หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISครับ ช่วยยกเลิกบริการ Health Tip ของผมด้วยครับ แค่รับสาย=สมัค การตลาดแบบสกปรกมาก
กระทู้คำถาม
AIS
มีเบอร์ธรรมดาโทรเข้ามาผมก็รับสายตามปกติ แต่ ปลายสายได้บอกว่าผมได้สมัคบริการดั่งกล่าวเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ได้รับ SMS ยืนยันการสมัค โดยที่ตัวผมไม่ได้สมัครใจที่จะรับบริการนี้เลย แต่ตอนนี้มันยังอยู่ในช่วงฟรี7วันอยู่ ผมอยากทราบว่าเคสแบบนี้จะมีทางแก้ไขได้บ้างครับ กับพวกหากินบนความไม่รู้ของคนอื่น ข้อความละ5บาท วันละ3ข้อความ แค่รับสาย=สมัคแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS Health Good ไม่ได้สมัครแต่ส่งข้อความมา
เมื่อวานมีสายโทรเข้ามาเรื่องสมัคร Health Good เป็น sms เราไม่ได้ตกลงสมัครด้วยซ้ำ แต่จู่ๆเมื่อเช้ามี sms ส่งเข้ามา "ขอบคุณที่สมัคร Health Good 5 บ./ข้อความ (ฟรี 
สมาชิกหมายเลข 4063753
โดนเรียกเก็บค่า SMS จาก Health Tips ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร Truemove H ไขข้อข้องใจที
เห้อ ...... รอบบิล ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ จาก Truemove H ล่าสุด 13/11/2016 - 12/12/2016 มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มขึ้นมา 240 บาท จากโปรเดิม ไอสมาร์ท 299 บาท รวมยอด ทั้งหมด 539 บาท , ช่วงปีใหม่ อยู่ ตจ
akablackswan
บริการ SMS ผี Good health ////Ais
เนื่องจาก วันที่ 20/4/60 มีสายเข้าจากเบอร์ 098-598-4607 ได้ใจความสำคัญว่าเป็นบริการสมัคร SMS Good Health ฟรี 3วัน ตัวผมได้สอบถามเพิ่มเติมว่าหลังจาก3วันจะมีค่าบริการมั้ยโดยกำชับถึง 3 ครั้ง ทางคู่สายต่อ
สมาชิกหมายเลข 3869270
AIS ครับ บริการ SMS health tip 2 คืออะไร ผมไม่เคยสมัคร ทำไมผมถึงโดนค่าใช้จ่าย 200 กว่าบาททุกเดือน โดนมา 3 เดือนแล้ว
AIS ครับ บริการ SMS health tip 2 คืออะไร ผมไม่เคยสมัคร ไม่เคยกดยอมรับบริการอะไรเลย ทำไมผมถึงโดนค่าใช้จ่าย 200 กว่าบาททุกเดือน โดนมา 3 เดือนแล้ว รูปหลักฐาน สามารถดูได้จาก link : https://web.facebook.co
สมาชิกหมายเลข 4277336
ยกเลิก GOODHEALTH ไม่ได้
คือทุกครั้งที่เติมเงินจะโดนหักตลอดเลยค่ะ พอเข้าไปดูในรายละเอียดค่าใช้บริการ วันและเวลาที่โดนหักตรงกับข้อความที่ GoodHealth ส่งมาพอดีค่ะ คือโดนหักครั้งละ 3.21 บาท โทรไปยกเลิกที่ *137 หลายครั้งแล้วแต่ก็
สมาชิกหมายเลข 6300278
Ais ช่วยเหลือ calling เหมา เหมา ให้หน่อยครับ
0625241329 ทั้งโทร *789 เสียเงินก็ไม่ยกเลิกให้ โทร*1175 ก็ไม่ได้ ไม่ได้กดสมัคอยุ่ๆๆก็มีข้อความส่งมาให้แล้วก็หักเงินเสียความรู้สึก
สมาชิกหมายเลข 8034833
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
ยกเลิกแพ็กเกจพรีเมียม จาก AIS
ยกเลิกแพ็กเกจพรีเมียมรายเดือน Disney plus จาก AIS ยังไงคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาเสนอโปร เราบอกว่าไม่สนใจ ละปลายสายพูดว่าเดี๋ยวจะส่ง sms ยืนยันมาให้ ไม่แน่ใจว่าเป็นเสียง Ai มั้ย แต่มาคิดค่าบริการเรา 289 บา
สมาชิกหมายเลข 5353896
ต้องการยกเลิก Health Tip ของทรูต้องทำยังไงคะ??
คือว่า Health Tip มันรบกวนมากเลยอ่ะค่ะ แบบว่ามันจะหมดอายุการใช้งานฟรี7วันแล้วอ่ะค่ะ รบกวนหน่อยน่ะค่ะใครที่รู้จักยกเลิก #ขอร้องน่ะค่ะ😢
สมาชิกหมายเลข 3705660
AIS ได้ส่วนแบ่ง ผลประโยชน์ด้วยใช่มั้ย
เมื่อวานซืนมีเบอร์แปลกเข้ามาก็รับ ปลายสายก็พูดๆๆๆๆอยู่คนเดียวประมาณว่าสมัครสมาชิกgood health แล้วก็วาง เราก็งงๆแต่คิดว่าไม่มีอะไร พอสักพักมีข้อความเข้ามาให้เรารอข้อความยืนยันการสมัคร แล้วก็อีกแปปนึงก็
สมาชิกหมายเลข 1302638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 47
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISครับ ช่วยยกเลิกบริการ Health Tip ของผมด้วยครับ แค่รับสาย=สมัค การตลาดแบบสกปรกมาก