สืบเนื่องจากการย้ายค่ายจาก True มาใช้งาน Dtac เพราะบริษัทลูกค้าอยู่แหลมฉบัง ซึ่งที่นั่นสัญญาณ True แย่มากๆ
เลยไปการยื่นทำเรื่องย้ายค่าย 24/11/13 ใช้งาน Dtac ได้วันที่ 27/11/13 แล้วก็ซื้อเครื่องใหม่ 1 เครื่อง โดยที่ไม่สามารถใช้ส่วนลดใดๆได้ (พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถใช้ได้ ต้องอยู่ครบ 1 เดือนก่อน)
จึงหลังไมค์ไปหา Feedback เพื่อทวงถามสิทธิ์ โปรย้ายค่ายอันนี้
ปรากฏว่าวันนี้ (12/12/13) ได้ voucher มาตามที่ dtac แจ้ง
ประกอบกับเมื่อเย็นเห็นกระทู้หนึ่งแจ้งว่า เครื่อง joey ที่ซีคอน มีของ เลยตัดสินใจไปเพื่อจะต้องการใช้ voucher นี้
ตอนระหว่างเดินทาง กลัวว่าจะใช้สิทธิ์ที่ซีคอนไม่ได้ โทรหา call center ถึง 2 ครั้ง เพื่อยืนยันว่าสาขาซีคอนสามารถใช้ได้
ประมาณ 17.50 น. ถึง dtac ซีคอน ในตู้มี เครื่อง joey อยุ่หลายเครื่อง แล้วก็มีลูกค้ามาซื้อเครื่องเรื่อยๆ ส่วนมากจะใช้สิทธิ์ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน !!
ยืนรอถึงประมาณ 18.25 น จึงแจ้งพนักงาน จะเอาเครื่อง joey จนพนักงานจะหยิบ เราเลยแจ้งว่าจะใช้สิทธิ์โปรย้ายค่าย ใช้ voucher รับเครื่องฟรี
ยังไม่ทันอะไรเลย รับ voucher ไป แล้วแจ้งสาขานี้ไม่ร่วมรายการ!! เราเลยยืนยันว่าถาม call center แล้ว สามารถใช้ได้ แต่พนักงานในร้านยืนยันทุกคนไม่สามารถใช้ voucher นี้ได้!!
แถมมีบางคนแจ้งว่าใน voucher เป็น joey รุ่นเก่า แต่เครื่องที่มี เป็น joey turbo!! ไม่สามารถใช้ voucher ได้
บางคนก็บอกว่าให้ไปที่พาราไดซ์ดู น่าจะใช้งานได้..
เราโทรหา call center ..แจ้งเรื่องไป call center ให้รอนานมาก แล้วตอบกลับมาว่า "สาขาซีคอน ไม่สามารถร่วมโปรดังกล่าว ขึ้นอยู่กับสาขานั้นๆ" ???
คืออะไรอ่ะคะ พอแอบโวยวายไป กิแจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องและ complain ให้?? แล้ว complain เพื่อ ?? Complain ไป เราจะได้ใช้ voucher มั้ย??
ตอนกลับแวะไปสาขาพาราไดซ์ ถามหา joey ปรากฏว่าไม่มีของ แต่ก็ลืมถาม voucher สามารถใช้ได้มั้ย??
เราเลยสงสัยอยากถาม feedback ค่ะ
- โปรต่างๆ ที่คิดออกมา สามารถใช้งานได้จริงมั้ย ทั้งโปรลูกค้าเก่า และ ใหม่ (เพราะเท่าที่ดู รู้สึกจะใช้ยากเย็นเหลือเกิน)
- สาขาที่มีของตั้งใจจะขายเครื่องอย่างเดียวใช่มั้ย?? แล้วโปรย้ายค่ายรับฟรี dtac trinet phone จะมีประโยชน์อะไร??
- ในเว็บแจ้งโปรย้ายค่ายแถม joey turbo 2890 แต่ใน voucher ที่ส่งมาเป็น joey 2590 หมายความว่าอย่างไร?? ใช้ด้วยกันได้มั้ย?? ผิดพลาดเอง หรือ ตั้งใจให้ใช้ไม่ได้??
- สามารถแลก voucher ที่ซีคอนได้หรือไม่??
- แล้วที่ call center บอกว่า "สาขาซีคอน ไม่สามารถร่วมโปรดังกล่าว ขึ้นอยู่กับสาขานั้นๆ" หมายความว่าอย่างไร ไม่มีมาตรฐานเลยหรือ??
