True Online ยกเลิกไป 2 เดือนแล้ว ทำไมยังมีบิลมาเก็บอีก ที่สำคัญหักเงินจากบัตรไปแล้วด้วย!!!

CC true เข้ามาอ่านแล้วรบกวนตรวจสอบด้วยครับ

ใช้บริการ True มาทุกอย่างเป็น 10 - 20 ปี มีปัญหาตลอดจนทนไม่ไหวต้องไปยกเลิก นี่ขนาดยกเลิกไปแล้วก็ยังมีปัญหาไม่จบไม่สิ้นอีก

หมายเลข(อดีต)สมาชิก 9100453844 ทำการยกเลิกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560 ที่ True Shop สาขาบิ๊กซี วงศ์สว่าง โดยได้คืนอุปกรณ์ครบทุกชิ้นทั้ง Docsis Router และกล่องทรูวิชั่น และจ่ายค่าบริการไปจนหมดแล้ว

แต่ปัจจุบันยังมีบิลมาเก็บไม่เลิก ถึงตอนนี้เรียกเก็บ 2 รอบบิลแล้ว แถมตัดบัตรเครดิทไปเรียบร้อยอีก คืออะไรครับ???

ล่าสุดโทรไปแจ้ง Call Center ก็ได้คำตอบว่าทาง Shop บิ๊กซีวงศ์สว่างยังไม่ได้ทำเรื่องยกเลิก?? นี่คืออะไร?? ทำงานยังไง ไม่มีการประสานงานระหว่างหน่วยงานเลยหรอ??
แถมยังบอกอีกว่า "ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะคะ จะรีบดำเนินการให้ แล้วจะรีบให้คนติดต่อกลับ" . . . ครับ แต่นี่ผ่านมาไม่รู้กี่วันแล้ว ยังไม่มีจนท.จากทรูแจ้งเรื่องอะไรมาเลย ไม่มีติดต่อมาสักสายเดียว เงินที่หักไปก็ยังไม่ได้คืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่