ยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิตของกรุงไทยแอคซ่าแบบไอ-โพเทค 5(ชนดไม่มีปัญผล) ทำอย่างไรคะ

กระทู้คำถาม
อยากจะขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ พอดีสมัครประกันชีวิตของกรุงไทยแอคซ่า แบบไอโพเทค 5 (ชนิดไม่มีปันผล) กรมธรรม์เลขที่ 507-3345927 วันที่สมัคร พนักงานขายก็มาพูดหว่านล้อม บอกว่าสมัครเถอะ เป็นเงินเก็บของเรา พี่ส่งเงินแค่ 5 ปี พี่ก็ได้เงินคืนในปีที่ 6 ทุกบาททุกสตางค์ ถือว่าเป็นเงินเก็บของพี่ โดยถ้าในปีที่ 6 พี่ก็จะดอกเบี้ยนิดหน่อย พร้อมกับเงินต้นที่พี่ส่งไป ทุกบาททุกสตางค์  โดยเจ้าของกระทู้ก็พยายามพูดว่า พี่มีประกันของกรุงไทยแอคซ่าอยู่แล้วอีกกรมธรรม์ ไม่อยากสมัครเพิ่มอีก พนักงานขายก็บอกว่า พี่ครับ มันเป็นเงินเก็บของพี่นะครับ อีก 5 ปี พี่ก็จะมีเงินก้อนในการเอาไปทำโน่น นี่ นั่น พนักงานขายก็พูดหว่านล้อมเรา มีพนักงานที่มาด้วยกัน ที่พนักงานขายคนนั้นเรียกว่าหัวหน้า พยายามช่วยพูด เจ้าของกระทู้ก็เชื่อ เพราะคิดว่าเป็นเงินเก็บ เหมือนเราออมเงิน เข้าใจอย่างที่พนักงานขายพูด พอเราสมัคร จ่ายเงินเรียบร้อย หลังจากนั้น สักพักกรมธรรม์ก็ส่งกลับมา ซึ่งรายละเอียดในกรมธรรม์ ไม่ใช่อย่างที่พนักงานขายได้บอกเราไว้ ซึ่งไม่ใช่เลย การที่เราจ่ายไปเราไม่ได้คืนทั้งหมดในปีที่ 6 มันมีเงื่อนไข ซึ่งเงื่อนไขเหล่านี้พนักงานขายไม่ได้แจ้งเจ้าของกระทู้ไว้ในตอนที่มาทำการเสนอขาย ถ้าเจ้าของกระทู้ทราบถึงเงื่อนไขเหล่านี้ เจ้าของกระทู้จะไม่สมัครโดยเด็ดขาด ในห้องมีคนที่เจอแบบเจ้าของกระทู้ 5 คน ซึ่งทุกคนก็โดนหลอกแบบเจ้าของกระทู้ทั้งหมด ซึ่งน้องกะน้าที่ทำงานก็ได้ทำเรื่องขอยกเลิกไปแล้วก็ได้เงินคืนทุกบาททุกสตางค์ เพราะมาลงที่พันทิป แต่ของเจ้าของกระทู้ โทรกลับไปที่บริษัทกลับบอกการร้องเรียนของคุณไม่ผ่าน ทำไมล่ะคะ เกิดปัญหาแบบเดียวกัน กลับเลือกปฏิบัติ เลือกที่มองผ่านเอกสารร้องเรียนของเรา เพียงเพราะเราไม่ได้ลงกระทู้ที่พันทิบเหรอคะ ทั้งที่เจ้าของกระทู้ก็เดือนร้อนเช่นกัน กลับได้รับกาารตอบรับแบบนี้ คำตอบที่ได้จากบริษัท คือ คุณร้องเรียนไม่ผ่าน อยากจะเรียนถามบริษัท ถ้าเป็นคุณเจอพนักงานขายมาหลอกขายของให้คุณแบบเจ้าของกระทู้ คุณจะรู้สึกยังไง ใจเขาใจเราค่ะ คุณน่าจะเข้าใจว่าพวกเรารู้สึกยังไง เสียความรู้สึกมากค่ะ บริษัทของท่าน องค์กรของท่านก็ใหญ่โต กลับมองความเดือดร้อนของเจ้าของกระทู้เป็นเรื่องเล็กน้อย และปล่อยผ่าน แต่กลับคนอื่นกลับคืนเงิน แล้วทำเรื่องให้ผ่าน ทั้งที่เป็นปัญหาเดียวกัน ทำประกันวันเดียวกัน พนักงานขายคนเดียวกัน  แบบนี้แย่มากๆค่ะ อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองค่ะ ใครเจอปัญหาแบบนี้ ช่วยติดต่อกลับที่ เบอร์ 086-309-1867 ด้วยนะคะ เพราะเดือดร้อน ทุกข์ใจกับเรื่องนี้มากเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่