เห้อ ......
รอบบิล ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ จาก Truemove H ล่าสุด 13/11/2016 - 12/12/2016 มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มขึ้นมา 240 บาท จากโปรเดิม ไอสมาร์ท 299 บาท
รวมยอด ทั้งหมด 539 บาท , ช่วงปีใหม่ อยู่ ตจว. กลัวจะชำระล่าช้า ก็เลยชำระผ่าน Internet Banking โดยที่ไม่ได้ดูรายละเอียด ว่า ยอดที่เพิ่มขึ้นมา 240 บาท คือยอดอะไร กลับมาถึงบ้าน เปิดใบแจ้งหนี้ ถึงได้รู้ว่า เป็นยอดเรียกเก็บ จาก SMS จาก Health Tips ในรอบบิลที่ผ่านมา จำนวน 48 ครั้ง
ครั้งละ 5 บาท
ก็เลยเปิดไล่ดู SMS ในเครื่องพบว่า เจ้า Health TIPS นี่ มันถูกยัดเยียดเข้ามาตั้งแต่ วัน 12/11/2016 ด้วยข้อความ ขอบคุณที่ใช้บริการ Health Tips (5 บาท/ข้อความ) ฟรี 7 วัน สอบถาม 022972052
*** ยืนยันแน่นอน ไม่มีการกด สมัครแน่นอน
.....
18/11/2016 มีส่งมา "คุณจะหมดช่วงทดลองใช้ Health Tips" ในวันที่ 19/11/2016 มี มา 2 ครั้ง
.....
หลังจากนั้นก็ส่งมาเรื่อย วันละ 2 ข้อความ (กินนิ่มๆ เลย วันละ 10 บาท) Truemove H รู้เห็นเป็นใจด้วยมั๊ย อยากรู้ ??????
.....
หลังจากที่รู้ว่าถูกคิดเงินเพิ่มจากไหน วันที่ 04/01/2017 ก็โทร ไป 022972052 เจอระบบอัตโนมัติ ให้ยกเลิกได้ ก็กดปุ๊บ ได้รับ SMS จาก Sender : Health Tips ว่าระบบได้ทำการยกเลิก บริการ Health Tips เรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ Sender มาจาก 4677554
.....
หลังจาก ยกเลิกแล้วได้โทร เข้า Call center 1331 กด 2 ทราบจากเจ้าหน้าที่ ว่า การที่เปิดอ่าน ข้อความครั้งแรก เป็นการยอมรับ ?????? มันจะยัดเยียดเกินไปไหม ต้องขอเวลา ตรวจสอบ 7 วัน นานไปไหม
แล้วได้ให้ call center ตรวจสอบค่าใช้จ่าย รอบบิลหน้า ที่กำลังจะมาถึง มีค่าบริการ บ้าบอไรนี่อีก 230 บาท
ผิดหวัง กับ truemove H ที่ใช้บริการมานาน ปล่อยให้คู้ค้าของตนเอง มาทำร้ายลุกค้าตนเองแบบนี้
1. อยากได้เงิน ที่เสียไป คืนมา
2.ไม่อยากเห็นยอดเรียกเก็บ 230 บาท ที่กำลังจะเกิดในรอบบิลหน้า จาก Health Tips
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผู้เกี่ยวข้องจาก Truemove H ช่วยได้มั๊ยครับ สำหรับ 2 ข้อที่ขอ
ปล. อยู่ยากขึ้นทุกวันเลยเนอะ มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบกัน
โดนเรียกเก็บค่า SMS จาก Health Tips ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร Truemove H ไขข้อข้องใจที
รอบบิล ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ จาก Truemove H ล่าสุด 13/11/2016 - 12/12/2016 มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มขึ้นมา 240 บาท จากโปรเดิม ไอสมาร์ท 299 บาท
รวมยอด ทั้งหมด 539 บาท , ช่วงปีใหม่ อยู่ ตจว. กลัวจะชำระล่าช้า ก็เลยชำระผ่าน Internet Banking โดยที่ไม่ได้ดูรายละเอียด ว่า ยอดที่เพิ่มขึ้นมา 240 บาท คือยอดอะไร กลับมาถึงบ้าน เปิดใบแจ้งหนี้ ถึงได้รู้ว่า เป็นยอดเรียกเก็บ จาก SMS จาก Health Tips ในรอบบิลที่ผ่านมา จำนวน 48 ครั้ง
ครั้งละ 5 บาท
ก็เลยเปิดไล่ดู SMS ในเครื่องพบว่า เจ้า Health TIPS นี่ มันถูกยัดเยียดเข้ามาตั้งแต่ วัน 12/11/2016 ด้วยข้อความ ขอบคุณที่ใช้บริการ Health Tips (5 บาท/ข้อความ) ฟรี 7 วัน สอบถาม 022972052
*** ยืนยันแน่นอน ไม่มีการกด สมัครแน่นอน
.....
18/11/2016 มีส่งมา "คุณจะหมดช่วงทดลองใช้ Health Tips" ในวันที่ 19/11/2016 มี มา 2 ครั้ง
.....
หลังจากนั้นก็ส่งมาเรื่อย วันละ 2 ข้อความ (กินนิ่มๆ เลย วันละ 10 บาท) Truemove H รู้เห็นเป็นใจด้วยมั๊ย อยากรู้ ??????
.....
หลังจากที่รู้ว่าถูกคิดเงินเพิ่มจากไหน วันที่ 04/01/2017 ก็โทร ไป 022972052 เจอระบบอัตโนมัติ ให้ยกเลิกได้ ก็กดปุ๊บ ได้รับ SMS จาก Sender : Health Tips ว่าระบบได้ทำการยกเลิก บริการ Health Tips เรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ Sender มาจาก 4677554
.....
หลังจาก ยกเลิกแล้วได้โทร เข้า Call center 1331 กด 2 ทราบจากเจ้าหน้าที่ ว่า การที่เปิดอ่าน ข้อความครั้งแรก เป็นการยอมรับ ?????? มันจะยัดเยียดเกินไปไหม ต้องขอเวลา ตรวจสอบ 7 วัน นานไปไหม
แล้วได้ให้ call center ตรวจสอบค่าใช้จ่าย รอบบิลหน้า ที่กำลังจะมาถึง มีค่าบริการ บ้าบอไรนี่อีก 230 บาท
ผิดหวัง กับ truemove H ที่ใช้บริการมานาน ปล่อยให้คู้ค้าของตนเอง มาทำร้ายลุกค้าตนเองแบบนี้
1. อยากได้เงิน ที่เสียไป คืนมา
2.ไม่อยากเห็นยอดเรียกเก็บ 230 บาท ที่กำลังจะเกิดในรอบบิลหน้า จาก Health Tips
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผู้เกี่ยวข้องจาก Truemove H ช่วยได้มั๊ยครับ สำหรับ 2 ข้อที่ขอ
ปล. อยู่ยากขึ้นทุกวันเลยเนอะ มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบกัน