ลาก่อนนะจ้ะ (กระทู้บ่น AIS FIBRE)

ก่อนอื่นผมออกตัวก่อนเลยนะครับ ว่าใช้ AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน
เพราะงั้นรีวิวจริง ใช้งานจริง   เสียเงินจริง  

สำหรับเคส มือถือ----ไม่มีข้อให้ติเลย  ดีเลิศใช้มา 10 กว่าปี ไม่เคยมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น(อันนี้ต้องชื่นชม)

---------------------------------------------------------------------


แต่สำหรับ AIS FIBRE  กลับตรงกันข้าม ผมติดพร้อมแพ็คเกจแถมกล่อง playbox  ซึ่งพ่วง HBOmax+MONO รายเดือนจ่าย 963 บาท
สิ่งที่ได้รับ INTERNET หลุดแบบยิ้มวายป่วง  หลุดทุกวันไม่มีวันไหนที่ไม่หลุด ตลอด 1 ปีครึ่ง  วันละ 1-5 ครั้ง เป็นอย่างน้อย

คือผมใช้งานตัดต่อ + เล่นเกมส์ ต้องมาหงุดหงิด ทุก 2-3 ชั่วโมง ขนาดใช้สาย LAN ต่อตรง  ไม่แน่ใจว่าคนอื่นๆเป็นไหม

ในเคสล่าสุดมีปัญหากับกล่อง AIS Playbox ที่พ่วงช่องพิเศษที่จ่ายเงินไปแล้ว  รวมถึงช่องกีฬา
สรุปดูไม่ได้เลยตลอด 2 เดือนล่าสุดเปิดกล่องไม่มีสัญญาณ  อะไรที่จะเชื่อมกับ TV เลย   

แก้ปัญหาเปิดปิด Router เปิดปิดกล่อง พยายามเปิด DIY ตาม Youtube จนรู้สึกเบื่อหน่ายไปเอง
จนล่าสุดแม่กับแฟนผมอยากดู MONOmax (ซีรี่ย์)

ผมจึงติดต่อไปแจ้งปัญหา กว่าจะติดต่อพนักงานได้เรียกว่าน่ารำคาญกับระบบอัตโนมัติมาก
แต่ไม่เป็นไร เข้าใจระบบ  รอจนได้คุยกับพนักงาน และทางพนักงานได้แจ้งว่ารอติดต่อกลับ 24 ชม จากช่างเทคนิค

สรุป..................ผ่านมาจะ 72 ชม ยังเงียบ ผมเลยตัดสินใจ ครบสัญญาเมื่อไรลาเลย ลาขาด ลาละจ้ะ
ใครไม่มีปัญหา ถือว่าโชคดีมาก  ส่วนผมไม่ต้องมาแก้ปัญหาอะไรละ เดี๋ยวแก้ที่ตัวเองดีกว่าสบายใจดี

หมดเรื่องบ่นแล้วลาละครับ



----------------------------------------------

เป็น 24 ชมที่ยาวนานกว่าคนทั่วไปพอสมควร จากวันอังคารจนถึงวันศุกร์แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่