หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISครับ ช่วยยกเลิกบริการ Health Tip ของผมด้วยครับ แค่รับสาย=สมัค การตลาดแบบสกปรกมาก
กระทู้คำถาม
AIS
มีเบอร์ธรรมดาโทรเข้ามาผมก็รับสายตามปกติ แต่ ปลายสายได้บอกว่าผมได้สมัคบริการดั่งกล่าวเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ได้รับ SMS ยืนยันการสมัค โดยที่ตัวผมไม่ได้สมัครใจที่จะรับบริการนี้เลย แต่ตอนนี้มันยังอยู่ในช่วงฟรี7วันอยู่ ผมอยากทราบว่าเคสแบบนี้จะมีทางแก้ไขได้บ้างครับ กับพวกหากินบนความไม่รู้ของคนอื่น ข้อความละ5บาท วันละ3ข้อความ แค่รับสาย=สมัคแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS Health Good ไม่ได้สมัครแต่ส่งข้อความมา
เมื่อวานมีสายโทรเข้ามาเรื่องสมัคร Health Good เป็น sms เราไม่ได้ตกลงสมัครด้วยซ้ำ แต่จู่ๆเมื่อเช้ามี sms ส่งเข้ามา "ขอบคุณที่สมัคร Health Good 5 บ./ข้อความ (ฟรี 
สมาชิกหมายเลข 4063753
โดนเรียกเก็บค่า SMS จาก Health Tips ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร Truemove H ไขข้อข้องใจที
เห้อ ...... รอบบิล ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ จาก Truemove H ล่าสุด 13/11/2016 - 12/12/2016 มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มขึ้นมา 240 บาท จากโปรเดิม ไอสมาร์ท 299 บาท รวมยอด ทั้งหมด 539 บาท , ช่วงปีใหม่ อยู่ ตจ
akablackswan
บริการ SMS ผี Good health ////Ais
เนื่องจาก วันที่ 20/4/60 มีสายเข้าจากเบอร์ 098-598-4607 ได้ใจความสำคัญว่าเป็นบริการสมัคร SMS Good Health ฟรี 3วัน ตัวผมได้สอบถามเพิ่มเติมว่าหลังจาก3วันจะมีค่าบริการมั้ยโดยกำชับถึง 3 ครั้ง ทางคู่สายต่อ
สมาชิกหมายเลข 3869270
AIS ครับ บริการ SMS health tip 2 คืออะไร ผมไม่เคยสมัคร ทำไมผมถึงโดนค่าใช้จ่าย 200 กว่าบาททุกเดือน โดนมา 3 เดือนแล้ว
AIS ครับ บริการ SMS health tip 2 คืออะไร ผมไม่เคยสมัคร ไม่เคยกดยอมรับบริการอะไรเลย ทำไมผมถึงโดนค่าใช้จ่าย 200 กว่าบาททุกเดือน โดนมา 3 เดือนแล้ว รูปหลักฐาน สามารถดูได้จาก link : https://web.facebook.co
สมาชิกหมายเลข 4277336
ยกเลิก GOODHEALTH ไม่ได้
คือทุกครั้งที่เติมเงินจะโดนหักตลอดเลยค่ะ พอเข้าไปดูในรายละเอียดค่าใช้บริการ วันและเวลาที่โดนหักตรงกับข้อความที่ GoodHealth ส่งมาพอดีค่ะ คือโดนหักครั้งละ 3.21 บาท โทรไปยกเลิกที่ *137 หลายครั้งแล้วแต่ก็
สมาชิกหมายเลข 6300278
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป ture ทำไมย้ายไม่ได้ครับ (แบบเติมเงิน)
ผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ เป็นแบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายครับ มี SMS แจ้งมาว่าผู้บริการเดิมแจ้งยกเลิกการโอนย้ายหมายเลขของท่าน งงมากทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูแล้วด้วย แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายมีแบบ
สมาชิกหมายเลข 8485429
Sms เสียงเงินทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร
ใช้ Ais มีข้อความส่งมากำลังจะยืนยันการสมัครและไม่มีเบอร์ให้ยกเลิก และจะหักเงอนไปเรื่อยๆซึ่งไม่ได้กดสมัคร อยู่ๆจะมาหากินง่ายๆแบบนี้เลยหรอ ถ้าเป็นคนสูงอายุไม่รู้เรื่องอะไรก็โดนไปเรื่อยๆทั้งๆที่ไม่ได้สมั
สมาชิกหมายเลข 7899840
สุดยอดมากๆเลยครับ AIS
โพลนี้ไม่มีอะไรระบายเฉยๆครับ เห็นเขาชอบมาระบาบกัน ผมสมัคร WIFI ไป แล้ว Ais บอกว่าให้แคปข้อความมายืนยัน แต่ก่อนแคปจอ ผมอ่านข้อความแล้วก็สงสัยขึ้นมาเลยถามคำถามไปว่า - โปรนี้ได้เราเตอร์สองตัวไม่คิดอะ
สมาชิกหมายเลข 9038821
สั่งiPhone ผ่าน AIS Online Store แล้วล่าช้ามาก
สั่ง iPhone 16 Pro พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2568 จนตอนนี้วันที่ 9 กันยายน 2568 แล้ว สถานะยังขึ้นอยู่ที่รอจัดเตรียมสินค้า ไม่ขยับเลย ทั้งที่ตอนกดขึ้นว่าภายในวันที่ 6 กันยายน 2568
สมาชิกหมายเลข 9040340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 47
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISครับ ช่วยยกเลิกบริการ Health Tip ของผมด้วยครับ แค่รับสาย=สมัค การตลาดแบบสกปรกมาก