ใช้บริการทรู online มาสองปี เดิมที่ ใช้บริการทรูสุขคูณสาม โปร 799 บาท ผูกเบอร์กับ หมายเลข A1
แล้วใช้ เบอร์ B2 เป็นโปรย้ายค่าย699.-บาท ลด 50%
ในวันที่ 4 ธันวาคม 2559 ได้โทรเปลี่ยนแพ็คเกจกับทาง call center 1686 เลือกโปรเป็น true smart choice 999.- แล้วได้ เปลี่ยน เบอร์ผูกกับแพ็คเกจ เป็นเบอร์ B2 แล้วเอาเบอร์ A1 กลับมาใช้ แพ็คเกจปรกติ
หลังจากเปลี่ยนแพ็คเกจ ได้มีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการ แล้วได้ชำระ ค่าบริการ true online ใน วันที่ 31/12/2016 ยอดแรก 125.39 และชำระยอดที่สอง 1,068 บาท ในวันที่ 16/01/2017 รวมยอดชำระค่าบริการ True online smart choice สรุปยอดเดือน ธันวาคม หลังเปลี่ยนแพ็คเกจ 1193.39 บาท ซึ่งก็คิดว่า ถูกต้อง และ ไม่มี อะไร
แต่ มีความผิดปรกติ หลัง ตัดยอดล่าสุด เดือน มกราคม true smart choice 999 ซึ่งผูกกับเบอร์ B2 ได้คิดค่าบริการทับซ้อน ยอด 373.63 ซึ่ง คิดทั้งโปร true smart choice แล้ว ยังคงคิดค่าบริการโปรเดิม (699 ลด 50%) โดยไม่มีการยกเลิก ให้เลย ปรกติ จะต้องจ่ายค่าบริการ เฉพาะ true smart choice 999 อย่างเดียว ซึ่งผูกกับเบอร์ B2 เน็ต 4GB โทร 300นาที ถ้าไม่มียอดส่วนเกินแพ็คเกจ ก็จะไม่มีค่าบริการอะไรเพิ่มเติม ได้ติดต่อที่ศูนย์บริการ ก็ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย ยังมียอด เกินมาเหมือนเดิม
ปล. ส่วนเบอร์ A1 หลังจากเปลี่ยนแพ็คเกจ คิดค้าบริการถูกต้องต้องแล้วค่ะ มีปัญหาแค่เบอร์ B2 ที่ผูกกับ smart choice 999 ที่มีปัญหา คิดค่าบริการทับซ้อนกับโปรเดิม
ทรู บริการล่าช้ามาก
ฝากดำเนินเรื่อง ให้เร็วที่สุด เพื่อความสบายใจค่ะ ก่อนจะ ปิดบริการของทรู ทุกบริการ
เตือน True online คิดค่าบริการเกิน ซับซ้อน
แล้วใช้ เบอร์ B2 เป็นโปรย้ายค่าย699.-บาท ลด 50%
ในวันที่ 4 ธันวาคม 2559 ได้โทรเปลี่ยนแพ็คเกจกับทาง call center 1686 เลือกโปรเป็น true smart choice 999.- แล้วได้ เปลี่ยน เบอร์ผูกกับแพ็คเกจ เป็นเบอร์ B2 แล้วเอาเบอร์ A1 กลับมาใช้ แพ็คเกจปรกติ
หลังจากเปลี่ยนแพ็คเกจ ได้มีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการ แล้วได้ชำระ ค่าบริการ true online ใน วันที่ 31/12/2016 ยอดแรก 125.39 และชำระยอดที่สอง 1,068 บาท ในวันที่ 16/01/2017 รวมยอดชำระค่าบริการ True online smart choice สรุปยอดเดือน ธันวาคม หลังเปลี่ยนแพ็คเกจ 1193.39 บาท ซึ่งก็คิดว่า ถูกต้อง และ ไม่มี อะไร
แต่ มีความผิดปรกติ หลัง ตัดยอดล่าสุด เดือน มกราคม true smart choice 999 ซึ่งผูกกับเบอร์ B2 ได้คิดค่าบริการทับซ้อน ยอด 373.63 ซึ่ง คิดทั้งโปร true smart choice แล้ว ยังคงคิดค่าบริการโปรเดิม (699 ลด 50%) โดยไม่มีการยกเลิก ให้เลย ปรกติ จะต้องจ่ายค่าบริการ เฉพาะ true smart choice 999 อย่างเดียว ซึ่งผูกกับเบอร์ B2 เน็ต 4GB โทร 300นาที ถ้าไม่มียอดส่วนเกินแพ็คเกจ ก็จะไม่มีค่าบริการอะไรเพิ่มเติม ได้ติดต่อที่ศูนย์บริการ ก็ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย ยังมียอด เกินมาเหมือนเดิม
ปล. ส่วนเบอร์ A1 หลังจากเปลี่ยนแพ็คเกจ คิดค้าบริการถูกต้องต้องแล้วค่ะ มีปัญหาแค่เบอร์ B2 ที่ผูกกับ smart choice 999 ที่มีปัญหา คิดค่าบริการทับซ้อนกับโปรเดิม
ทรู บริการล่าช้ามาก
ฝากดำเนินเรื่อง ให้เร็วที่สุด เพื่อความสบายใจค่ะ ก่อนจะ ปิดบริการของทรู ทุกบริการ