มีปัญหาเรื่องค่าใช้บริการเกิน ในส่วนของ wifi(True Move H) ผ่านมา ผ่านมา ครึ่งปียังไม่ได้รับการปรับลดยอด

ประมาณหกเดือนที่แล้ว ตั้งแต่ ปลายปี 2555 ที่ทาง Call Center และทาง Shop ผู้ให้บริการ TrueMove บิ๊กซีหางดงเชียงใหม่ รับปากว่าจะดูแลและติดตามเรื่องให้เสร็จในระยะเวลา 30 วันนี้ก็ผ่านมาครึ่งปีแล้วครับ ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข และมีข้อความมาเตือนเรื่องยอดการใช้บริการเกินทุกเดือน และมีการโทรทวงค่าใช้บริการจากทางระบบอัตโนมัติ และเจ้าหน้าที่ (ทาง True H และทางผู้จัดการสาขา บิ๊กซี หางดง เชียงใหม่ บอกให้ผมยังไม่ต้องจ่าย) ผมก็ได้โทรถามไปทุกเดือน เพื่อที่จะได้รับการแก้ไขและอยากให้เรื่องมันจบไป จำนวนเงินก็ไม่ได้เยอะมาก แต่บอกตรงๆว่าน้อยใจครับ ที่มีแต่คนรับปากตอนโทรไปแจ้ง ว่าจะจัดการให้ ทั้งทาง True และ Shop สรุปเรื่องราวตามข้างล่างนะครับ

สรุปเรื่องราวสั้นๆตามนี้นะครับ

1.ผมย้ายค่ายพร้อมกับเปลี่ยนไปใช้ แพคเก็จ ของทาง True H ซึ่งเป็น Free Wifi
2.เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องได้ทำการย้ายค่ายให้ แต่ไม่ได้ register mac adress เข้าระบบ ทำให้มีค่าการใช้ บริการเกินเกิดขึ้น
3.ทำการร้องเรียน เจ้าหน้าที่ประสานงาน หลายคน รับปากว่าจะประสานงาน แต่ก็ประสานงาน อย่างเดียว เรื่องไม่จบ จนผ่านมาทั้งหกเดือน

โทรไปครั้งล่าสุด ได้รับคำตอบจาก call center ว่า ทาง True H ทำได้แค่ประสานงาน การปรับลดต้องดำเนินการจากทาง shop เท่านั้น
ขอ อนุญาติบ่นนะครับ พูดจาได้ ไม่ไพเราะซะเลย แต่ต้องขอบคุณคุณ ยุวธิดานะครับ รหัสพนักงาน 01051968 ที่พยามยามช่วยเหลือมา แต่ก็ยังไม่ได้ผล ผมแค่อยากทราบว่าเมื่อไหร่จบจบครับ ผมก็เป็นลูกค้า ที่จ่ายค่าค่าบริการตรง ก็อยากให้ทาง True H และ Shop รับปากและทำให้ตรงเวลาเหมือนกันครับ ยอมรับว่าย้ายค่ายมา True H เพื่อหวังจะได้รับการให้บริการที่ดี มาเจอแบบนี้ ก็ยอมรับว่าเสียความรู้สึก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่