ได้รับจดหมายลงทะเบียนจากทรูว่าได้อัพเกรดเป็น Super Fiber พอโทรไปเจ้าหน้าที่บอกไม่อยู่ในพื้นที่

กระทู้คำถาม
สอบถามทรูครับ
ได้รับจดหมายลงทะเบียนจากทรูว่าได้อัพเกรดจาก ADSL เป็น Super Fiber ดีใจมาก รีบโทรไปเลย เบอร์ 02900 8000 เจ้าหน้าที่ท่านแรกรับเรื่อง ขอเบอร์ติดต่อให้ช่างโทรกลับเพื่อนัดวันติดตั้ง พอดีผมลืมถามเรื่องโปรทรูดับเบิ้ลสุขที่พ่วงกับทรูวิชั่น ว่าจะโดนดัดไหม เลยโทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่ท่านที่สองยืนยันว่าติดตั้งไม่ได้ พร้อมกับโอนไปอีกแผนกนึง อีกแผนกก้อยืนยันว่าไม่มีทั้งไฟเบอร์และเคเบิ้ลผ่านหน้าบ้านแน่นอน

เลยอยากทราบว่าถ้าไม่อยู่ในพื้นที่ แล้วจดหมายลงทะเบียนที่ส่งมาคืออะไร ส่งแบบลงทะเบียนด้วย แล้วเจ้าหน้าที่ท่านแรกทำนัดได้อย่างไร  ถ้าไม่อยุ่ในพื้นที่

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่