ผิดหวังรอบ 2 กับ LAZADA ส่งไม่ตามกำหนด โทรหา Call Center ก็ตอบไม่ได้

เมื่อ 2 เดือนก่อน ลองสั่งของไปครั้งแรก ใช้เวลาประมาณ 10 วันกว่าจะได้รับของ อันนี้อาจติดวันหยุดเทศกาลเลยนานหน่อย
ครั้งนี้ลองวัดใจดูอีกสักครั้ง สั่งจอ Dell 24 ไปเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.59 หน้าเว็บขึ้นกำหนดส่ง 15-19 ธ.ค.59 จนวันนี้ 20 ธ.ค.59 ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก DHL โทรหา Call Center บอกเดี๋ยวติดต่อขนส่งแล้วจะแจ้งกลับ รอมาครึ่งวันค่อนวันก็ไม่ใครติดต่อมา เลยโทร Call Center อีกครั้ง ตอบอ้ำๆ อึ้งๆ แถมโบ้ยไปให้ DHL สงสัยจริงๆ ว่าเอกชนเขาใช้เวลาติดต่อสื่อสารกันเป็นวันๆ วันเลยหรือ หากผมสั่งจากร้านอื่น คงไม่ต้องมาเสียเวลารอแบบนี้
ไม่มีอะไรมากครับ แค่ขอมาระบายให้ผ่อนคลายลงและแชร์ให้ท่านอื่นๆ เผื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อของ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่