ทรูมูฟนี่อัพเกรดซิมแล้ว ยังอยากจะให้ลูกค้าใช้งานต่อมั้ยครับ

กระทู้สนทนา
ก่อนหน้านี้ซิมผมก็ใช้งานได้ดีปกติ ทั้งเน็ต และโทร
วันนึง มี sms จาก Truemove-H ว่าจะอัพเกรดซิมให้เพื่อการใช้งาน 3G/4G ได้เต็มประสิทธิภาพ
ถ้าอัพเกรดสำเร็จจะได้เน็ตฟรี 5GB

หลังจากนั้นก็มี sms มาขอบคุณ อัพเกรดสำเร็จ

แต่ปัญหาคือ ทำไมอัพเกรดสำเร็จ แล้วผมใช้เน็ตไม่ได้ละครับ
ติดต่อ call center ลองรีเซตนู่นนี่นั่น ก็ไม่ได้
สุดท้ายเอาเลขซิมไปเช็ค บอกว่าเลขซิมไม่มีในระบบ  
WTF!!  แปลว่าอะไร!!!
อยู่ดีๆมาอัพเกรดซิมให้ แล้วเลขซิมหายไปจากระบบ ใช้งานไม่ได้คืออะไร??
CC บอกทำอะไรไม่ได้ ให้ติดต่อที่ศูนย์
มันใช่เรื่องหรอครับ ซิมใช้งานได้อยู่ดีๆ คุณมาอัพเกรดอะไร อัพเกรดสำเร็จ แต่ลูกค้าใช้งานไม่ได้ นี่เรียกสำเร็จหรอครับ
ต้องให้ลูกค้าเสียเวลาเดินทางไปศูนย์ เสียเวลาไปเข้าคิว
ผมถามว่าอัพเกรดแล้วต่างจากเดิมยังไง CC บอกว่า ก็จะได้เน็ตฟรี 5GB
ขอโทษครับ ผมไม่ได้อยากได้ ถ้าอัพเกรดแล้วซิมผมจะใช้งานไม่ได้แบบนี้
สุดท้ายบอกจะลองขอสลับเลขซิมในระบบอะไรซักอย่าง แล้วจะติดต่อกลับ
วันนี้แจ้งผลมาว่าทำไม่ได้ ช่วยไรไม่ได้ ไปติดต่อศูนย์อย่างเดียว
แล้วแทนที่จะโทรมาแจ้ง ไม่มีครับ ส่งเป็น sms มา
โทรแจ้งลูกค้านี่เสียเวลามากใช่ไม๊ครับ
ถ้าผมต้องเสียเวลาไปที่ศูนย์ ก็คงไปย้ายค่ายครับ ไม่ใช่ไปออกซิมใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่