ก่อนจะอ่านนะครับ เลื่อนลงไปล่างสุด แล้วไล่อ่านขึ้นมานะครับ เหมือนอีเมลล์อะครับ ผมก๊อปมาให้อ่านกันเลย
ตอบไม่ตรงคำถาม ตอบมาหน้าด้าน ๆ ผมว่าผมพิมชัดแล้วนะ ใครชอบ ติดตามกันได้คับ รอลาซาด้าตอบ
หรือใครจะมีวิธีแนะนำก็ขอบคุณมากครับ เคสนี้ผมจ่ายตังไปก่อนแล้วอันนี้ผมโง่เองผมยอมรับผิด
สำหรับ คำสั่งซื้อ 371952238 ผมทราบแล้ว แต่คำสั่งซื้อ
>>>>>>>>>>347112238<<<<<<<<<<
ผมยังไม่ได้คำตอบ ตามงานให้ผมด้วย ตั้งแต่วันที่ 16 แล้ว เกือบ 10 วันแล้ว
ให้คำตอบผมภายในวันนี้ด้วย
จาก: info@lazada.co.th <info@lazada.co.th>
ส่ง: 24 ธันวาคม 2559 6:08
สำเนาถึง: service@lazada.co.th; ka ka
ชื่อเรื่อง: แจ้งข้อมูลทั่วไป/แจ้งความคืบหน้า
##- Please type your reply above this line -##
Lazada.co.th
Lazada.co.th - ซื้อของออนไลน์ ลาซาด้า ช้อปปิ้ง โค้ด ส่วนลด
www.lazada.co.th
ซื้อ ลาซาด้า เช็คราคา โปรโมชั่น มือถือ แท็บเล็ต กล้อง ...
You are registered as a cc on this help desk request and are thus receiving email notifications on all updates to the request.
Reply to this email to add a comment to the request.
Sirikornb, Dec 24, 13:08 ICT:
เรียนคุณ ประวิทย์,
สวัสดีกับลาซาด้า ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า คำสั่งซื้อ 371952238 ทางฝ่ายการเงินได้ทำการคืนเงินดังข้อมูลที่ทางเราได้มีการส่งเมล์แจ้งให้ท่านก่อนนี้ค่ะ ทั้งนี้ธนาคารจะคืนยอดเงินโดยอ้างอิงจากช่องทางการชำระเงินเข้ามาดังนี้ค่ะ
บัตรเครดิต: ใช้เวลา 5-7 วันทำการ หรือรอบบิลถัดไป ซึ่งขึ้นอยู่กับรอบบิลของท่าน
บัตร เดบิต: ใช้เวลา 45 วันทำการ
ลาซาด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณ ประวิทย์ อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
หากเป็นนอกเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทาง www.lazada.co.th/contact/ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
ติดต่อ | ลาซาด้า Lazada
www.lazada.co.th
ติดต่อบริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) - lazada co., ltd.
