ปกติผมเป็นลูกค้าทรู หลายอย่างด้วยกัน ทั้งมือถือ อินเตอร์เน็ต ก็ได้รับบริการดีบ้าง ไม่ดีบ้างในบางครั้ง แต่ก็ไม่เคยที่จะติดใจก็ปล่อยๆ ผ่านไป แต่มาคราวนี้รู้สึกว่าไม่พอใจในความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง ผมได้โทร 1686 เพื่อขอติดตั้ง adsl 599 สอบถามข้อมูลเสร็จ เจ้าหน้าที่มีการประสานงาน จนได้รับ sms เพื่อยืนยันการติดตั้ง ช่วงเช้า วันที่ 21/12/2557 ซึ่งเป็นเวลาที่ผมสะดวก พอถึงวันติดตั้ง มีช่างติดตั้งโทรมาบอกว่าคิวผมคือช่วง 14.00-15.00 (เช้าตรงไหน) เลยบอกว่าไม่สะดวกเพราะมีธุระ (ผมขับรถมารอ แล้วมาบอกว่าเป็นบ่าย) ผมเลยโทร 1686 เพื่อทราบขอเท็จจริงต่างๆ สรุปคือช่างคืนใบงาน เพื่อให้เรานัดใหม่ เพราะว่าติดลูกค้ารายอื่นช่วงเช้า อ้าว!!! เราเป็นลูกค้าช่วงไหน แบบนี้การนัดหมาย รวมทั้ง sms คืออะไร สรุปขึ้นอยู่กับช่างติดตั้ง หรือว่า true ในเรื่องการนัด แบบนี้ให้ช่าง sms มานัดหรือโทรนัดลูกค้าเองดีกว่าไหม?? ผลสุดท้ายแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ เพราะไม่มีช่างสะดวกช่วงเช้า ช่างควรจะโทรบอกผมตั้งแต่ 20/12/2557 ผมจะได้ไม่ต้องขับรถมารอช่าง เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน ผลสุดท้ายต้องยกเลิก
ความไม่เป็นมืออาชีพ True Online
ปกติผมเป็นลูกค้าทรู หลายอย่างด้วยกัน ทั้งมือถือ อินเตอร์เน็ต ก็ได้รับบริการดีบ้าง ไม่ดีบ้างในบางครั้ง แต่ก็ไม่เคยที่จะติดใจก็ปล่อยๆ ผ่านไป แต่มาคราวนี้รู้สึกว่าไม่พอใจในความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง ผมได้โทร 1686 เพื่อขอติดตั้ง adsl 599 สอบถามข้อมูลเสร็จ เจ้าหน้าที่มีการประสานงาน จนได้รับ sms เพื่อยืนยันการติดตั้ง ช่วงเช้า วันที่ 21/12/2557 ซึ่งเป็นเวลาที่ผมสะดวก พอถึงวันติดตั้ง มีช่างติดตั้งโทรมาบอกว่าคิวผมคือช่วง 14.00-15.00 (เช้าตรงไหน) เลยบอกว่าไม่สะดวกเพราะมีธุระ (ผมขับรถมารอ แล้วมาบอกว่าเป็นบ่าย) ผมเลยโทร 1686 เพื่อทราบขอเท็จจริงต่างๆ สรุปคือช่างคืนใบงาน เพื่อให้เรานัดใหม่ เพราะว่าติดลูกค้ารายอื่นช่วงเช้า อ้าว!!! เราเป็นลูกค้าช่วงไหน แบบนี้การนัดหมาย รวมทั้ง sms คืออะไร สรุปขึ้นอยู่กับช่างติดตั้ง หรือว่า true ในเรื่องการนัด แบบนี้ให้ช่าง sms มานัดหรือโทรนัดลูกค้าเองดีกว่าไหม?? ผลสุดท้ายแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ เพราะไม่มีช่างสะดวกช่วงเช้า ช่างควรจะโทรบอกผมตั้งแต่ 20/12/2557 ผมจะได้ไม่ต้องขับรถมารอช่าง เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน ผลสุดท้ายต้องยกเลิก