หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับ sms ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
5G
eSIM
"ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568" คือไรคะ?🥹🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3 ส.ค. ความถี่ 850 TRUE หมดสัญญา กับการอัพเกรดซิม ให้วุ่นวายหลายๆรอบ ทั้งแบบเปลี่ยนซิมและไม่เปลี่ยนซิม
คือได้รับ sms แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมมาตั้งแต่ เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โทรหา cc +ถามที่ shop ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 1242 บอกว่าต้องไปเปลี่ยนซิม เพราะไม่รองรับ บลา บลา บลา ที่ช็อปทรู บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยน
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
งงมาก
ได้รับข้อความมา ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ไป
สมาชิกหมายเลข 6934845
สัญญานทรูโดนตัด
เนื่องจากตอนนี้อยู่ต่างประเทศ (สิงคโปร์)และเมื่อไม่นานมานี้ทรูได้ประมูลคลื่นมาใหม่ ทราบว่าทำการยกเลิกคลื่นสัญญานเดิม ทีนี้มีข้อความSMS ให้ไปเปลี่ยนซิม(เพิ่งเห็นเพราะไม่ค่อยได้ใช้) เพิ่งมาเห็นก็ตอนนี้ต
สมาชิกหมายเลข 2985630
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู อัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 68 จากนั้นเสียค่าอัพกี่บาท
ได้รับ sms และโทรแจ้งเตือนแทบทุกวันเลยครับ ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่
ศุภชัย_mMAN
eSIMทรูสัญญาณหายหลังอัพเกรด
Esim ทรูสัญญาณหายวิธีแก้หน่อยค่ะหลังจากนำไปอัพเกรด
สมาชิกหมายเลข 8687568
อัพเกรด eSIM แล้วไม่มีสัญญาณ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีsmsจากทรูบอกว่าให้เราอัพเซิมเราแต่เราเพิ่งเห็นเลยทำตอนเที่ยงแล้วเราใช้eSIMเลยทำในแอปตอนทำก็ปกตินะแต่เสร็จแล้วไม่มีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8719750
อยู่ๆเงินในซิมแบบเติมเงินของทรูก็หายไปเอง
ถามคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอก พบยอดเงินถูกหักจากบริการ Happy Lucky Horo สำหรับ SMS Content Download แต่เราไม่ได้ทำการสมัครอะไรเลย เคยเป็นเมื่อ 5 เดือนที่แล้วเริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว มี
สมาชิกหมายเลข 6734229
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4960918
e Sim ขึ้นไม่มีบริการ
พอดีมีข้อความส่งเข้ามาให้อัพเดทซิม เลยเข้าไปอัพเดทซิมที่ศูนย์ทรูที่เซ็นทรัล แต่ก็ยังมีข้อความส่งมาเหมือนเดิม ประมาณต้นเดือนก็ส่งมาอีกพร้อมลิงค์อัพเดทซิม เราเลยกดทำจนเสร็จทุกขั้นตอน หลังจากนั้นซิมก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8974885
ทรูให้ไปอัพเกรดอะไร?
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ***อยากสอบถามว่าอัพ
สมาชิกหมายเลข 7866885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
5G
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับ sms ทรู