับไปแล้ว ถามพี่สาวช่างมาถึงประมาณบ่ายโมงครึ่ง แก้จุดรับสัญญาณประมาณ 10 กว่านาที ก็เสร็จ

การบริการของช่างเราไม่มีปัญหา งานดี อาจไม่เรียบร้อยบ้างแต่โดยรวม ok

แต่สิ่งที่เรามีปัญหาคือ >>> การไม่ตรงต่อเวลาของช่าง   ถ้ามาสายทำไมไม่โทรแจ้ง   ถ้าพี่เราต้องไปธุระเหมือนกันวันนั้นก็คงไม่ได้ซ่อม  
รบกวนทีม True Vision ช่วยนำไปพัฒนาด้วยนะคะ   โดยปกติช่วงเสาร์ อาทิตย์ น่าจะเป็นวันที่นัดงานเยอะ  การนัดลูกค้าควรรอบคอบกว่านี้ ก่อนหน้านั้นเราก็โดนแบบนี้ ลางานครึ่งวัน มารอช่าง (ที่สุดท้ายต้องลาทั้งวัน) แต่เราโทรไปตามกับ CC  สักพักช่างก็โทรเข้ามาว่ากำลังจะเข้าไปมาทำงานที่เอกชัย คือคอนโดเราอยู่พระราม 3  จากเอกชัยมานี้คือเรามีเวลานั่งกินข้าวรอช่างได้เลย  ไม่ทราบว่าจัดโซนวิ่งงานกันยังไง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่