ผมสั่งสินค้าไปโดยผ่านบัตรเครดิต สินค้าจำหน่ายโดย Lazada ตามรายการนี้
https://www.lazada.co.th/samsung-galaxy-j7-pro-gold-26062756.html?spm=a2o4l.order-details.0.0.GpILU4 เลยกำหนดมาหลายวันแล้ว ผมเลยส่งหลังไมค์ไปถาม ได้คำตอบกลับมาแบบนี้
"แอดมินได้รับข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งและเนื่องจากสินค้าของท่านได้เกินระยะกำหนดในการนำส่งแล้ว แอดมินขออนุญาตแนะนำลูกค้าส่งคำร้องขอการยกเลิกคำสั่งซื้อที่ เบอร์ 02-018-0000 (09.00-18.00) หรือ Email : service@lazada.co.th (24 ชั่วโมง) นะคะ จากนั้นหากลูกค้ายังต้องการสินค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าเข้ามาอีกครั้งได้เช่นกันค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งอีกครั้งนะคะ สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) W.pithcha"
คือให้ผมทำยกเลิกแล้วสั่งใหม่เพื่อ... ผมเลยเข้าไปดูในรายการสินค้าของผม ปรากฏว่า มีหลายรายมาก ที่ไม่ได้รับสินค้า แล้วสอบถามก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ให้ยกเลิกถ้าเดียว เลยมีคำถามว่าเพราะเหตุใดสั่งซื้อสินค้าแล้ว ตัดบัตรไปแล้ว แล้วถึงยกเลิก ทางLazada กำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
ย้ำนะครับว่า " สินค้าจำหน่ายโดย Lazada "




LAZADA กำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
"แอดมินได้รับข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งและเนื่องจากสินค้าของท่านได้เกินระยะกำหนดในการนำส่งแล้ว แอดมินขออนุญาตแนะนำลูกค้าส่งคำร้องขอการยกเลิกคำสั่งซื้อที่ เบอร์ 02-018-0000 (09.00-18.00) หรือ Email : service@lazada.co.th (24 ชั่วโมง) นะคะ จากนั้นหากลูกค้ายังต้องการสินค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าเข้ามาอีกครั้งได้เช่นกันค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งอีกครั้งนะคะ สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) W.pithcha"
คือให้ผมทำยกเลิกแล้วสั่งใหม่เพื่อ... ผมเลยเข้าไปดูในรายการสินค้าของผม ปรากฏว่า มีหลายรายมาก ที่ไม่ได้รับสินค้า แล้วสอบถามก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ให้ยกเลิกถ้าเดียว เลยมีคำถามว่าเพราะเหตุใดสั่งซื้อสินค้าแล้ว ตัดบัตรไปแล้ว แล้วถึงยกเลิก ทางLazada กำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
ย้ำนะครับว่า " สินค้าจำหน่ายโดย Lazada "