CC : True เข้ามานิดนึงครับ

กระทู้คำถาม
พอดีวันนี้ผมไปยกเลิกเบอร์บ้านและอินเตอร์เนต ADSL ที่ ทรูชอป แจ้งพนักงานพร้อมชำระเงินที่ติดค้างเป็นที่เรียบร้อย

แล้วตอนเย็นวันนี้มีพนักงานชอปทรู โทรติดต่อเข้ามาบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านให้กับผมได้ เนื่องจากผมได้มีการขอติดตั้ง Fiber ของทรูไป
ผมล่ะงงมากเลยว่าไปขอสมัครตอนไหน ทางพนักงานแจ้งว่าให้ผมโทรไปยกเลิก 1686 อีกครั้งหรือว่ารอช่างติดต่อเข้ามาที่เบอร์ผม แล้วให้แจ้งช่างว่าขอยกเลิกการติดตั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้มี SMS ส่งเข้ามาที่มือถือว่าจะนัดผมเข้าติดตั้ง Fiber ของทรูที่บ้านวันที่ 9/7/59 ถ้าไม่สะดวกให้โทรกลับ 1686 แต่ผมก็ไม่ได้โทรกลับไปเพราะคิดว่าถ้าเข้าไปยกเลิกที่ทรูชอปวันนี้แล้ว น่าจะเป็นการยกเลิกการติดตั้ง Fiber ของทรูไปโดยปริยาย

ซึ่งผมก็เลยไม่เข้าใจว่าจะต้องติดต่อซ้ำอีกรอบหรืออย่างไรถึงจะมีการยกเลิกการติดตั้ง Fiber ครั้งนี้ได้

รบกวน CC True แก้ปัญหาให้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่