- แล้ว call center ที่บอกว่าจะ complain .. ถ้า complain มันจะมีผลอะไร?? หรือแค่บันทึกว่า มีลูกค้า complain สาขานี้นะ!! แล้วลูกค้าที่ไม่สามารถใช้ voucher ได้ จะทำอย่างไร??
- ออกโปรมาแบบนี้ แล้วไม่สามารถใช้งานได้จริง ร้องเรียน สคบ. ได้หรือไม่
- ดิฉันยังจะสามารถใช้ voucher ได้ที่ไหน เพราะเอาไปใช้ที่ไหนก็บอกว่า ใช้ไม่ได้ หรือ หมด!!
ฝากถึง dtac ถ้าคิดจะออกโปรแบบอะไร ก็สมควรให้ใช้งานได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรอะไรก็แล้วแต่.. ถ้าออกมาเพื่อหลอกล่อ ก็อย่ามีโปรให้มันเสียชื่อตัวเองเลยค่ะ..
&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Update .. ความคืบหน้าในการประสานงานจาก dtac 1678 ในคห. 28 ค่ะ
คห.28
มา update ความคืบหน้าค่ะ..
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ dtac โทรมาจาก 1678 และ ประสานงานใน shop ที่สามารถรับเครื่องได้ และนัดให้ไปรับในวันพรุ่งนี้ (14/12/13) ขอบคุณสำหรับการประสานงานนะคะ
แต่ก็ไม่ได้ถามต่อไปว่าจะจัดการแบบใดกับคำ complain ของลูกค้าที่มีต่อ shop .. จะมีมาตรการแก้ไข หรือ ลงโทษยังไง??
ปล. แอบคิดว่าถ้าเราเป็นตาสีตาสา หรือ คนทั่วไปที่ไม่ได้เล่น pantip ไม่ได้ร้องเรียนต่อสาธารณะชน หรือคนหมู่มาก จะทำยังไงกับ voucher ที่ใช้ไม่ได้?? คงจะต้องเสียสิทธิ์ ทิ้ง voucher เป็นแน่!! ..อยากให้ dtac ปรับปรุงในส่วนนี้อ่ะ.. ออกโปรมาแล้วต้องใช้งานได้จริง อย่าออกโปรมาแล้วใช้งานไม่ได้ให้เสียชื่อเสียงตัวเอง
&&&&&&&&&&&&&&&&&
Update วันที่ 14/12/13 อีกครั้งค่ะ
วันนี้ไปรับเครื่องมาที่ Dtac Center สาขาบิ๊กซี ศรีนครินทร์เรียบร้อยค่ะ (ขอบคุณ call center 1678 อีกครั้ง)
แต่!!!!!!! จะแอบเล่าเรื่องก่อนจะรับให้อ่าน
เจ้าหน้าที่ของ 1678 ให้ชื่อพนักงานเพื่อติดต่อไว้ พอไปถึงก็ถามหาและแจ้งว่าจะมารับเครื่อง joey turbo ของโปรย้ายค่ายที่มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้แล้วค่ะ .. พร้อมกับยื่น voucher และบัตรประชาชนให้
เจ้าหน้าที่รับ voucher ไปดู พร้อมกับพลิกหน้า พลิกหลัง แล้วแจ้งว่า ราคารุ่นใน voucher มันน้อยกว่า ของจริง.. (ในใจคิดว่า .. อ้าว เอาแล้วไง)
เลยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าให้ลองติดต่อกับเจ้าหน้าที่ 1678 ที่ประสานงานเมื่อวานก่อนมั้ยคะ??
เจ้าหน้าที่ของ dtac center จึงน่าจะติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ 1678 .. คุยซักพัก แล้ววางสายไป
แล้วมาแจ้งเราว่า รอซักครู่นะคะ ถึงหยิบเครื่องมาให้. เฮ้อ.. จบซะที กับการตามล่าใช้สิทธิ์โปรย้ายค่าย
แต่ก็แอบสงสัยเหมือนเดิม ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ 1678 ประสานงานให้ ก็คงแห้วเหมือนเดิม
จุดที่น่าจะทำให้แลกไม่ได้ คือ ชื่อรุ่นใน voucher และมูลค่ามันไม่ตรงกับเครื่องจริง
ฝากให้ dtac ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ
โปรย้ายค่าย Dtac มันใช้ได้จริงใช่มั้ย?? ใช้ยากเย็นเหลือเกิน .. อย่าน้อยใจไปเลยค่ะลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่ก็แห้วเหมือนกัน!!
