**ผมใช้ บริการ True internet มา เกือบ 10ปี อยู่ด้วยกันมานาน ใช้adsl แบบสายโทรศัพ ใครจะเขียนว่าอย่างไรไม่เคย สนใจ
จนได้มาเจอกับตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่า
"วันที่ 3/11/59 เวลาราว 16.00 ผมเทรดหุ้นอยู่ จู่ๆ เน็ตใช้ไม่ได้แต่สัญญาณไฟ ยังขึ้นเชื่อมต่ออยู่ ผมเลยรีบโทรไป 1686
ผลออกมาว่า ระบบ ที่คุณใช้ปัจจุบัน ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ผมเลยงง ถามกลับไปว่า อยากจะตัดสัญญาณก้อตัดไม่แจ้ง ล่วงหน้า
ตามสเตป ขออภัย ขอโทษ นู้นนี่นั้น และบอกพรุ้งนี้ 10.00 เช้า ของวันที่ 4/11/59 (วันนี้) จะมาติดตั้ง net fiberให้ ผมก็โอเคไม่เป็นพรุ่งนี้ค่อยเล่น
พอวันที่4/11/59 ผมนี่ ลางานครึ่งวันมารอช่างเลย เพราะไม่มีคนเปิดบ้านให้ ตอนนั้น 9.45น รอจน 11.00 ทนไม่ไหว โทรไป 1686 ถามว่า ทำไมช่างยังไม่มา
ตามสเตปเด๋วจะเช็คคิว ละรีบแจ้งช่างให้ และบอกให้ผม รอ ช่างโทรมานัด ตอนใกล้ถึงที่หมาย ผมเลยรอโทรสับจากช่าง ยาวไป จน 12.30 เลย โทรไป หา1686 อีกรอบ ยิ้มพูดมาเหมือนเดิมเป๊ะให้ รอ ช่างโทรมา ผมก้อ รอยาวไปยัน 14.30 จนผมทนไม่ไหว ต้องไป ที่ shop เพื่อ ยกเลิก บริการ พอถึงที่shop ตอนคนรับเรื่องก้อ โดนผมด่าไปตามระเบียบ และ สมัคร fiber ของ เจ้าอื่น ทันที หลังจากนั้น ตอนขับรถกลับ ตอนเวลา 17.30 มีโทรศัพเข้า เป็นช่าง ทรู โทรมานัด ว่า กำลัง จะเข้ามา ติดตั้ง net fiber ของทรู ให้
ผมที่ เดือดมาก แต่ไม่ได้อะไรแค่บอกว่า คุณนัดเวลาไม่เป็นนัด ผม ยกเลิก บริการ ไปแล้ว
**สุดท้ายนี้ ผมคิดว่า true online ที่ผมไว้ใจมา เกือบ 10ปี บริการหลังการขาย แย่มากๆ ผมเสีย เวลางาน เสียวันหยุดฟรี และเสียความรู้สึกมาก
สำหรับพี่น้องที่จะ สมัคร fiber internet คิดดีๆ นะคัพ เลือกเจ้าที่ ให้บริการหลังการขายดีๆ
ใช้ เน็ต ของ True มาเกือบ10ปี ไม่คิดว่า จะแย่ขนาดนี้...
จนได้มาเจอกับตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่า
"วันที่ 3/11/59 เวลาราว 16.00 ผมเทรดหุ้นอยู่ จู่ๆ เน็ตใช้ไม่ได้แต่สัญญาณไฟ ยังขึ้นเชื่อมต่ออยู่ ผมเลยรีบโทรไป 1686
ผลออกมาว่า ระบบ ที่คุณใช้ปัจจุบัน ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ผมเลยงง ถามกลับไปว่า อยากจะตัดสัญญาณก้อตัดไม่แจ้ง ล่วงหน้า
ตามสเตป ขออภัย ขอโทษ นู้นนี่นั้น และบอกพรุ้งนี้ 10.00 เช้า ของวันที่ 4/11/59 (วันนี้) จะมาติดตั้ง net fiberให้ ผมก็โอเคไม่เป็นพรุ่งนี้ค่อยเล่น
พอวันที่4/11/59 ผมนี่ ลางานครึ่งวันมารอช่างเลย เพราะไม่มีคนเปิดบ้านให้ ตอนนั้น 9.45น รอจน 11.00 ทนไม่ไหว โทรไป 1686 ถามว่า ทำไมช่างยังไม่มา
ตามสเตปเด๋วจะเช็คคิว ละรีบแจ้งช่างให้ และบอกให้ผม รอ ช่างโทรมานัด ตอนใกล้ถึงที่หมาย ผมเลยรอโทรสับจากช่าง ยาวไป จน 12.30 เลย โทรไป หา1686 อีกรอบ ยิ้มพูดมาเหมือนเดิมเป๊ะให้ รอ ช่างโทรมา ผมก้อ รอยาวไปยัน 14.30 จนผมทนไม่ไหว ต้องไป ที่ shop เพื่อ ยกเลิก บริการ พอถึงที่shop ตอนคนรับเรื่องก้อ โดนผมด่าไปตามระเบียบ และ สมัคร fiber ของ เจ้าอื่น ทันที หลังจากนั้น ตอนขับรถกลับ ตอนเวลา 17.30 มีโทรศัพเข้า เป็นช่าง ทรู โทรมานัด ว่า กำลัง จะเข้ามา ติดตั้ง net fiber ของทรู ให้
ผมที่ เดือดมาก แต่ไม่ได้อะไรแค่บอกว่า คุณนัดเวลาไม่เป็นนัด ผม ยกเลิก บริการ ไปแล้ว
**สุดท้ายนี้ ผมคิดว่า true online ที่ผมไว้ใจมา เกือบ 10ปี บริการหลังการขาย แย่มากๆ ผมเสีย เวลางาน เสียวันหยุดฟรี และเสียความรู้สึกมาก
สำหรับพี่น้องที่จะ สมัคร fiber internet คิดดีๆ นะคัพ เลือกเจ้าที่ ให้บริการหลังการขายดีๆ