เมื่อเวลา 19:27 ได้รับ SMS จาก 1322 ของ my
มีข้อความแจ้งว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย"
นี่ก็รีบโทรไป 1678 เลย พนักงานก็บอกว่าติดเรื่องชื่อผู้จดทะเบียนไม่ตรง เราก็ทวนคำนำหน้าชื่อ ชือ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน ให้พนักงาน
ตรงกันถูกต้อง
และได้โทรไป 024012222 ของ my และทวนคำนำหน้าชื่อ ชือ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน ให้พนักงาน เช่นเดียวกับ dtac
ทั้งสองเครือข่าย ตรงกัน หมดทุกอย่าง.!!!
อยากถาม dtac ต้องการอะไรจากสังคม
เรานี่วุ่นวายมาก เดี๋ยวไป dtac เดี๋ยวไป my
ตอนนี้กำลังฝึกงานที่ SCG ด้วย ลาบ่อยกว่าพนักงานจน HR ที่ดูแลเด็กฝึกงาน เริ่มตักเตื่อนแล้วว่าอย่าลาบ่อย เพราะใครละ ถ้าไม่ใช่เพราะ dtac
ถ้าเกรดฝึกงานหนูไม่ดีเพราะลาไปทำเรื่องย้ายค่ายนะ หนูจะเกลียด dtac มากๆ
พอจบ ยังติดอะไรอีกมั้ย เงื่อนไขนะ มีอะไรให้ติดอีกมั้ย ไหนตอบบบบ.??
ปล.พี่ๆเพื่อนๆในพันทิปใครที่เคยเจอปัญหาแบบเราบ้าง และยื่นเรื่องไป กสทช ต้องเริ่มยังไงแนะนำหนูหน่อย.?
เบอร์ 092-11000XX
ไม่ทราบว่า dtac กำลังเล่นอะไรกันอยู่ ไหนตอบบบบ!!!
มีข้อความแจ้งว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย"
นี่ก็รีบโทรไป 1678 เลย พนักงานก็บอกว่าติดเรื่องชื่อผู้จดทะเบียนไม่ตรง เราก็ทวนคำนำหน้าชื่อ ชือ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน ให้พนักงาน
ตรงกันถูกต้อง
และได้โทรไป 024012222 ของ my และทวนคำนำหน้าชื่อ ชือ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน ให้พนักงาน เช่นเดียวกับ dtac
ทั้งสองเครือข่าย ตรงกัน หมดทุกอย่าง.!!!
อยากถาม dtac ต้องการอะไรจากสังคม
เรานี่วุ่นวายมาก เดี๋ยวไป dtac เดี๋ยวไป my
ตอนนี้กำลังฝึกงานที่ SCG ด้วย ลาบ่อยกว่าพนักงานจน HR ที่ดูแลเด็กฝึกงาน เริ่มตักเตื่อนแล้วว่าอย่าลาบ่อย เพราะใครละ ถ้าไม่ใช่เพราะ dtac
ถ้าเกรดฝึกงานหนูไม่ดีเพราะลาไปทำเรื่องย้ายค่ายนะ หนูจะเกลียด dtac มากๆ
พอจบ ยังติดอะไรอีกมั้ย เงื่อนไขนะ มีอะไรให้ติดอีกมั้ย ไหนตอบบบบ.??
ปล.พี่ๆเพื่อนๆในพันทิปใครที่เคยเจอปัญหาแบบเราบ้าง และยื่นเรื่องไป กสทช ต้องเริ่มยังไงแนะนำหนูหน่อย.?
เบอร์ 092-11000XX