เหนื่อยกับทรู อยากยกเลิกบริการแล้วครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากปกติใช้งาน True Smart Choice 4 อย่างมามากกว่า 1 ปีแล้ว โดยใช้เบอร์มือถือ 2 เบอร์ผูกโปรนี้ด้วยกัน รวมจ่าย 999+300= 1299.- / เดือน
แต่เนื่องจากมีค่ายอื่นมาเสนอโปรให้และค่าใช้จ่ายลดลงครึ่งหนึ่งจึงสนใจ  และแจ้งไปทางทรู ได้มี จนท.โทรมาเจรจาและสรุปว่า จะลดค่าใช้จ่ายในส่วนเบอร์แรก(จ่าย 999) ลงครึ่ง ส่วนเบอร์ที่ 2 จ่ายเท่าเดิม 300.-  และได้แจ้งดำเนินและเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่ 29/21/2559
     แต่ก่อนที่จะตอบตกลง ผมได้แจ้งแล้วว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์หลักทรูสมาร์ทช้อยเป็นเบอร์ใหม่ เบอร์เก่าจะปิดทิ้ง โดยจะย้ายค่ายมา จนท. คุณกันกวี แจ้งว่า สามารถทำได้โดยไม่กระทบกับเงื่อนไขที่เสนอลดราคาให้ โดยให้ติดต่อช๊อปเพื่อย้ายค่ายมาและผูกเบอร์เข้าสมาร์ทช๊อย ผมจึงตอบตกลงและยินยอมที่จะใช้บริการทรูต่อไปอีก 1ปี โดยคุณกันกวีได้ดำเนินการเปลี่ยนโปรให้ตามรายละด้านบน
      ในขณะที่ไปติดต่อที่ช๊อปแห่งหนึ่งไม่อยากเอ่ยสาขา แจ้งความประสงค์ว่าต้องการย้ายค่ายมาทรูและเอาเบอร์นี้ผูกเข้าเป็นเบอร์หลักทรูสามาร์ทช๊อย และปิดเบอร์หลักอันเก่าทิ้ง จนท.รับเรื่องและแจ้งให้กลับได้ เดี๋ยวดำเนินการเสร็จจะมี SMS แจ้ง ผลปรากฏว่า มารู้ภายหลัง จนท.ทำผิดวัตถุประสงค์ คือ เอาเบอร์ที่2 ย้ายมาเป็นเบอร์หลัก และเอาเบอร์ที่ย้ายมาเป็นเบอร์ที่2 ผมแจ้งให้แก้ไขตั้งแต่ 6/1/2560 จนปัจจุบันโทรเช็คกับ CC บอกว่ายังไม่เรียบร้อย
           ขอถาม จนท ทั้งหลายว่า ตอนนี้ไม่อยากใช้บริการของทรูทั้งหมดแล้วครับ วุ่นวายและยุ่งยากมาก ไหนจะเรื่องบิลที่แจ้งผมว่ายังไม่ได้จ่าย ทั้งๆที่มีใบเสร็จที่ไปจ่ายที่ช๊อปอยู่ในมือ   อยากยกเลิกไม่รับโปรที่ทางคุณ กันกวี เสนอมาได้ไหมแล้วยกเลิกการบริการทั้งหมดเลย ผมจะย้ายไปใช้ค่ายอื่นครับ รบกวนตอบหน่อยครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่