เจ้าของกระทู้แจ้งย้ายค่ายจาก ดีแทค มา ทรู เนื่องจากสาเหตุสัญญาณในที่ที่ใช้งานทั้งที่บ้านและทีทำงานสัญญาณไม่ดี
แจ้งแก้ไขไปแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลยไปยื่นย้ายค่ายที่ทรูช็อบ
ปัญหาครั้งแรก
มี sms จากทรูแจ้งว่าย้ายค่ายไม่ได้ เนื่องจากชื่อผู้โอนย้าย ไม่ใช่เจ้าของเลขหมาย ให้โทรติดต่อเครือข่ายเดิม พอติดต่อดีแทคปรากฏว่าใส่นามสกุลผิด เลยแจ้งแก้ไขไป (เสียเวลาไป 3 วัน)
ปัญหาที่สอง
หลังจากนั้นอีกสามวัน มี sms มาแจ้งเหมือนเดิม เลยโทรไปทวนที่ ดีแทค ปรากฎว่าครั้งนี้ ดีแทคข้อมูลถูกแล้ว แต่ทางทรู พิมพ์ นามสกุลผู้แจ้งผิด (อันนี้เสียเวลาอีก 3 วัน)
รวมทั้งหมด 6 วัน แล้วยังต้องรอผลครั้งนี้นับไปอีก 3 วัน รวมเป็นอย่างไว 9 วัน
ถ้าผมบอกว่าเป็นความชุ่ย ของทั้งสองค่ายจะผิดไหม ทางคุณได้สำเนาบัตรไปทั้งสองที่ แต่สะกดถูก สะกดผิด ไม่รู้จะบอกยังไง
ผมเชื่อว่าไม่ใช่ผมคนเดียวที่เป็นเคสแบบนี้
เพลีย...
เมื่อตัดสินใจจะย้ายค่าย...มันไม่ง่ายอย่างที่คิด
แจ้งแก้ไขไปแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลยไปยื่นย้ายค่ายที่ทรูช็อบ
ปัญหาครั้งแรก
มี sms จากทรูแจ้งว่าย้ายค่ายไม่ได้ เนื่องจากชื่อผู้โอนย้าย ไม่ใช่เจ้าของเลขหมาย ให้โทรติดต่อเครือข่ายเดิม พอติดต่อดีแทคปรากฏว่าใส่นามสกุลผิด เลยแจ้งแก้ไขไป (เสียเวลาไป 3 วัน)
ปัญหาที่สอง
หลังจากนั้นอีกสามวัน มี sms มาแจ้งเหมือนเดิม เลยโทรไปทวนที่ ดีแทค ปรากฎว่าครั้งนี้ ดีแทคข้อมูลถูกแล้ว แต่ทางทรู พิมพ์ นามสกุลผู้แจ้งผิด (อันนี้เสียเวลาอีก 3 วัน)
รวมทั้งหมด 6 วัน แล้วยังต้องรอผลครั้งนี้นับไปอีก 3 วัน รวมเป็นอย่างไว 9 วัน
ถ้าผมบอกว่าเป็นความชุ่ย ของทั้งสองค่ายจะผิดไหม ทางคุณได้สำเนาบัตรไปทั้งสองที่ แต่สะกดถูก สะกดผิด ไม่รู้จะบอกยังไง
ผมเชื่อว่าไม่ใช่ผมคนเดียวที่เป็นเคสแบบนี้
เพลีย...