ตกลงหมายเลข 02-6384848 ติดต่อพนักงานกด 0 ของคุณ " พร้อม " ให้บริการหรือเปล่าคะ
ไม่ต้องพูดถึงวันก่อนหน้านี้ ที่ติดต่อมาหลายวัน และยังติดต่อไม่ได้ เอาแค่วันนี้ที่ติดต่อไปค่ะ ทั้งสายไม่ว่าง ทั้งรอสาย ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ ครั้งละ 2 - 3 - 4 เพลงที่ทางคุณเปิดให้ฟังรอ ประมาณ 10+++ ครั้งแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงขณะที่พิมพ์อยู่นี้ ถึงจะสามารถเปิด monitor เครื่องบ้าน หรือ ลำโพงมือถือรอได้ ไม่เมื่อยก็ตาม
แต่ในฐานะของร้านค้าที่ถึงจะมีเบอร์โทร.หลายเบอร์ แต่การที่เบอร์นึง ต้องค้างสายเพื่อรอที่จะได้รับความกรุณาที่จะได้พูดจากับคุณครั้งละนานๆ เราก็เป็นห่วงการติดต่อจากลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการติดต่อเราเหมือนกันนะคะ
ที่สำคัญ มันเสียยยยยยยยเวลา ปัญหาคือ เราต้องติดต่อมาทางคุณ เพราะเราได้ติดต่อไปในช่องทางอื่นๆแล้ว แต่สรุปคือ เราต้องติดต่อกับคุณทางเบอร์นี้เท่านั้น
คือ เข้าใจค่ะว่าปัญหาของแต่ละสายอาจจะนาน แต่จำนวนลูกค้าที่คุณมี กับจำนวนพนักงานที่ให้บริการของคุณ เพียงพอหรือเปล่าคะ หรือ คู่สายคุณมากพอที่จะรับมือกับการโทรเข้าพร้อมๆกันได้มากมายขนาดไหน
ถ้าไม่พร้อม ควรพิจารณาเลิกให้บริการนะคะ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบริษัทอื่นๆเค้าทำบ้างก็ได้ค่ะ ถ้าทำไม่ไหว ดูแลไม่ได้ อย่าเก็บเอาไว้ทำคนเดียวค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อพิจารณา
มีการพิจารณาจัดอันดับ การบริหารจัดการ " ผลประกอบการยอดเยี่ยม " กันแล้ว
ไม่มีใครพิจารณาจัดอันดับ การบริหารจัดการ " การบริการยอดแย่ " บ้างเหรอคะ
ขอบพระคุณมากค่ะ
รบกวนถาม ธนาคารกรุงเทพฯค่ะ
ไม่ต้องพูดถึงวันก่อนหน้านี้ ที่ติดต่อมาหลายวัน และยังติดต่อไม่ได้ เอาแค่วันนี้ที่ติดต่อไปค่ะ ทั้งสายไม่ว่าง ทั้งรอสาย ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ ครั้งละ 2 - 3 - 4 เพลงที่ทางคุณเปิดให้ฟังรอ ประมาณ 10+++ ครั้งแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงขณะที่พิมพ์อยู่นี้ ถึงจะสามารถเปิด monitor เครื่องบ้าน หรือ ลำโพงมือถือรอได้ ไม่เมื่อยก็ตาม
แต่ในฐานะของร้านค้าที่ถึงจะมีเบอร์โทร.หลายเบอร์ แต่การที่เบอร์นึง ต้องค้างสายเพื่อรอที่จะได้รับความกรุณาที่จะได้พูดจากับคุณครั้งละนานๆ เราก็เป็นห่วงการติดต่อจากลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการติดต่อเราเหมือนกันนะคะ
ที่สำคัญ มันเสียยยยยยยยเวลา ปัญหาคือ เราต้องติดต่อมาทางคุณ เพราะเราได้ติดต่อไปในช่องทางอื่นๆแล้ว แต่สรุปคือ เราต้องติดต่อกับคุณทางเบอร์นี้เท่านั้น
คือ เข้าใจค่ะว่าปัญหาของแต่ละสายอาจจะนาน แต่จำนวนลูกค้าที่คุณมี กับจำนวนพนักงานที่ให้บริการของคุณ เพียงพอหรือเปล่าคะ หรือ คู่สายคุณมากพอที่จะรับมือกับการโทรเข้าพร้อมๆกันได้มากมายขนาดไหน
ถ้าไม่พร้อม ควรพิจารณาเลิกให้บริการนะคะ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบริษัทอื่นๆเค้าทำบ้างก็ได้ค่ะ ถ้าทำไม่ไหว ดูแลไม่ได้ อย่าเก็บเอาไว้ทำคนเดียวค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อพิจารณา
มีการพิจารณาจัดอันดับ การบริหารจัดการ " ผลประกอบการยอดเยี่ยม " กันแล้ว
ไม่มีใครพิจารณาจัดอันดับ การบริหารจัดการ " การบริการยอดแย่ " บ้างเหรอคะ
ขอบพระคุณมากค่ะ