True Internet ทำแบบนี้กับลูกค้าก็ได้เหรอ ??

ผมทนไม่ไหวแล้วครับ กับบริการของ True Internet

ผมติด Internet True มา ปีกว่า ๆ ครับ แรก ๆ เนทก็ใช้ได้ราบรื่นดีไม่มีปัญหา
จนมาช่วงหลัง ๆ Internet หลุดบ่อยมาก หลุดกลางอากาศเลย ใช้ ๆ อยู่หลุด No Internet Connection
กลับจากที่ทำงานมาต้องมาคอยเปิด/ปิด Router  ก่อน ถึงใช้งานได้ บางที ครั้งเดียวไม่ผ่าน ต้อง 2-3 ครั้ง
ไม่ต้องพูดถึง การดูหนังออนไลน์ โหลด Bit หรือ โหลด เกมส์ PS4 ครับผมเลิกหวัง
ทุกวันนี้แค่เชคเมล์ ดึง File จาก Cloud ผมยังแทบต้องสวดมนต์ก่อน

จนได้ทำการติดต่อไปช่วงปลายเดือนธันวา 2016 เพราะเห็นว่ามันผิดปกติแล้วนะอาการนี้ทั้ง ๆ ที่จ่ายค่าบริการตรงทุกเดือน
ในครั้งแรกที่ติดต่อไป พนักงานที่รับเรื่องไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ผมได้ จึงส่งเรื่องต่อให้ช่าง
แต่เนื่องจากเป็นนอกเวลาทำการ ผมจึงนัดช่างเป็น วันเสาร์ที่ 7 มกราคมให้ติดต่อผม ผมรอหน้า Router ทั้งวัน...ไม่มีช่างติดต่อมา
หลังจากนั้นผมไปต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน เมื่อผมถึงกรุงเทพ ผมเปิดโทรสัพท์ดู ไม่มีช่างติดต่อมา

จนวันนี้ มีสายจาก True เข้ามาผมดีใจมาก แต่กลับเป็นระบบ อัตโนมัต follow up งานซ่อมที่ไม่เคยได้รับการเยียวยา
ผมกด 2 เพื่อติดต่อพนักงาน เมื่อพนักงานรับสาย ผมได้ถือโอกาศชี้แจงถึงปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไข
พนักงานได้นัดแนะผมอย่างดีว่าจะให้ช่างติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการ
จนป่านนี้ถ้าผมดูเวลาไม่ผิด 22 นาฬิกา 6 นาทีแล้ว
ไม่มีการติดต่อจากช่างใด ๆ ทั้งสิ้น

มันเกินคำว่า ไม่ประทับใจครับ
มันเกินคำว่า เสียความรู้สึก
มันเกินไป จนเหมือนว่าผมไปขอเขากิน ทั้ง ๆ ที่ผมจ่ายค่าบริการ ทุกเดือน
มันเกินไปที่ผู้บริโภคต้องมาทนอะไรแบบนี้

คุณ Intelligence ครับ ผมรู้ครับว่าคุณไม่เกี่ยว
แต่ผมอยากทราบว่า องค์กรคุณ ทำกับลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่