และท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ www.lazada.co.th/faq/
หรือดูวิดีโอได้ที่นี่
เตรียมรับสินค้ายังไง
ขอแสดงความนับถือ
Sirikornb
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ka ka, Dec 24, 08:46 ICT:
ไม่ใช่ครับ ผมสั่งไปสองออเดอร์ในวันเดียวกัน แต่ออเดอร์ที่คืนเงินแล้ว ไม่ใช่ 347112238 แต่เป็นออเดอร์ 371952238 รบกวนอ่านข้อความผมให้ชัดเจนครับ ดูด้วยว่าผมสั่งตั้งแต่วันไหนครับ ไม่ใช่ตอบอย่างเดียว
[cid:853b2b75-94dc-477d-8b91-e269dbb45a11]
________________________________
จาก: info@lazada.co.th <info@lazada.co.th>
ส่ง: 23 ธันวาคม 2559 16:31
สำเนาถึง: service@lazada.co.th; ka ka
ชื่อเรื่อง: การคืนเงินเสร็จสมบูรณ์
Attachment(s)
Lazada.jpg
Sirikornb, Dec 23, 23:31 ICT:
เรียน คุณประวิทย์
สวัสดีกับลาซาด้า ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้ทางลาซาด้าได้ดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่าน เป็นจำนวน 650 บาท เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16/12/2016 ค่ะ ทั้งนี้ธนาคารจะคืนยอดเงินโดยอ้างอิงจากช่องทางการชำระเงินเข้ามาดังนี้ค่ะ
บัตรเครดิต: ใช้เวลา 5-7 วันทำการ หรือรอบบิลถัดไป ซึ่งขึ้นอยู่กับรอบบิลของท่าน
บัตร เดบิต: ใช้เวลา 45 วันทำการ
ลาซาด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณ อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
หากเป็นนอกเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทาง www.lazada.co.th/contact/ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
และท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ www.lazada.co.th/faq/
ขอแสดงความนับถือ
Sirikornb
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ka ka, Dec 23, 16:15 ICT:
แล้วคำสั่งซื้อ 347112238 ที่บอกว่า หากไม่มีการจัดส่งสินค้าออกมาระบบจะยกเลิกและดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าอีกครั้ง ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ครับ ต้องรออีกนานแค่ไหน เพราะทาง Supplyer ได้โทรหาผมแล้วเรื่องของมีตำหนิจะเปลี่ยนของให้ แต่ผมยกเลิก ทาง Supplyer จึงไม่ส่งของมาให้ ตั้งแต่วันที่ดำเนินการจัดส่ง ? คือ ของอยู่คลังไม่ได้จัดส่งออกมา แล้วปัญหาของผมก็อยู่กลางอากาศ ไม่มีการจัดส่ง แล้วก้อยกเลิกไม่ได้
"ขอความกรุณา ประสานงานกับทาง Supplyer ด้วยครับ" ทาง Supplyer บริการผมดีมาก แจ้งก่อนส่งว่าของมีตำหนิ ไม่ส่งของมาชุ่ย ๆ "ขอความกรุณาด้วยครับ" เพราะผมเช็คกับ Supplyer ไม่มีการติดต่อจาก Lazada เข้าไปเลย เรื่องนี้ทาง Lazada ต้องเช็คกับ Supplyer นะครับเพราะผมจ่ายเงิน Lazada ไม่ใช่ Supplyer
________________________________
จาก: info@lazada.co.th <info@lazada.co.th>
ส่ง: 23 ธันวาคม 2559 8:28
สำเนาถึง: service@lazada.co.th; ka ka
ชื่อเรื่อง: แจ้งข้อมูลทั่วไป/แจ้งความคืบหน้า
Customer service officer, Dec 23, 15:28 ICT:
เรียนคุณ ประวิทย์,
สวัสดีกับลาซาด้า ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า หมายเลยคำสั่งซื้อ 371952238 ทางเราดำเนินการคืนเงินเข้าช่องทางเดิมที่ลูกค้าชำระเข้ามา หากลูกค้าชำระเข้ามาผ่านบัตรเดบิต จะสามารถตรวจสอบยอดเงินได้ 45 วันทำการค่ะ ส่วนหมายเลข คำสั่งซื้อ 347112238 หากไม่มีการจัดส่งสินค้าออกมาระบบจะยกเลิกและดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าอีกครั้ง โดยแจ้งให้ทราบผ่านทางอีเมลค่ะ
ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ลาซาด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณ ประวิทย์ อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
หากเป็นนอกเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทาง www.lazada.co.th/contact/ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
และท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ www.lazada.co.th/faq/
หรือดูวิดีโอได้ที่นี่
เตรียมรับสินค้ายังไง
ขอแสดงความนับถือ
Customer service officer
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ka ka, Dec 22, 15:13 ICT:
สำหรับหมายเลยคำสั่งซื้อ 371952238 เคลียร์ครับ แต่ไม่เข้าใจคำว่า "ตรวจสอบยอดเงินได้ตามรอบบิล" อันนี้คือกี่วันครับ บอกตรง ๆ คือผมไม่เข้าใจ ระบุให้แน่ชัดได้มั้ย ผมไม่ใช่บัตรเครดิต ของผมเป็นบัตร เดบิต หักผ่านบัญชี ไม่มีใบแจ้งหนี้มาที่บ้านครับ
สำหรับหมายเลยคำสั่งซื้อ 347112238 อันนี้มี Supplyer ติดต่อผมมาก่อนแล้วว่าของมีตำหนิ ผมเลยยกเลิกไป บอกว่าไม่ต้องส่งมาครับ เด๋วผมจะโทรไปยกเลิกด้วย ฉะนั้นไม่มีของที่ผมจะตีคืนแน่นอนครับ รบกวนประสานงานกับ Supplyer ในส่วนนี้ด้วย ผมได้แจ้งไปแล้ว แล้ววันนี้(22/12/16) ผมได้สอบถามทาง Supplyer อีกครั้งไม่ได้มีการส่งของให้นะครับ รบกวน "ประสานงาน" ให้ผมด้วย
ขอบคุณครับ
________________________________
จาก: info@lazada.co.th <info@lazada.co.th>
ส่ง: 22 ธันวาคม 2559 7:41
ถึง: ka ka
ชื่อเรื่อง: Lazada : อัพเดทข้อสอบถามของคุณ Re: 5294583
Customer service officer, Dec 16, 12:51 ICT:
เรียนคุณ ประวิทย์
สวัสดีกับลาซาด้า ช๊อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากที่คุณ ประวิทย์ ได้ติดต่อเพื่อขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า คำสั่งซื้อเลขที่ 371952238 นั้น ทางเราได้ทำการยกเลิกให้คุณเรียบร้อยแล้วค่ะ /
( หากมีการชำระเงินเข้ามาแล้ว ทางเราจะดำเนินการคืนเงินให้กับคุณตามช่องทางที่ชำระเงินเข้ามา โดยระยะเวลาในการคืนเงินกลับเข้าบัญชีของคุณนั้น ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระสินค้า)
หมายเหตุ : หากมีการใช้รหัสส่วนลดในคำสั่งซื้อที่แจ้งยกเลิก ส่วนลดนั้นจะถูกสละสิทธิ์ทันทีและไม่สามารถใช้งานได้อีกครั้งค่ะ
ลาซาด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณ อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
Story ของ Gu กับ Lazada คนที่ตอบเมลล์ Lazada โง่ขนาดไหน มาอ่านกันครับ ผมนี่ฉุนเลย
ตอบไม่ตรงคำถาม ตอบมาหน้าด้าน ๆ ผมว่าผมพิมชัดแล้วนะ ใครชอบ ติดตามกันได้คับ รอลาซาด้าตอบ
หรือใครจะมีวิธีแนะนำก็ขอบคุณมากครับ เคสนี้ผมจ่ายตังไปก่อนแล้วอันนี้ผมโง่เองผมยอมรับผิด
สำหรับ คำสั่งซื้อ 371952238 ผมทราบแล้ว แต่คำสั่งซื้อ
>>>>>>>>>>347112238<<<<<<<<<<
ผมยังไม่ได้คำตอบ ตามงานให้ผมด้วย ตั้งแต่วันที่ 16 แล้ว เกือบ 10 วันแล้ว
ให้คำตอบผมภายในวันนี้ด้วย
จาก: info@lazada.co.th <info@lazada.co.th>
ส่ง: 24 ธันวาคม 2559 6:08
สำเนาถึง: service@lazada.co.th; ka ka
ชื่อเรื่อง: แจ้งข้อมูลทั่วไป/แจ้งความคืบหน้า
##- Please type your reply above this line -##
Lazada.co.th
Lazada.co.th - ซื้อของออนไลน์ ลาซาด้า ช้อปปิ้ง โค้ด ส่วนลด
www.lazada.co.th
ซื้อ ลาซาด้า เช็คราคา โปรโมชั่น มือถือ แท็บเล็ต กล้อง ...
You are registered as a cc on this help desk request and are thus receiving email notifications on all updates to the request.
Reply to this email to add a comment to the request.
