จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32504489
เคสนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไปตั้งแต่วันพฤหัส
โทรไปตามเรื่องทุกวันก็ได้แต่คำตอบกลับมาว่า
ประสานงานไป shop แล้ว รอให้ shop ติดต่อกลับ
เดี๋ยวส่ง email เร่งไปที่ shop manager ให้ติดต่อกลับ
รบกวรลูกค้ารอหน่อย...
รอทุกวันแต่ก็ไม่มี shop ติดต่อกลับมา
จนโทรไป shop เอง ทาง shop แจ้งว่าไม่มี call center
ติดต่อมาซักครั้งเดียว พอเล่าเคสปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟัง
เจ้าหน้าที่ shop ก็แจ้งว่าวันที่ทำเรื่องให้ยังไม่มีกฎ
1 id 1 สิทธิ์ เพราะกฎนี้ออกมาทีหลัง จะมาบังคับให้เรา
เสียสิทธิ์เพราะความผิดพลาดของ Dtac เองได้ยังไง
ตามไปที่ Call center เองทุกวัน Call center ก็ได้แต่แจ้งว่า
ทำเรื่องได้เพียงแค่ส่ง email ไปตามให้ shop ติดต่อกลับ
ลูกค้าก็ต้องรอไปเรื่อยๆอย่างไม่มีกำหนด
จนหมดวันนับสิทธิ์วันที่ 17/9/14 ไปเองหรอ
หรือต้องให้เราส่งเรื่องร้องเรียน กสทช. กับ สคบ.
ไปก่อนถึงจะมีใครติดต่อกลับมารับผิดชอบกรณีนี้...
รอก่อนติดต่อจาก Dtac มา 5 วันแล้วนะคะ...
เคสนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไปตั้งแต่วันพฤหัส
โทรไปตามเรื่องทุกวันก็ได้แต่คำตอบกลับมาว่า
ประสานงานไป shop แล้ว รอให้ shop ติดต่อกลับ
เดี๋ยวส่ง email เร่งไปที่ shop manager ให้ติดต่อกลับ
รบกวรลูกค้ารอหน่อย...
รอทุกวันแต่ก็ไม่มี shop ติดต่อกลับมา
จนโทรไป shop เอง ทาง shop แจ้งว่าไม่มี call center
ติดต่อมาซักครั้งเดียว พอเล่าเคสปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟัง
เจ้าหน้าที่ shop ก็แจ้งว่าวันที่ทำเรื่องให้ยังไม่มีกฎ
1 id 1 สิทธิ์ เพราะกฎนี้ออกมาทีหลัง จะมาบังคับให้เรา
เสียสิทธิ์เพราะความผิดพลาดของ Dtac เองได้ยังไง
ตามไปที่ Call center เองทุกวัน Call center ก็ได้แต่แจ้งว่า
ทำเรื่องได้เพียงแค่ส่ง email ไปตามให้ shop ติดต่อกลับ
ลูกค้าก็ต้องรอไปเรื่อยๆอย่างไม่มีกำหนด
จนหมดวันนับสิทธิ์วันที่ 17/9/14 ไปเองหรอ
หรือต้องให้เราส่งเรื่องร้องเรียน กสทช. กับ สคบ.
ไปก่อนถึงจะมีใครติดต่อกลับมารับผิดชอบกรณีนี้...