ติดต่อทรูมูฟยากมาก

กระทู้คำถาม
ระบบของทรูมีปัญหาอะไรมากมายหรือเปล่าคะ ติดต่อพนักงาน Call Center ไม่ได้ และเมื่อวานดิฉันใช้เน็ตอยู่แต่ไม่ได้ใช้เน็ตโทรศัพท์มือถือดิฉันใช้ Wifi และปิดโหมดการใช้ข้อมูล จู่ๆมี SMS แจ้งเตือนมาว่าดิฉันใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 20 บาท ดิฉันอยากทราบว่ามันเกิดจากอะไรเพราะดิฉันเห็นว่าโทรศัพท์ของฉันและซิมของฉันมันหลายครั้งมากที่ได้รับ SMS แจ้งมาแบบนี้ ทั้งๆที่ในบางครั้งดิฉันก็มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตและ แพ็คเกจนั้นไม่ได้หมดอายุและยังใช้งานได้อยู่ หรือในบางครั้งเหมือนที่กล่าวไปข้างต้นว่าปิดการใช้ข้อมูลมือถือแต่ใช้ WiFi แต่มี sms ส่งมาหักเงิน 20 บาทบ้างหักเงิน 30 บาทบ้างคุณใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 10 บาทบ้างมันเกิดจากอะไรขอทราบจาก True ด้วยค่ะ หากไม่มีการติดต่อกลับลูกค้าดิฉันขออนุญาตย้ายค่ายนะคะเพราะมันหลายครั้งแล้ว ฝากถึงระบบของครูด้วยนะคะ และอยากให้มีช่องทางการติดต่อพนักงานที่ง่ายหน่อยไม่ใช่โทรไปเท่าไหร่ก็ถือสายรอและบอกว่าติดลูกค้าจำนวนมากสายไม่ว่าง ดิฉันอาจจะไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่ที่ใช้บริการของครูแต่ดิฉันใช้บริการของทรูมาหลายปีแล้วเพราะฉะนั้นดิฉันก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งโปรดเห็นใจด้วยค่ะและโปรดทำตามระบบของท่านด้วยดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่