เลยไปการยื่นทำเรื่องย้ายค่าย 24/11/13 ใช้งาน Dtac ได้วันที่ 27/11/13 แล้วก็ซื้อเครื่องใหม่ 1 เครื่อง โดยที่ไม่สามารถใช้ส่วนลดใดๆได้ (พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถใช้ได้ ต้องอยู่ครบ 1 เดือนก่อน)
จึงหลังไมค์ไปหา Feedback เพื่อทวงถามสิทธิ์ โปรย้ายค่ายอันนี้
ปรากฏว่าวันนี้ (12/12/13) ได้ voucher มาตามที่ dtac แจ้ง
ประกอบกับเมื่อเย็นเห็นกระทู้หนึ่งแจ้งว่า เครื่อง joey ที่ซีคอน มีของ เลยตัดสินใจไปเพื่อจะต้องการใช้ voucher นี้
ตอนระหว่างเดินทาง กลัวว่าจะใช้สิทธิ์ที่ซีคอนไม่ได้ โทรหา call center ถึง 2 ครั้ง เพื่อยืนยันว่าสาขาซีคอนสามารถใช้ได้
ประมาณ 17.50 น. ถึง dtac ซีคอน ในตู้มี เครื่อง joey อยุ่หลายเครื่อง แล้วก็มีลูกค้ามาซื้อเครื่องเรื่อยๆ ส่วนมากจะใช้สิทธิ์ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน !!
ยืนรอถึงประมาณ 18.25 น จึงแจ้งพนักงาน จะเอาเครื่อง joey จนพนักงานจะหยิบ เราเลยแจ้งว่าจะใช้สิทธิ์โปรย้ายค่าย ใช้ voucher รับเครื่องฟรี
ยังไม่ทันอะไรเลย รับ voucher ไป แล้วแจ้งสาขานี้ไม่ร่วมรายการ!! เราเลยยืนยันว่าถาม call center แล้ว สามารถใช้ได้ แต่พนักงานในร้านยืนยันทุกคนไม่สามารถใช้ voucher นี้ได้!!
แถมมีบางคนแจ้งว่าใน voucher เป็น joey รุ่นเก่า แต่เครื่องที่มี เป็น joey turbo!! ไม่สามารถใช้ voucher ได้
บางคนก็บอกว่าให้ไปที่พาราไดซ์ดู น่าจะใช้งานได้..
เราโทรหา call center ..แจ้งเรื่องไป call center ให้รอนานมาก แล้วตอบกลับมาว่า "สาขาซีคอน ไม่สามารถร่วมโปรดังกล่าว ขึ้นอยู่กับสาขานั้นๆ" ???
คืออะไรอ่ะคะ พอแอบโวยวายไป กิแจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องและ complain ให้?? แล้ว complain เพื่อ ?? Complain ไป เราจะได้ใช้ voucher มั้ย??
ตอนกลับแวะไปสาขาพาราไดซ์ ถามหา joey ปรากฏว่าไม่มีของ แต่ก็ลืมถาม voucher สามารถใช้ได้มั้ย??
เราเลยสงสัยอยากถาม feedback ค่ะ
- โปรต่างๆ ที่คิดออกมา สามารถใช้งานได้จริงมั้ย ทั้งโปรลูกค้าเก่า และ ใหม่ (เพราะเท่าที่ดู รู้สึกจะใช้ยากเย็นเหลือเกิน)
- สาขาที่มีของตั้งใจจะขายเครื่องอย่างเดียวใช่มั้ย?? แล้วโปรย้ายค่ายรับฟรี dtac trinet phone จะมีประโยชน์อะไร??
- ในเว็บแจ้งโปรย้ายค่ายแถม joey turbo 2890 แต่ใน voucher ที่ส่งมาเป็น joey 2590 หมายความว่าอย่างไร?? ใช้ด้วยกันได้มั้ย?? ผิดพลาดเอง หรือ ตั้งใจให้ใช้ไม่ได้??
- สามารถแลก voucher ที่ซีคอนได้หรือไม่??
- แล้วที่ call center บอกว่า "สาขาซีคอน ไม่สามารถร่วมโปรดังกล่าว ขึ้นอยู่กับสาขานั้นๆ" หมายความว่าอย่างไร ไม่มีมาตรฐานเลยหรือ??
