ก่อนหน้านี้เมื่อเดิอนมิถุนายน มีเจ้าหน้าที่โทรมาประชาสัมพันธ์เรื่อง fiber
อยากให้เราเปลี่ยน เราก็โอเค เปลี่ยน นัดวันมาเลย เป็นอีก3วันต่อมา
ถึงเวลา ไม่มีการติดต่ออะไรมา พอโทรตาม บอกว่าขอเลือน เป็นอีกอาทิตย์นึง
เหตุการณ์เดิม เงียบกริบ ปราศจากการติดต่อ โทรไปถาม
บอกว่า ช่องสัญญานเต็ม เปลี่ยนให้ไม่ได้ เอ้า… ประเสริฐ คิดจะแจ้งมั้ย
เราสอบถาม แล้วยังไง ถ้าใช้ adsl ต่อมีปัญหาอะไรมั้ย คำตอบคือ ไม่มีค่ะ ปกติ
เมื่อวานตอนเช้า อยู่ดีๆ ก็ใช้งานอินเตอร์เน็ทไม่ได้
เข้าbrowser ก็ขึ้นให้ติดต่อ 02-900-8000 กด 1
โทรไป เอ้า เป็นฝ่ายขาย
แจ้งว่าต้องให้ช่างเข้ามาเปลี่ยนเป็น fiber ถึงใช้งานได้ บอกจะมาวันนี้เช้าก่อนเที่ยง
พอโทรไปถามเช้านี้ คำตอบคือ ช่วงบ่าย คือ???
จ่ายค่าสัญญานครบ แต่ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน และต้องรอไปถึงบ่าย
ทางทรู มีการรับผิดชอบความเสียหายอะไรมั้ย นอกจากคำว่า ขออภัยและรอไป
คำว่า ช่างจะติดต่อ อยากฝากถามว่า ติดต่อเป็นมั้ย????
จะเลื่อน จะยกเลิก ช่วยมี service mind แจ้งลูกค้า ไม่ใช่ให้รอไป จนรับรู้เองว่า ไม่มา
ใช้net true มาจะเป็นสิบปี สงสัยได้ย้ายค่ายหนีตามๆท่านอื่น
True : Error0001 ความผิดใคร
อยากให้เราเปลี่ยน เราก็โอเค เปลี่ยน นัดวันมาเลย เป็นอีก3วันต่อมา
ถึงเวลา ไม่มีการติดต่ออะไรมา พอโทรตาม บอกว่าขอเลือน เป็นอีกอาทิตย์นึง
เหตุการณ์เดิม เงียบกริบ ปราศจากการติดต่อ โทรไปถาม
บอกว่า ช่องสัญญานเต็ม เปลี่ยนให้ไม่ได้ เอ้า… ประเสริฐ คิดจะแจ้งมั้ย
เราสอบถาม แล้วยังไง ถ้าใช้ adsl ต่อมีปัญหาอะไรมั้ย คำตอบคือ ไม่มีค่ะ ปกติ
เมื่อวานตอนเช้า อยู่ดีๆ ก็ใช้งานอินเตอร์เน็ทไม่ได้
เข้าbrowser ก็ขึ้นให้ติดต่อ 02-900-8000 กด 1
โทรไป เอ้า เป็นฝ่ายขาย
แจ้งว่าต้องให้ช่างเข้ามาเปลี่ยนเป็น fiber ถึงใช้งานได้ บอกจะมาวันนี้เช้าก่อนเที่ยง
พอโทรไปถามเช้านี้ คำตอบคือ ช่วงบ่าย คือ???
จ่ายค่าสัญญานครบ แต่ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน และต้องรอไปถึงบ่าย
ทางทรู มีการรับผิดชอบความเสียหายอะไรมั้ย นอกจากคำว่า ขออภัยและรอไป
คำว่า ช่างจะติดต่อ อยากฝากถามว่า ติดต่อเป็นมั้ย????
จะเลื่อน จะยกเลิก ช่วยมี service mind แจ้งลูกค้า ไม่ใช่ให้รอไป จนรับรู้เองว่า ไม่มา
ใช้net true มาจะเป็นสิบปี สงสัยได้ย้ายค่ายหนีตามๆท่านอื่น