หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
eSIMทรูสัญญาณหายหลังอัพเกรด
กระทู้คำถาม
truemove
eSIM
Esim ทรูสัญญาณหายวิธีแก้หน่อยค่ะหลังจากนำไปอัพเกรด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4960918
อัพเกรด eSIM ขอสัญญาณไม่ขึ้นเป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8543929
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
วันนี้ได้ทำการอัพเกรด eSIM ของ True ด้วยตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่น TRUE หลังจากอัพเกรดเสร็จสัญญาณเบอร์ที่อัพเกรดหายไปเลยค่ะ ขึ้นแต่สัญญาณซิมเน็ตแบบที่เสียบใส่เครื่องไว้ ให้คนอื่นทดสอบโทรหาก็ไม่มีใครโทรต
สมาชิกหมายเลข 2276127
ทำไมอัพเกรด eSIM ทรูแล้วจับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย โทรออกก็ไม่ได้
อัพเกรด eSIM ทรูแล้ว จับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็โทรออกไม่ได้ ก่อนอัพเกรดก็ส่ง sms มาจี้ให้อัพเกรดซิม หลังจากอัพแล้วกลายเป็นว่า ใช้งานซิมไม่ได้เลย คืออะไรยังไง ขอคำตอบด่วนตอนนี้เดือดร
สมาชิกหมายเลข 8841706
TRUE อัพ eSIM แต่ไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับ
ได้รับข้อความให้อัพเกรด esim ผ่านแอปทรู ดำเนินการถึงขั้นตอนที่รอรับอีเมล์ กลับไม่มีการตอบกลับอะไรกลับมาเลย แล้วตอนนี้สัญญาณก็โดนตัดไปแล้ว ทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8856903
สวัสดีครับ ผมอยู่ต่างประเทศ และเผลอลบ eSIM ของเบอร์ TrueMove H ออกไป รบกวนขอออก eSIM ใหม่ เบอร์เดิมครับ
สวัสดีครับ ผมอยู่ต่างประเทศ และเผลอลบ eSIM ของเบอร์ TrueMove H ออกไป รบกวนขอออก eSIM ใหม่ (Reissue eSIM) พร้อมส่ง QR code ทางอีเมลครับ
สมาชิกหมายเลข 9152577
สัญญาณหาย
อัพเกรดesimแล้วสัณญาณโทรศัพท์หาย แก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8857382
เราสามารถติดต่อพนักงาน True เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆยังไงได้บ้าง
ต้องการทราบข้อมูลในการอัพเกรด eSIM ในขั้นสุดท้ายให้กรอกวันที่ลงทะเบียน eSIM อันนี้คือต้องใส่ข้อมูลอะไรลงไป พยายามติดต่อผ่าน 1242 ก็ไม่เจอพนักงานเลย อยากทราบว่าที่ส่ง Link มาให้อัพเกรดนั้นสำหรับผู้จะอั
สมาชิกหมายเลข 2171812
True เปลี่ยนเป็น eSIM แล้วไม่มีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9124421
eSIM ของคุณจำเป็นต้องการอัพเกรดใหม่
ลองทำตามที่ข้อความส่งมา ทำง่ายผ่านทรูแอป กดลิงค์กรอกข้อมูล เสร็จเรียบร้อย อีเมลแจ้งเข้ามาตัวตนเรียบร้อยแล้ว แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตหาย
สมาชิกหมายเลข 8836791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
eSIMทรูสัญญาณหายหลังอัพเกรด