วันที่ 27 ธันวาคม 2559 เราไปซื้อ Iphone 7 ที่ True Shop สาขาเมกะบางนา เราเลือกเบอร์ไป ตกลงโปรโมชั่นกันเรียบร้อย เค้าก็ให้เช็คเครื่องตามปกติ แล้วก็เปิดเล่นเครื่อง พนักงานก็ไปเปิดเบอร์ให้ ซักพักมี SMS เข้าเครื่องมาว่า "ยินดีต้อนรับสู่บริการทรูมูฟเอชแบบรายเดือนบนเครือข่าย 4G+ ที่ดีที่สุด หมายเลขของคุณคือ 09678xxxxx โปรโมชั่น บลาๆๆ.."
เราเห็นว่าเบอร์มันไม่ใช่ เลยเดินไปบอกพนักงานว่าเราไม่ได้เลือกเบอร์นี้นะ และเมื่อดูในรายการเบอร์โทรที่ให้เลือก ก็ไม่มีเบอร์ที่เปิดมานี้เลย พนักงานก็บอกเราว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้ว เราเลยโวยวาย พนักงานหายไปซักพักก็กลับมาบอกว่า เปลี่ยนได้ แต่จะทำเรื่องหลังปีใหม่และใช้เวลานาน เราเลยถามว่า 1 เดือน จบมั๊ย เค้าบอกประมาณนั้น เราเลยขอเบอร์โทรพนักงานคนนั้นไว้ แล้วเราก็เดินออกมาแบบงงๆๆ 😭😭
วันที่ 3 มกราคม 2560 เราโทรหา call center เพื่อจะสอบถามแนวทางแก้ไข call center ก็บอกทำได้แค่ประสานงานให้ การดำเนินการขึ้นอยู่กับทาง Shop เท่านั้น call center ดำเนินการอะไรไม่ได้ นอกจากประสานงาน !!!
วันที่ 5 มกราคม 2560 เราโทรหาพนักงานที่ True Shop เมกะบางนา (คนที่เปิดเบอร์ให้ผิด) เพื่อถามความคืบหน้า ได้คำตอบว่าน่าจะใช้เวลาในการดำเนินการ นานกว่า 1 เดือน เพราะต้องให้ผู้ใหญ่เซ็นต์หลาย step เราโมโหอีกรอบ เลยบอกไปว่า "นี่มันไม่ใช่ความผิดของเรานะ แทนที่เราจะได้ใช้เบอร์ที่เราตั้งใจเลือกเลย กลับต้องมารอเป็นเดือน สองเดือน " พนักงานก็ยังให้คำตอบอะไรเราไม่ได้อีกเช่นเคย และบอกให้เรา Add line ไป จะส่งเบอร์ใหม่มาให้เลือก เราก็เลือกเบอร์นึงไป พนักงานถามชื่อ-นามสกุล เรา เราก็ตอบไป แล้วพนักงานก็เงียบหายไป.... (จองได้ หรือไม่ได้ก็ไม่บอก)
ปัจจุบันเราก็ใช้เบอร์เดิมที่ใช้มาก่อนหน้า ( ตอนแรกเราตั้งใจจะปิดเบอร์เดิมนี้ และใช้เบอร์ที่เปิดใหม่กับ True แค่เบอร์เดียว) เพราะยังไม่แจ้งเบอร์ที่เปิดผิดนี้มาให้คนอื่นทราบ เนื่องจากพอดำเนินการเปลี่ยนเบอร์เสร็จก็ต้องแจ้งเบอร์ติดต่อใหม่อีก ทำให้ตอนนี้ เราต้องจ่ายค่าบริการทั้ง 2 เบอร์ เปลืองเงินโดยที่ไม่จำเป็น
เราเพลียมากจริงๆ ค่ะ!!!
True Shop สาขาเมกะ บางนา เปิดเบอร์ไม่ตรงกับเบอร์ที่เราเลือก ทำยังไงดีคะ (เซ็ง!!)
เราเห็นว่าเบอร์มันไม่ใช่ เลยเดินไปบอกพนักงานว่าเราไม่ได้เลือกเบอร์นี้นะ และเมื่อดูในรายการเบอร์โทรที่ให้เลือก ก็ไม่มีเบอร์ที่เปิดมานี้เลย พนักงานก็บอกเราว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้ว เราเลยโวยวาย พนักงานหายไปซักพักก็กลับมาบอกว่า เปลี่ยนได้ แต่จะทำเรื่องหลังปีใหม่และใช้เวลานาน เราเลยถามว่า 1 เดือน จบมั๊ย เค้าบอกประมาณนั้น เราเลยขอเบอร์โทรพนักงานคนนั้นไว้ แล้วเราก็เดินออกมาแบบงงๆๆ 😭😭
วันที่ 3 มกราคม 2560 เราโทรหา call center เพื่อจะสอบถามแนวทางแก้ไข call center ก็บอกทำได้แค่ประสานงานให้ การดำเนินการขึ้นอยู่กับทาง Shop เท่านั้น call center ดำเนินการอะไรไม่ได้ นอกจากประสานงาน !!!
วันที่ 5 มกราคม 2560 เราโทรหาพนักงานที่ True Shop เมกะบางนา (คนที่เปิดเบอร์ให้ผิด) เพื่อถามความคืบหน้า ได้คำตอบว่าน่าจะใช้เวลาในการดำเนินการ นานกว่า 1 เดือน เพราะต้องให้ผู้ใหญ่เซ็นต์หลาย step เราโมโหอีกรอบ เลยบอกไปว่า "นี่มันไม่ใช่ความผิดของเรานะ แทนที่เราจะได้ใช้เบอร์ที่เราตั้งใจเลือกเลย กลับต้องมารอเป็นเดือน สองเดือน " พนักงานก็ยังให้คำตอบอะไรเราไม่ได้อีกเช่นเคย และบอกให้เรา Add line ไป จะส่งเบอร์ใหม่มาให้เลือก เราก็เลือกเบอร์นึงไป พนักงานถามชื่อ-นามสกุล เรา เราก็ตอบไป แล้วพนักงานก็เงียบหายไป.... (จองได้ หรือไม่ได้ก็ไม่บอก)
ปัจจุบันเราก็ใช้เบอร์เดิมที่ใช้มาก่อนหน้า ( ตอนแรกเราตั้งใจจะปิดเบอร์เดิมนี้ และใช้เบอร์ที่เปิดใหม่กับ True แค่เบอร์เดียว) เพราะยังไม่แจ้งเบอร์ที่เปิดผิดนี้มาให้คนอื่นทราบ เนื่องจากพอดำเนินการเปลี่ยนเบอร์เสร็จก็ต้องแจ้งเบอร์ติดต่อใหม่อีก ทำให้ตอนนี้ เราต้องจ่ายค่าบริการทั้ง 2 เบอร์ เปลืองเงินโดยที่ไม่จำเป็น
เราเพลียมากจริงๆ ค่ะ!!!