Sirikornb, Dec 24, 13:08 ICT:
เรียนคุณ ประวิทย์,
สวัสดีกับลาซาด้า ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า คำสั่งซื้อ 371952238 ทางฝ่ายการเงินได้ทำการคืนเงินดังข้อมูลที่ทางเราได้มีการส่งเมล์แจ้งให้ท่านก่อนนี้ค่ะ ทั้งนี้ธนาคารจะคืนยอดเงินโดยอ้างอิงจากช่องทางการชำระเงินเข้ามาดังนี้ค่ะ
บัตรเครดิต: ใช้เวลา 5-7 วันทำการ หรือรอบบิลถัดไป ซึ่งขึ้นอยู่กับรอบบิลของท่าน
บัตร เดบิต: ใช้เวลา 45 วันทำการ
ลาซาด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณ ประวิทย์ อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
หากเป็นนอกเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทาง www.lazada.co.th/contact/ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
ติดต่อ | ลาซาด้า Lazada
www.lazada.co.th
ติดต่อบริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) - lazada co., ltd.
และท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ www.lazada.co.th/faq/
หรือดูวิดีโอได้ที่นี่
เตรียมรับสินค้ายังไง
ขอแสดงความนับถือ
Sirikornb
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ka ka, Dec 24, 08:46 ICT:
ไม่ใช่ครับ ผมสั่งไปสองออเดอร์ในวันเดียวกัน แต่ออเดอร์ที่คืนเงินแล้ว ไม่ใช่ 347112238 แต่เป็นออเดอร์ 371952238 รบกวนอ่านข้อความผมให้ชัดเจนครับ ดูด้วยว่าผมสั่งตั้งแต่วันไหนครับ ไม่ใช่ตอบอย่างเดียว
[cid:853b2b75-94dc-477d-8b91-e269dbb45a11]
________________________________
จาก: info@lazada.co.th <info@lazada.co.th>
ส่ง: 23 ธันวาคม 2559 16:31
สำเนาถึง: service@lazada.co.th; ka ka
ชื่อเรื่อง: การคืนเงินเสร็จสมบูรณ์
Attachment(s)
Lazada.jpg
Sirikornb, Dec 23, 23:31 ICT:
เรียน คุณประวิทย์
สวัสดีกับลาซาด้า ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้ทางลาซาด้าได้ดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่าน เป็นจำนวน 650 บาท เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16/12/2016 ค่ะ ทั้งนี้ธนาคารจะคืนยอดเงินโดยอ้างอิงจากช่องทางการชำระเงินเข้ามาดังนี้ค่ะ
บัตรเครดิต: ใช้เวลา 5-7 วันทำการ หรือรอบบิลถัดไป ซึ่งขึ้นอยู่กับรอบบิลของท่าน
บัตร เดบิต: ใช้เวลา 45 วันทำการ
ลาซาด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณ อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
หากเป็นนอกเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทาง www.lazada.co.th/contact/ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
และท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ www.lazada.co.th/faq/
ขอแสดงความนับถือ
Sirikornb
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ka ka, Dec 23, 16:15 ICT:
แล้วคำสั่งซื้อ 347112238 ที่บอกว่า หากไม่มีการจัดส่งสินค้าออกมาระบบจะยกเลิกและดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าอีกครั้ง ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ครับ ต้องรออีกนานแค่ไหน เพราะทาง Supplyer ได้โทรหาผมแล้วเรื่องของมีตำหนิจะเปลี่ยนของให้ แต่ผมยกเลิก ทาง Supplyer จึงไม่ส่งของมาให้ ตั้งแต่วันที่ดำเนินการจัดส่ง ? คือ ของอยู่คลังไม่ได้จัดส่งออกมา แล้วปัญหาของผมก็อยู่กลางอากาศ ไม่มีการจัดส่ง แล้วก้อยกเลิกไม่ได้