- แล้ว call center ที่บอกว่าจะ complain .. ถ้า complain มันจะมีผลอะไร?? หรือแค่บันทึกว่า มีลูกค้า complain สาขานี้นะ!! แล้วลูกค้าที่ไม่สามารถใช้ voucher ได้ จะทำอย่างไร??
- ออกโปรมาแบบนี้ แล้วไม่สามารถใช้งานได้จริง ร้องเรียน สคบ. ได้หรือไม่
- ดิฉันยังจะสามารถใช้ voucher ได้ที่ไหน เพราะเอาไปใช้ที่ไหนก็บอกว่า ใช้ไม่ได้ หรือ หมด!!
ฝากถึง dtac ถ้าคิดจะออกโปรแบบอะไร ก็สมควรให้ใช้งานได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรอะไรก็แล้วแต่.. ถ้าออกมาเพื่อหลอกล่อ ก็อย่ามีโปรให้มันเสียชื่อตัวเองเลยค่ะ..
&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Update .. ความคืบหน้าในการประสานงานจาก dtac 1678 ในคห. 28 ค่ะ
คห.28
มา update ความคืบหน้าค่ะ..
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ dtac โทรมาจาก 1678 และ ประสานงานใน shop ที่สามารถรับเครื่องได้ และนัดให้ไปรับในวันพรุ่งนี้ (14/12/13) ขอบคุณสำหรับการประสานงานนะคะ
แต่ก็ไม่ได้ถามต่อไปว่าจะจัดการแบบใดกับคำ complain ของลูกค้าที่มีต่อ shop .. จะมีมาตรการแก้ไข หรือ ลงโทษยังไง??
ปล. แอบคิดว่าถ้าเราเป็นตาสีตาสา หรือ คนทั่วไปที่ไม่ได้เล่น pantip ไม่ได้ร้องเรียนต่อสาธารณะชน หรือคนหมู่มาก จะทำยังไงกับ voucher ที่ใช้ไม่ได้?? คงจะต้องเสียสิทธิ์ ทิ้ง voucher เป็นแน่!! ..อยากให้ dtac ปรับปรุงในส่วนนี้อ่ะ.. ออกโปรมาแล้วต้องใช้งานได้จริง อย่าออกโปรมาแล้วใช้งานไม่ได้ให้เสียชื่อเสียงตัวเอง
&&&&&&&&&&&&&&&&&
Update วันที่ 14/12/13 อีกครั้งค่ะ
วันนี้ไปรับเครื่องมาที่ Dtac Center สาขาบิ๊กซี ศรีนครินทร์เรียบร้อยค่ะ (ขอบคุณ call center 1678 อีกครั้ง)
แต่!!!!!!! จะแอบเล่าเรื่องก่อนจะรับให้อ่าน
เจ้าหน้าที่ของ 1678 ให้ชื่อพนักงานเพื่อติดต่อไว้ พอไปถึงก็ถามหาและแจ้งว่าจะมารับเครื่อง joey turbo ของโปรย้ายค่ายที่มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้แล้วค่ะ .. พร้อมกับยื่น voucher และบัตรประชาชนให้
เจ้าหน้าที่รับ voucher ไปดู พร้อมกับพลิกหน้า พลิกหลัง แล้วแจ้งว่า ราคารุ่นใน voucher มันน้อยกว่า ของจริง.. (ในใจคิดว่า .. อ้าว เอาแล้วไง)
เลยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าให้ลองติดต่อกับเจ้าหน้าที่ 1678 ที่ประสานงานเมื่อวานก่อนมั้ยคะ??
เจ้าหน้าที่ของ dtac center จึงน่าจะติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ 1678 .. คุยซักพัก แล้ววางสายไป
แล้วมาแจ้งเราว่า รอซักครู่นะคะ ถึงหยิบเครื่องมาให้. เฮ้อ.. จบซะที กับการตามล่าใช้สิทธิ์โปรย้ายค่าย
แต่ก็แอบสงสัยเหมือนเดิม ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ 1678 ประสานงานให้ ก็คงแห้วเหมือนเดิม
จุดที่น่าจะทำให้แลกไม่ได้ คือ ชื่อรุ่นใน voucher และมูลค่ามันไม่ตรงกับเครื่องจริง
ฝากให้ dtac ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