ทำเรื่องย้ายค่ายจาก true มา dtac ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. ปัจจุบันยังไม่ผ่าน สาเหตุ ชื่อไม่ตรงกันบ้าง คำนำหน้าไม่ตรงกันบ้าง คืออะไรคะ cc
เราถูกปฏิเสธการย้ายถึง 4 ครั้ง
ครั้งแรก โทรไปหาทรู ทรูบอกว่า "ปฏิเสธการย้ายเนื่องจากคำนำหน้าไม่ตรงกัน"
-เราก็ไม่ว่าอะไร อาจจะผิดจริงก็ได้ เลยขอเปลี่ยนกับทรูเป็นนางสาว ให้ตรงกับ ดีแทค แต่ทรูมีปัญหา คือใช้ได้แค่ คุณ อย่างเดียว
อันนี้เราโอเค งั้นชั้นโทรไปเปลี่ยนกับ ดีแทคก็ได้
พอโทรหาดีแทค ดีแทคบอกคำนำหน้าไม่มีผลอะไร จะขอส่งเรื่องไปใหม่
ครั้งที่สอง ก็ถูกปฏิเสธ ทรูบอกว่า "ชื่อไม่ตรงกัน"
-เราเลยสะกดชื่อ นามสกุล ให้ทรูใหม่ และให้พนักงานทวน จากนั้นก็โทรไปดีแทค สะกดชื่อ นามสกุล ให้ฟัง แล้วให้พนักงานทวน ดีแทคก็ส่งเรื่องไปใหม่ (คิดในใจ ทำไมมาทีละอย่างเนี่ย เดี๋ยวคำนำหน้าไม่ตรง เดี๋ยวชื่อไม่ตรง มาทีเดียวเลยไม่ได้รึไงว่าผิดอะไรบ้าง)
ครั้งที่สาม ก็ถูกปฏิเสธ ทรูบอกว่า "ชื่อไม่ตรงกัน"
-ครั้งนี้งงมาก โมโหแล้วด้วย เลยโทรไปทรูและดีแทค คราวนี้เราให้ cc สะกดชื่อเราให้ฟัง(เราไม่สะกดให้ฟังแล้ว ลองดูซิว่าชั้นหรือเธอที่ผิด) ปรากฏว่า ก็ถูกต้องต้องทุกตัวอักษร ทุกเลขบัตรประชาชน ทั้งสองค่าย
จนมาวันนี้
ครั้งที่สี่ ก็ถูกปฏิเสธอีก ทรูบอกว่า "คำนำหน้าชื่อไม่ตรงกัน"
-โทรหาดีแทค ตรวจสอบทุกอย่างแล้ว เค้าก็บอกว่าคำนำหน้าไม่มีปัญหา ชื่อเราที่ให้ไปก็ถูกต้องทุกตัวอักษร ให้โทรไปหาทรู ทรูก็บอกว่า คำนำหน้าอาจไม่ตรงกัน
ทรูคะ มันยังไงกันแน่เนี่ย คือคุณก็เอาบัตรประชาชนเราไปคีย์ข้อมูลนะ สะกดบอกไปก็แล้ว คุณสะกดมาให้เราฟังก็แล้ว มันจะอะไรนักหนาคะ ปล่อยเราไปเถอะค่ะ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคะ เสียสุขภาพจิต เสียเวลานะคะ
[[ในที่สุดก็ได้ตั้งกระทู้]] ย้ายจาก true มา dtac ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. โดนปฏิเสธมาแล้ว 4 ครั้ง ชื่อ/คำนำหน้า ไม่ตรง
เราถูกปฏิเสธการย้ายถึง 4 ครั้ง
ครั้งแรก โทรไปหาทรู ทรูบอกว่า "ปฏิเสธการย้ายเนื่องจากคำนำหน้าไม่ตรงกัน"
-เราก็ไม่ว่าอะไร อาจจะผิดจริงก็ได้ เลยขอเปลี่ยนกับทรูเป็นนางสาว ให้ตรงกับ ดีแทค แต่ทรูมีปัญหา คือใช้ได้แค่ คุณ อย่างเดียว
อันนี้เราโอเค งั้นชั้นโทรไปเปลี่ยนกับ ดีแทคก็ได้
พอโทรหาดีแทค ดีแทคบอกคำนำหน้าไม่มีผลอะไร จะขอส่งเรื่องไปใหม่
ครั้งที่สอง ก็ถูกปฏิเสธ ทรูบอกว่า "ชื่อไม่ตรงกัน"
-เราเลยสะกดชื่อ นามสกุล ให้ทรูใหม่ และให้พนักงานทวน จากนั้นก็โทรไปดีแทค สะกดชื่อ นามสกุล ให้ฟัง แล้วให้พนักงานทวน ดีแทคก็ส่งเรื่องไปใหม่ (คิดในใจ ทำไมมาทีละอย่างเนี่ย เดี๋ยวคำนำหน้าไม่ตรง เดี๋ยวชื่อไม่ตรง มาทีเดียวเลยไม่ได้รึไงว่าผิดอะไรบ้าง)
ครั้งที่สาม ก็ถูกปฏิเสธ ทรูบอกว่า "ชื่อไม่ตรงกัน"
-ครั้งนี้งงมาก โมโหแล้วด้วย เลยโทรไปทรูและดีแทค คราวนี้เราให้ cc สะกดชื่อเราให้ฟัง(เราไม่สะกดให้ฟังแล้ว ลองดูซิว่าชั้นหรือเธอที่ผิด) ปรากฏว่า ก็ถูกต้องต้องทุกตัวอักษร ทุกเลขบัตรประชาชน ทั้งสองค่าย
จนมาวันนี้
ครั้งที่สี่ ก็ถูกปฏิเสธอีก ทรูบอกว่า "คำนำหน้าชื่อไม่ตรงกัน"
-โทรหาดีแทค ตรวจสอบทุกอย่างแล้ว เค้าก็บอกว่าคำนำหน้าไม่มีปัญหา ชื่อเราที่ให้ไปก็ถูกต้องทุกตัวอักษร ให้โทรไปหาทรู ทรูก็บอกว่า คำนำหน้าอาจไม่ตรงกัน
ทรูคะ มันยังไงกันแน่เนี่ย คือคุณก็เอาบัตรประชาชนเราไปคีย์ข้อมูลนะ สะกดบอกไปก็แล้ว คุณสะกดมาให้เราฟังก็แล้ว มันจะอะไรนักหนาคะ ปล่อยเราไปเถอะค่ะ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคะ เสียสุขภาพจิต เสียเวลานะคะ