ก่อนอื่นผมออกตัวก่อนเลยนะครับ ว่าใช้ AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน
เพราะงั้นรีวิวจริง ใช้งานจริง เสียเงินจริง
สำหรับเคส มือถือ----ไม่มีข้อให้ติเลย ดีเลิศใช้มา 10 กว่าปี ไม่เคยมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น(อันนี้ต้องชื่นชม)
---------------------------------------------------------------------
แต่สำหรับ AIS FIBRE กลับตรงกันข้าม ผมติดพร้อมแพ็คเกจแถมกล่อง playbox ซึ่งพ่วง HBOmax+MONO รายเดือนจ่าย 963 บาท
สิ่งที่ได้รับ INTERNET หลุดแบบ

วายป่วง หลุดทุกวันไม่มีวันไหนที่ไม่หลุด ตลอด 1 ปีครึ่ง วันละ 1-5 ครั้ง เป็นอย่างน้อย
คือผมใช้งานตัดต่อ + เล่นเกมส์ ต้องมาหงุดหงิด ทุก 2-3 ชั่วโมง ขนาดใช้สาย LAN ต่อตรง ไม่แน่ใจว่าคนอื่นๆเป็นไหม
ในเคสล่าสุดมีปัญหากับกล่อง AIS Playbox ที่พ่วงช่องพิเศษที่จ่ายเงินไปแล้ว รวมถึงช่องกีฬา
สรุปดูไม่ได้เลยตลอด 2 เดือนล่าสุดเปิดกล่องไม่มีสัญญาณ อะไรที่จะเชื่อมกับ TV เลย
แก้ปัญหาเปิดปิด Router เปิดปิดกล่อง พยายามเปิด DIY ตาม Youtube จนรู้สึกเบื่อหน่ายไปเอง
จนล่าสุดแม่กับแฟนผมอยากดู MONOmax (ซีรี่ย์)
ผมจึงติดต่อไปแจ้งปัญหา กว่าจะติดต่อพนักงานได้เรียกว่าน่ารำคาญกับระบบอัตโนมัติมาก
แต่ไม่เป็นไร เข้าใจระบบ รอจนได้คุยกับพนักงาน และทางพนักงานได้แจ้งว่ารอติดต่อกลับ 24 ชม จากช่างเทคนิค
สรุป..................ผ่านมาจะ 72 ชม ยังเงียบ ผมเลยตัดสินใจ ครบสัญญาเมื่อไรลาเลย ลาขาด ลาละจ้ะ
ใครไม่มีปัญหา ถือว่าโชคดีมาก ส่วนผมไม่ต้องมาแก้ปัญหาอะไรละ เดี๋ยวแก้ที่ตัวเองดีกว่าสบายใจดี
หมดเรื่องบ่นแล้วลาละครับ
----------------------------------------------
เป็น 24 ชมที่ยาวนานกว่าคนทั่วไปพอสมควร จากวันอังคารจนถึงวันศุกร์แล้ว
ลาก่อนนะจ้ะ (กระทู้บ่น AIS FIBRE)
เพราะงั้นรีวิวจริง ใช้งานจริง เสียเงินจริง
สำหรับเคส มือถือ----ไม่มีข้อให้ติเลย ดีเลิศใช้มา 10 กว่าปี ไม่เคยมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น(อันนี้ต้องชื่นชม)
---------------------------------------------------------------------
แต่สำหรับ AIS FIBRE กลับตรงกันข้าม ผมติดพร้อมแพ็คเกจแถมกล่อง playbox ซึ่งพ่วง HBOmax+MONO รายเดือนจ่าย 963 บาท
สิ่งที่ได้รับ INTERNET หลุดแบบ
คือผมใช้งานตัดต่อ + เล่นเกมส์ ต้องมาหงุดหงิด ทุก 2-3 ชั่วโมง ขนาดใช้สาย LAN ต่อตรง ไม่แน่ใจว่าคนอื่นๆเป็นไหม
ในเคสล่าสุดมีปัญหากับกล่อง AIS Playbox ที่พ่วงช่องพิเศษที่จ่ายเงินไปแล้ว รวมถึงช่องกีฬา
สรุปดูไม่ได้เลยตลอด 2 เดือนล่าสุดเปิดกล่องไม่มีสัญญาณ อะไรที่จะเชื่อมกับ TV เลย
แก้ปัญหาเปิดปิด Router เปิดปิดกล่อง พยายามเปิด DIY ตาม Youtube จนรู้สึกเบื่อหน่ายไปเอง
จนล่าสุดแม่กับแฟนผมอยากดู MONOmax (ซีรี่ย์)
ผมจึงติดต่อไปแจ้งปัญหา กว่าจะติดต่อพนักงานได้เรียกว่าน่ารำคาญกับระบบอัตโนมัติมาก
แต่ไม่เป็นไร เข้าใจระบบ รอจนได้คุยกับพนักงาน และทางพนักงานได้แจ้งว่ารอติดต่อกลับ 24 ชม จากช่างเทคนิค
สรุป..................ผ่านมาจะ 72 ชม ยังเงียบ ผมเลยตัดสินใจ ครบสัญญาเมื่อไรลาเลย ลาขาด ลาละจ้ะ
ใครไม่มีปัญหา ถือว่าโชคดีมาก ส่วนผมไม่ต้องมาแก้ปัญหาอะไรละ เดี๋ยวแก้ที่ตัวเองดีกว่าสบายใจดี
หมดเรื่องบ่นแล้วลาละครับ
----------------------------------------------
เป็น 24 ชมที่ยาวนานกว่าคนทั่วไปพอสมควร จากวันอังคารจนถึงวันศุกร์แล้ว