ผมได้ซื้อแอร์กับทางพาวเวอร์บายมีการนัดติดตั้งวันศุกร์ที่24/01/68 ช่างมาถึงตั้งแต่ 9 โมงครึ่ง บอกว่า บ่าย2ก็เสร็จ แต่เอาเข้าจริงกว่าจะเสร็จก็ปาเข้าไป 22.30 ผมรู้สึกไม่สบายใจ(กลัวเจอช่างไม่เก่ง ติดไม่ดี) เนื่องจากใช้เวลาติดตั้งนานผิดปรกติ แถมผมยังมีจ่ายอุปกรณ์ส่วนเกินให้ช่างไป 8400 บาท วันเสาร์ที่ 25/1 มีช่างอีกทีมเข้ามาติดโคมไฟ จึงปรึกษาว่าเมื่อวานมีช่างแอร์มาติด 2 ตัวใช้เวลานานถึง 11 ชั่วโมง เค้าบอกว่านานผิดปรกติจริง จึงเอาใบรายการที่ผมจ่ายเพิ่ม 8400 บาทให้ดู เค้าบอกผมว่าโดนหลอกแล้ว ห้องคุณอยู่แค่ชั้น 2 แถมมีระเบียงทำไมถึงโดนค่านั้งร้าน 2500 ยิ่งทำให้ผมรู้สึกไม่มั่นใจ จึงโทรไปcallcenter 1324 เล่ารายละเอียดและบอกว่ารู้สึกไม่สบายใจเนื่องจากช่างใช้เวลาติดนาน ถึง 11 ชั่วโมง อยากให้ช่างQC ช่วยไปตรวจงานให้หน่อย ไม่อยากให้มีปัญหาเนื่องจากผมซื้อเป็นคอนโดมามือหนึ่ง และอีกอยากผมอยากให้ตรวจส่วนที่ผมจ่ายไป 8400 ด้วย callcenterตอบกลับมาทันทีว่าไม่สามารถร้องขอช่างQC ได้ ต้องให้พบปัญหาก่อนถึงจะเรียกช่างQC ไปตรวจได้ และอีกอย่างลูกค้าก็ได้รับส่วนลด พันกว่าบาทแล้วนิค่ะ (พูดประชดผม ) ผมจึงบอกว่าถ้าลดให้ผมพันกว่าบาทแต่ถ้างานมีปัญหาผมจ่ายคืนก็ได้ ผมจึงวางสายไปครับ
ร้องเรียนมารยาทcallcanter power buy 1324 ได้ที่ไหมครับ