"ขอความกรุณา ประสานงานกับทาง Supplyer ด้วยครับ" ทาง Supplyer บริการผมดีมาก แจ้งก่อนส่งว่าของมีตำหนิ ไม่ส่งของมาชุ่ย ๆ "ขอความกรุณาด้วยครับ" เพราะผมเช็คกับ Supplyer ไม่มีการติดต่อจาก Lazada เข้าไปเลย เรื่องนี้ทาง Lazada ต้องเช็คกับ Supplyer นะครับเพราะผมจ่ายเงิน Lazada ไม่ใช่ Supplyer
________________________________
จาก: info@lazada.co.th <info@lazada.co.th>
ส่ง: 23 ธันวาคม 2559 8:28
สำเนาถึง: service@lazada.co.th; ka ka
ชื่อเรื่อง: แจ้งข้อมูลทั่วไป/แจ้งความคืบหน้า
Customer service officer, Dec 23, 15:28 ICT:
เรียนคุณ ประวิทย์,
สวัสดีกับลาซาด้า ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า หมายเลยคำสั่งซื้อ 371952238 ทางเราดำเนินการคืนเงินเข้าช่องทางเดิมที่ลูกค้าชำระเข้ามา หากลูกค้าชำระเข้ามาผ่านบัตรเดบิต จะสามารถตรวจสอบยอดเงินได้ 45 วันทำการค่ะ ส่วนหมายเลข คำสั่งซื้อ 347112238 หากไม่มีการจัดส่งสินค้าออกมาระบบจะยกเลิกและดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าอีกครั้ง โดยแจ้งให้ทราบผ่านทางอีเมลค่ะ
ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ลาซาด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณ ประวิทย์ อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
หากเป็นนอกเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทาง www.lazada.co.th/contact/ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
และท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ www.lazada.co.th/faq/
หรือดูวิดีโอได้ที่นี่
เตรียมรับสินค้ายังไง
ขอแสดงความนับถือ
Customer service officer
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ka ka, Dec 22, 15:13 ICT:
สำหรับหมายเลยคำสั่งซื้อ 371952238 เคลียร์ครับ แต่ไม่เข้าใจคำว่า "ตรวจสอบยอดเงินได้ตามรอบบิล" อันนี้คือกี่วันครับ บอกตรง ๆ คือผมไม่เข้าใจ ระบุให้แน่ชัดได้มั้ย ผมไม่ใช่บัตรเครดิต ของผมเป็นบัตร เดบิต หักผ่านบัญชี ไม่มีใบแจ้งหนี้มาที่บ้านครับ
สำหรับหมายเลยคำสั่งซื้อ 347112238 อันนี้มี Supplyer ติดต่อผมมาก่อนแล้วว่าของมีตำหนิ ผมเลยยกเลิกไป บอกว่าไม่ต้องส่งมาครับ เด๋วผมจะโทรไปยกเลิกด้วย ฉะนั้นไม่มีของที่ผมจะตีคืนแน่นอนครับ รบกวนประสานงานกับ Supplyer ในส่วนนี้ด้วย ผมได้แจ้งไปแล้ว แล้ววันนี้(22/12/16) ผมได้สอบถามทาง Supplyer อีกครั้งไม่ได้มีการส่งของให้นะครับ รบกวน "ประสานงาน" ให้ผมด้วย
ขอบคุณครับ
________________________________
จาก: info@lazada.co.th <info@lazada.co.th>
ส่ง: 22 ธันวาคม 2559 7:41
ถึง: ka ka
ชื่อเรื่อง: Lazada : อัพเดทข้อสอบถามของคุณ Re: 5294583
Customer service officer, Dec 16, 12:51 ICT:
เรียนคุณ ประวิทย์
สวัสดีกับลาซาด้า ช๊อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากที่คุณ ประวิทย์ ได้ติดต่อเพื่อขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า คำสั่งซื้อเลขที่ 371952238 นั้น ทางเราได้ทำการยกเลิกให้คุณเรียบร้อยแล้วค่ะ /
( หากมีการชำระเงินเข้ามาแล้ว ทางเราจะดำเนินการคืนเงินให้กับคุณตามช่องทางที่ชำระเงินเข้ามา โดยระยะเวลาในการคืนเงินกลับเข้าบัญชีของคุณนั้น ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระสินค้า)
หมายเหตุ : หากมีการใช้รหัสส่วนลดในคำสั่งซื้อที่แจ้งยกเลิก ส่วนลดนั้นจะถูกสละสิทธิ์ทันทีและไม่สามารถใช้งานได้อีกครั้งค่ะ
ลาซาด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณ อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