ย้ายเครือข่ายมาใช้ทรู จนท. สะกดนามสกุลเราผิด แล้วย้ายเครือข่ายไม่ได้ แถมต้องเสียค่าบริการรอบใหม่ของเครือข่ายเดิม ใครผิด?

ประเด็นตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ แต่รายละเอียดเพิ่มเติม คือ ตอนยื่นเรื่อง เจ้าหน้าที่ทรูช็อป สาขาใหญ่ตรงแยกราชประสงค์ ขอบัตรประชาชนไปกรอก ไม่น่าจะผิดพลาด และนามสกุลก็ไม่ได้สะกดยาก...ยิ่งไม่พลาด...ตอนเซ็นรับรองเอกสาร เราเห็น ก็ทักท้วงแล้วว่า สะกดนามสกุลเราผิดนะ จะมีปัญหาอะไรเปล่า ทำเอกสารใหม่ไหม เจ้าหน้าที่บอกทำใหม่ไม่ได้ค่ะ เด๋วจะแก้ด้วยมือให้ก่อนส่งเรื่อง...ผ่านไป 3 วัน มี sms แจ้งว่า ย้ายไม่ได้เพราะชื่อ-สกุลผิด เราจึงไปติดต่อที่ช็อปเดิม มีเจ้าหน้าที่อีกคนมารับเรื่องต่อแทนคนเดิมที่ไม่มา เค้าบอกว่า จะ re-submit ใหม่ แต่ไม่แน่ใจว่า ได้หรือเปล่า หรือต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด ซึ่งตั้งแต่วันแรกที่ยื่นเรื่อง 11 ธ.ค. จนถึงวันนี้ 20 ธ.ค.
เราโดนคิดค่าบริการย้ายเครือข่ายจากค่ายเดิมแล้ว และก็ยังย้ายไม่สำเร็จ ต้องโทรเข้า 1331 กด 1 แค่รอนานมาก ฟังโฆษณาวรไปเวียนมาจนเปลืองเงินฟรี ไปติดต่อช็อปก็ต้องเดินทางเสียทั้งเวลาและเสียทั้งเงิน....และเสียความรู้สึกที่สุด

ใครควรรับผิดชอบคะ...จะ compensate อย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่